> An toàn và bảo mật khi sử dụng Tài khoản Ví
> Tôi thấy giao dịch bất thường trên tài khoản ví?
> Tôi bị mất điện thoại phải làm sao?
> Có thể xóa được lịch sử giao dịch trên app ví 9Pay không?
> Tôi muốn khóa tài khoản ví 9Pay
> Tài khoản của tôi bị tạm khóa phải làm sao?
> Muốn hủy tài khoản 9Pay phải làm sao và tài khoản đã hủy có khôi phục lại được không?
> Khi gỡ bỏ ứng dụng ví 9Pay trên điện thoại thì số dư và thông tin giao dịch có bị mất không?
> Tôi đang ở nước ngoài có đăng ký tài khoản ví 9Pay được không?
> Tôi có thể đăng nhập cùng 1 tài khoản ví 9Pay trên nhiều thiết bị được không?
> Tôi có thể đối số điện thoại đăng ký ví 9Pay của tôi được không?
> Tôi không nhận được mã OTP để đăng ký/đăng nhập tài khoản?
> Mã OTP là gì? Mã OTP được gửi cho tôi trong những trường hợp nào?
> Tôi muốn hủy xác thực tài khoản ví 9Pay cũ để xác thực lại cho tài khoản mới phải làm sao?
> Bao lâu tài khoản của tôi được duyệt xác thực?
> Xác thực tài khoản ví có lợi ích gì?