[Mobile Legends] Đăng ký thông tin nhận thưởng sự kiện Capybara
5 ngày trước
[MLBB] Đăng ký thông tin nhận quà sự kiện thanh toán 9Pay nhận Capybara
9Pay gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế khi xuất hiện tại Singapore FinTech Festival 2024
14/11/2024
Thông tin 9Pay, công ty Tài chính Công nghệ hàng đầu của Việt Nam, tham gia sự kiện Singapore Fintech Festival (SFF) 2024 đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới báo chí quốc tế.
9Pay khẳng định vị thế Fintech Việt Nam tại Singapore Fintech Festival 2024
12/11/2024
9Pay - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tài chính tại Việt Nam - vừa hoàn thành xuất sắc ba ngày tham dự Singapore Fintech Festival - SFF, một trong những sự kiện Fintech có quy mô và ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu.
Thanh toán QR bùng nổ, Loa TingTing nhập cuộc tại TP.HCM
11/09/2024
Các cửa hàng, quán tạp hóa hay quầy hàng tại các khu chợ của TP.HCM đang được trang bị mã thanh toán QR cùng với loa TingTing báo kết quả chuyển khoản để người bán và người mua có thể dễ dàng thanh toán một cách nhanh chóng.
9Pay chung tay cùng đồng bào trong vùng mưa lũ
10/09/2024
Các tỉnh thành miền Bắc đang hứng chịu thiệt hại nặng nề, thương vong do lở đất, lũ quét. Để san sẻ gánh nặng cùng bà con, 9Pay đã nhanh chóng chuẩn bị nhu yếu phẩm để hỗ trợ bà con.
Đổi mới thanh toán, nâng tầm trải nghiệm bán hàng trong kỷ nguyên số
26/08/2024
Trong bối cảnh nền kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, thanh toán không tiền mặt đã trở thành xu hướng tất yếu, với thanh toán qua QR Code ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.
Giá chỉ ngang cốc trà đá, loa báo chuyển khoản phủ sóng khắp hàng quán, chợ dân sinh
13/08/2024
Rút ngắn hơn nữa thời gian thanh toán không tiền mặt, hàng nghìn cửa hàng lớn nhỏ đã nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng khi sử dụng thiết bị báo kết quả thanh toán QR code với chi phí chỉ hơn 3,000 đồng/ngày.
Thanh toán không tiền mặt “lên ngôi” tiềm ẩn nhiều rắc rối trong lĩnh vực F&B
02/08/2024
Trong thời đại số hóa, xu hướng thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong lĩnh vực F&B. Người tiêu dùng hiện đại ưa chuộng sử dụng các phương thức thanh toán điện tử như quét QR code hơn là tiền mặt.