Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
09/02/2023

20+ Địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng cho ngày Valentine 2023

09/02/2023

Đà Nẵng luôn là một thành phố đáng sống và chứa đựng những kỉ niệm tình yêu đẹp. Hãy khám phá ngay những địa điểm vui chơi Valentine tại Đà Nẵng ngay dưới đây nhé.

20-dia-diem-vui-choi-tai-da-nang-cho-ngay-valentine-2023

1. Top 10 điểm check-in đẹp nhất cho ngày Valentine tại Đà Nẵng

1.1. Cầu Tình Yêu Đà Nẵng lãng mạn đến tinh tế

Cầu Tình Yêu tại Đà Nẵng là một điểm đến đặc biệt thu hút rất nhiều các cặp đôi trong ngày Valentine, tại đây bạn có thể chìm đắm trong sự lãng mạn của những bóng đèn hình trái tim trên một cây cầu thơ mộng.

Cầu Tình Yêu tại Đà Nẵng trong dịp Valentine

Bên cạnh đó Cầu Tình Yêu còn nằm cạnh bờ sông Hàn, giúp cho không khí tại cây cầu luôn thoáng mát và chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu 1 bức ảnh check-in cùng người yêu tại Cầu Tình Yêu rồi.

Địa điểm: 367H+8R9, Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng.

1.2. Tượng cá chép hóa rồng - Một biểu tượng của Đà Nẵng

Tượng cá chép hóa rồng nằm cạnh khu vực đi vào Cầu Tình Yêu, bạn có thể dễ dàng kết hợp đi cùng nửa kia cả 2 địa điểm này, đây đều là những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và các cặp tình nhân lựa chọn đến để lưu giữ kỷ niệm trong ngày Valentine.

Biểu tượng cá chép hóa rồng ở Đà Nẵng

Nếu có thể bạn hãy sắp xếp thời gian để tới địa điểm này sớm hơn để có không gian và những bức ảnh đẹp nhất nhé. Vì nếu tới vào khung giờ cao điểm thì khu vực này rất đông sẽ khiến bạn khó có những bức ảnh đẹp cùng nửa kia.

Địa điểm: 367H+5W8, Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng

1.3. Công viên Asia Park thiên đường giải trí tại Đà Nẵng

Bạn có thể dành cả một ngày Valentine bên cạnh người yêu tại Công Viên Châu Á (Asia Park), tại đây bạn và nửa kia sẽ cùng nhau chơi những trò chơi đầy vui nhộn, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây cũng là địa điểm vô cùng rộng rãi rất phù hợp để các cặp đôi thể hiện sự thân mật và riêng tư của mình.

Khu vực công viên Asia Park cho dịp Valentine

Hãy nhớ chuẩn bị đồ dùng cá nhân và một số đồ ăn nhanh, nước uống để có trải nghiệm tốt nhất cùng nửa kia tại Công Viên Châu Á nhé.

Địa điểm: Số 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Xem thêm: Tổng hợp 30+ lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào nhất

1.4. Bà Nà Hills dắt tay người yêu cùng nhau dạo bước trên Cầu Vàng

Một ngày dạo chơi và khám phá Bà Nà Hills là một lựa chọn vô cùng tinh tế giúp bạn và người yêu sẽ trở nên gắn kết hơn, đây là một nơi được xây dựng và đầu tư rất mạnh cho việc vui chơi giải trí với các tiện ích đa tầng khác nhau.

Cầu Vàng trên Bà Nà Hills dịp du lịch Valentine

Valentine hãy tới Bà Nà Hills để tạo ngay một album ảnh cực đáng yêu và tình cảm cùng nửa kia của mình nhé.

Địa điểm: Hòa Vang, Đà Nẵng

1.5. Phố cổ Hội An cho tình thêm miên man

Cách Đà Nẵng khoảng 30km với hơn 45 phút di chuyển là bạn và tình yêu sẽ có mặt tại khu phố cổ Hội An, tại đây bạn và nửa kia sẽ được đắm chìm vào một nét văn hóa độc đáo, những ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc cổ xưa giống như một ngôi làng mang đầy màu sắc.

Góc nhỏ phố cổ Hội An đầy thơ mộng

Ẩm thực ở Hội An luôn hấp dẫn rất nhiều các cặp đôi đến thưởng thức và cùng nhau đi dạo phố cổ Hội An, thả đèn hoa đăng trên bờ sông và cùng cầu nguyện bên nhau đến trọn đời.

Địa điểm: Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

1.6. Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà

Nói đến khu vực này thì số đông thường sẽ dành cho khách du lịch đến tham quan khi đến Đà Nẵng, và nếu bạn cùng nửa kia của mình đến du lịch Đà Nẵng trong dịp Valentine thì đây là nơi không thể bỏ qua. Từ trên khu vực Chùa Linh Ứng bạn có thể ngắm trọn thành phố Đà Nẵng cũng như bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp.

Quang cảnh Chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà

Tới với Chùa Linh Ứng bạn sẽ được chứng kiến những kiến trúc độc đáo và là một trong những biểu tượng đặc trưng khi nhắc đến Đà Nẵng.

Địa điểm: Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

1.7. Sky 36 - Điểm check-in trong mơ tại Đà Nẵng

Tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn Novotel Đà Nẵng, Sky36 là một điểm đến trong ngày Valentine mà bạn không thể bỏ qua, tại đây bạn có thể ngắm nhìn sự lung linh của thành phố Đà Nẵng và tận hưởng làn không khí mát mẻ từ biển Mỹ Khê. Một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cho bạn và người yêu.

Sky36 quán bar hẹn hò dịp valentine

Hãy nhớ đặt bàn trước để có chỗ riêng tư dành riêng cho buổi hẹn hò lãng mạn tại Sky36 nhé.

Địa điểm: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Xem thêm: Valentine tặng gì? 15+ Món quà Valentine ngọt ngào nhất 2023

1.8. Đường hoa Đà Nẵng

Đây là một địa điểm vô cùng mới tại Đà Nẵng, được hình thành để phục vụ trong dịp tết Quý Mão 2023, tại đây bạn có thể chụp ảnh cùng với những bông hoa vô cùng xinh đẹp và có thể nhìn thấy Cầu Rồng ngay phía sau lưng.

Đường hoa Đà Nẵng ở gần khu vực Cầu Rồng

Nắm tay người yêu đến đường hoa Đà Nẵng ngay để có những bức ảnh ngọt ngào nhất bên cạnh nửa kia của mình nhé.

Địa điểm: Đường Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

1.9. Chợ đêm Helio

Nằm ngay tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, khu vực chợ đêm Helio là nơi bày bán những món ẩm thực và nhiều mặt hàng độc đáo tại Đà Nẵng. Chợ đêm Helio luôn thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan.

Cổng vào chợ đêm Helio tại Đà Nẵng

Đây sẽ là một địa điểm thú vị dành cho bạn và người yêu tới khám phá những món ăn ngon tại Đà Nẵng vào buổi đêm Valentine.

Địa điểm: Đường 2 Tháng 9, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

1.10. Bãi biển Mỹ Khê

Điểm đến được cho là nổi bật nhất tại Đà Nẵng chính là khu vực biển Mỹ Khê, trải dài trên đường Võ Nguyên Giáp, biển Mỹ Khê thu hút rất nhiều khách du lịch và người dân Đà Nẵng tới đây để lưu giữ những kỷ niệm của mình với Đà Nẵng.

Toàn cảnh biển Mỹ Khê đầy lôi cuốn

Đối với ngày Valentine thì khu vực biển Mỹ Khê cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến vui đùa và lưu giữ những tấm hình cùng người yêu của mình.

Địa điểm: Đường Võ Nguyễn Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

2. Các địa điểm hẹn hò cực lãng mạn trong ngày Valentine ở Đà Nẵng

2.1. Top 3 nhà hàng sang trọng cho ngày Valentine tại Đà Nẵng

Với ngày Valentine thì bên cạnh sự ngọt ngào không thể thiếu được sự tinh tế cho một buổi hẹn hò cùng với người yêu trong ngày lễ tình nhân này. Một địa điểm sang trọng, riêng tư, không gian lãng mạn sẽ là lựa chọn ưu tiên nhất cho các cặp đôi yêu nhau.

Hãy ghim ngay 3 nhà hàng sang trọng tại Đà Nẵng cho dịp Valentine này nhé:

- Sơn Trà Retreat: Số 11 Lê Văn Lương, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- La Maison 1888: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- DOM - The Wine Bistro: Số 3 Phan Bội Châu, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Không gian nhà hàng cho buổi hẹn hò Valentine tại Đà Nẵng

Thưởng thức một bữa ăn ngon, một chút rượu vang trong một không gian đầy sang trọng và tinh tế cùng với người yêu trong ngày Valentine sẽ giúp bạn và nửa kia có những giây phút hạnh phúc bên nhau.

2.2. Cùng người yêu quẩy hết đêm Valentine tại các quán bar club ở Đà Nẵng

Nói đến địa điểm giải trí và vui chơi sau buổi hẹn hò với người yêu thì các quán bar và club tại Đà Nẵng sẽ đem đến cho bạn và người yêu một trải nghiệm cực thú vị và sôi động. Hòa mình vào âm nhạc điện tử cùng với chút rượu, cocktail sẽ giúp bạn có một đêm Valentine đáng nhớ cùng với nửa kia của mình.

- YACHY: Du Thuyền Marina, Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Sophie Mixology: Số 150 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

- Hair of the Dog: 06 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Khu vực quán bar club trong đêm Valentine

Vì lượng khách đến các quán bar và club rất lớn nên bạn hãy lưu ý đặt bàn trước để có chỗ vui chơi trong đêm ngày Valentine cùng người yêu và bạn bè nhé.

Xem thêm: 12+ Điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội thu hút giới trẻ

3. 3 địa điểm tỏ tình cho ngày Valentine lãng mạn nhất ở Đà Nẵng

Để cho màn tỏ tình trong ngày Valentine của bạn trở nên ngọt ngào, lãng mạn và trọn vẹn nhất thì việc lựa chọn địa điểm là không thể thiếu. Hãy cùng điểm qua những địa điểm tỏ tình bậc nhất ở Đà Nẵng hiện nay nhé.

3.1. Cầu Tình Yêu

Cái tên Cầu Tình Yêu đã quá đủ để nói lên đây là khu vực dành riêng cho sự thiêng liêng trong tình yêu. Đến với cây cầu này chắc chắn màn tỏ tình của bạn sẽ thành công mỹ mãn bởi xung quanh cầu là khung cảnh vô cùng đẹp.

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng cho những ngày valentine

Chỉ cần chuẩn bị một chút “văn” và sự chân thành của bạn cùng một món quà tỏ tình thì chắc chắn địa điểm Cầu Tình Yêu sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

3.2. Trên du thuyền Sông Hàn

Dạo trên Sông Hàn bằng du thuyền thì còn gì tuyệt vời hơn, ngắm nhìn 2 bên bờ sông Hàn với những tòa nhà tráng lệ cùng với các cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn và nửa kia có giây phút thân mật hơn bao giớ hết.

Khung cảnh đi du thuyền ngắm nhìn Sông Hàn về đêm

Thời điểm tỏ tình cần phải lựa chọn hợp lý và có không gian, hãy thử xem nửa kia của bạn là người thích sự riêng tư hay không. Sự thành công trong màn tỏ tình còn tùy thuộc vào cảm xúc của đối phương giữa nơi đông người.

3.3. Cầu Rồng Đà Nẵng

Tỏ tình trong ngày Valentine dưới một biểu tượng của Đà Nẵng là cây Cầu Rồng hùng vĩ trên bờ sông Hàn sẽ là một lựa chọn tinh tế mà bạn dành cho nửa kia của mình. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất để đối phương giảm được sự ngại ngùng khi nhận lời tỏ tình.

Cầu Rồng lộng lẫy với ánh đèn rực rỡ

Đứng trên Cầu Rồng và ngắm nhìn thành phố cùng với 2 bên bờ sông, chụp một bức hình kỉ niệm giữa bạn và người ấy trong ngày Valentine là đủ trọn vẹn.

Hi vọng với những thông tin mà 9Pay cung cấp và chia sẻ về địa điểm đi chơi Valentine tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn và người yêu có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc và tràn ngập sự lãng mạn cùng nhau nhé.

Đối với khách du lịch cùng người yêu tới Đà Nẵng để trải nghiệm trong ngày Valentine thì đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ thông qua ví điện tử 9Pay nhé

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Nv8-4-cach-thanh-toan-tien-dien-online-nhanh-nhat-hien-nay

2023-05-15 16:54:31

nYj-huong-dan-thanh-toan-hoa-don-tien-dien-qua-vi-dien-tu-9pay

2023-05-15 11:17:36

ORQ-tim-hieu-ve-thoi-han-thanh-toan-tien-dien-evn-hang-thang

2023-05-12 15:55:30

Xem tất cả >