Trong trường hợp bạn muốn tạm khóa tài khoản 9Pay, bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 88 68 32 hoặc gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
- Số tài khoản 9Pay
- Họ tên chủ tài khoản
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp
- Số dư tài khoản 9Pay
- Tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có)
- Email, địa chỉ nếu có
Lưu ý: tài khoản bị khóa vẫn có thể mở lại để sử dụng. Khi bạn có nhu cầu mở khóa, vui lòng liên hệ trực tiếp với CSKH qua chính số điện thoại đăng ký tài khoản 9Pay bị khóa.