Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Tôi bị mất điện thoại phải làm sao?

Bạn có thể gặp 1 trong 2 trường hợp sau:
- Trường hợp 1: Mất cả điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản 9Pay
Kẻ gian không thể truy cập vào tài khoản trên điện thoại của bạn nếu không có mật khẩu đăng nhập. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần liên hệ ngay tổng đài CSKH của 9Pay 1900 88 68 32 để được hỗ trợ khóa tài khoản ví 9Pay.
- Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản 9Pay
Bạn hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản 9Pay của mình. Bạn sẽ nhận được mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn SMS tới sim điện thoại của bạn. Đồng thời, tài khoản 9Pay của bạn trên điện thoại cũ sẽ tự động đăng xuất. Kẻ gian sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản 9Pay của bạn trên điện thoại cũ khi không có mã OTP cũng như mật khẩu của bạn.

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không