Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
DBBv-thu-ho-chi-ho-chia-khoa-mo-rong-thanh-toan-quoc-te
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng, hoạt động thương mại xuyên biên giới đã trở nên phổ biến và thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp.
JjjV-cong-thanh-toan-nhu-cau-thiet-yeu-cua-doanh-nghiep-hien-dai
Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới. Do đó, việc tích hợp Cổng thanh toán là điều cần thiết.
NDD2-den-quan-tra-da-cung-co-loa-tingting-bao-chuyen-khoan-trend-thanh-toan-moi-la-day
Từ cửa hàng đến chợ dân sinh hay quán ăn vỉa hè, khách quét QR code thanh toán là có loa đọc to số tiền khách chuyển khoản.
G66e-5-ly-do-khach-san-va-khu-nghi-duong-su-dung-cong-thanh-toan-9pay-de-thu-hut-khach-quoc-te
Trong thời đại số hóa ngày nay, việc cung cấp trải nghiệm thanh toán thuận tiện và an toàn là yếu tố then chốt để thu hút và giữ chân khách hàng quốc tế tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
ZZOG-loa-tingting-loa-bao-ket-qua-thanh-toan-qr-code-cho-chu-cua-hang
Công ty Cổ phần 9Pay đã cho ra mắt sản phẩm Loa TingTing - thiết bị thông báo kết quả thanh toán chuyển khoản qua QR code bằng giọng nói, mang đến sự an tâm và tiện lợi cho người bá
dnlQ-shop-online-tang-truong-doanh-so-voi-giai-phap-thanh-toan-9pay
Xu hướng livestream bán hàng được các shop online hưởng ứng vì hình thức này mang lại lợi nhuận cao trong khi chi phí đầu tư thấp. Các shop online cần tích hợp phương thức thanh toán thúc đẩy người mua ngay trên nền tảng đó.
DB4v-nap-game-on-top-chinh-phuc-tong-qua-thuong-toi-22-trieu-dong
Từ ngày 29/05/2024 đến hết 18/06/2024, khách hàng thanh toán nạp game trên Ví 9Pay sẽ có cơ hội ghi danh vào bảng xếp hạng sự kiện Leo top chinh phục tổng quà thưởng lên tới 22 triệu đồng.
w99-9pay-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-tieu-bieu-asean-2024
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN tổ chức tại Singapore, 9Pay là công ty Fintech duy nhất lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024.