Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
ml7-cac-benh-nhi-dau-tien-nhan-tai-tro-phau-thuat-khuyet-tat-van-dong-mien-phi
Nhận được tình yêu thương từ nhà hảo tâm thông qua dự án Thiện nguyện trên ví 9Pay, các bệnh nhi nghèo bị khuyết tật vận động đã có cơ hội được phẫu thuật miễn phí
80G-gay-quy-phau-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-cho-tre-em-khuyet-tat-van-dong
Mọi sự ủng hộ của các bạn đều góp phần giúp các em nhỏ có thêm cơ hội được phẫu thuật khuyết tật vận động miễn phí.
B7E-trao-tien-quyen-gop-toi-03-em-nho-dac-biet-kho-khan-tai-huyen-bac-ha-lao-cai
Tháng 10/2023 vừa qua, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã chính thức trao tặng khoản tiền bảo trợ cho 03 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Hà, Lào Cai.
8AG-gay-quy-trao-tang-nu-cuoi-toi-1-em-nho-ho-moi-ham-ech
Đăng Khoa năm nay 1 tuổi rưỡi, em đến chương trình phẫu thuật của tổ chức Phẫu thuật Nụ cười tại Nghệ An cùng với mẹ là chị Trần Thị Duyên.
nyK-them-1-nu-cuoi-duoc-hoan-thanh-nho-su-chung-tay-tu-cong-dong-hao-tam-9pay
Nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng, 9Pay đã hoàn thành mục tiêu gây quỹ “1 nụ cười” trao tặng cho em nhỏ hở môi, hàm ếch có cơ hội tìm lại nụ cười mới.
zza-gay-quy-trao-tang-nu-cuoi-toi-mot-em-nho-ho-moi-ham-ech
Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, đổi lại Thịnh được sống trong tình yêu thương của ông bà, cha mẹ. Ngay từ khi chào đời em đã không được hoàn hảo nhưng bao đứa trẻ khác, nhưng mẹ em không coi đó là khác biệt, dị biệt, mà đó chính là ĐẶC BIỆT.
47p-hoan-thanh-2-du-an-thien-nguyen-dau-tien-sau-1-thang-ra-mat
Bằng tình yêu thương và sự sẻ chia trong cộng đồng 9Pay, 2 dự án thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ khó khăn đã hoàn thành mục tiêu chỉ trong hơn 1 tháng gây quỹ. 
ZDY-9pay-dong-hanh-cung-quy-operation-smile-trong-hanh-trinh-gieo-yeu-thuong-xay-nu-cuoi
Thực hiện hóa sứ mệnh mang lại nụ cười giúp “làm mới” cuộc đời cho những trẻ em bị dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch, 9Pay đồng hành cùng Quỹ Operation Smile gây quỹ giúp các trẻ em khó khăn được phẫu thuật, lấy lại nụ cười lành lặn