Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Tài khoản của tôi bị tạm khóa phải làm sao?

Tài khoản của bạn có thể bị tạm khóa nếu nhập sai mật khẩu hoặc mã OTP khi:
- Quá 03 lần:
Bạn hãy thử lại sau 30 giây kể từ thời điểm khóa tài khoản.
- Quá 06 lần:
Bạn vui lòng thử lại sau 60 giây kể từ thời điểm khóa tài khoản.
- Quá 09 lần:
Nếu bạn nhập sai quá 09 lần, tài khoản sẽ bị tạm khóa và tự động mở khóa sau 24 giờ kể từ thời điểm khóa tài khoản. Trong trường hợp cần mở khóa ngay lập tức, bạn vui lòng sử dụng chính SĐT đã đăng ký tài khoản ví liên hệ tổng đài CSKH 1900 88 68 32 để được hỗ trợ nhanh nhất.
 

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không