Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Tôi thấy giao dịch bất thường trên tài khoản ví?

Trước hết, bạn vui lòng kiểm tra trong mục "Lịch Sử Giao Dịch" xem tài khoản 9Pay của bạn có phát sinh giao dịch nào mà bạn không thực hiện hay không. Trong trường hợp tài khoản 9Pay đã phát sinh giao dịch mà bạn không thực hiện hoặc bạn đã cung cấp thông tin mật khẩu/mã OTP cho người khác hoặc nghi ngờ có người khác biết được thông tin Ví 9pay của bạn, hãy ngay lập tức đổi mật khẩu Ví 9Pay và liên hệ tổng đài 9Pay tại số 1900 88 68 32 để tạm khóa gấp tài khoản.

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không