Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
03/02/2023

Valentine tặng gì? 15+ Món quà Valentine ngọt ngào nhất 2023

03/02/2023

Vào dịp Valentine các cặp đôi sẽ thể hiện tình cảm và sự ngọt ngào của mình dành cho nửa kia bằng việc tặng quà. Nếu bạn chưa biết Valentine tặng gì cho người yêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

valentine-tang-gi-15-mon-qua-valentine-ngot-ngao-nhat-2023

1. Quà tặng Valentine cho người yêu độc đáo nhất

1.1. Hoa hồng đỏ hoặc hoa sáp

Để món quà của bạn trở nên tình cảm và rực rỡ thì không thể thiếu sự góp mặt của một bó hoa tươi hoặc hoa sáp. Hoa còn được biết đến như một biểu tượng của tình yêu trong dịp Valentine. Vì vậy, trong ngày 14/2 các cặp đôi thường tặng nhau một bó hoa hoặc một bông hoa kèm với socola nhằm bày tỏ tình cảm chân thành nhất của mình dành cho đối phương.

Bên cạnh hoa hồng thì bạn cũng có thể lựa chọn một bó hoa sáp màu sắc đơn giản hoặc hoa sáp kết hợp với tiền tạo sự sang trọng hơn cho bó hoa. Bạn nhớ cân nhắc khả năng tài chính khi lựa chọn việc kết hợp này nhé, bạn cũng có thể kết hợp với tiền tờ 20.000đ hoặc 50.000đ để phù hợp với túi tiền của mình hơn.

1.2. Chocolate

Nói đến ngày Valentine thì chắc chắc không thể thiếu được sự ngọt ngào từ Chocolate (Socola). Thời đại ngày nay thì Chocolate được coi là một biểu tượng của sự ngọt ngào.

Với hương thơm ngọt ngào, đi cùng là hương vị đắng ngọt xen hòa quyện với nhau đã trở thành một trong những hương vị tình yêu đặc trưng nhất dành tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân. Một hộp quà socola đầy sự ngọt ngào và tinh tế sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với nửa kia của mình.

1.3. Đồ đôi

Đồ đôi là một món quà lý tưởng để thể hiện được sự hứa hẹn trong một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Khi cả 2 mang đồ giống nhau thì những người khác nhìn vào có thể thấy được mối quan hệ của bạn đang rất tình cảm và hạnh phúc.

Một số món đồ đôi giúp bạn dễ lựa chọn và thể hiện sự dễ thương của mình như: Áo đôi, mũ đôi, giày đôi, bộ đồ đôi, mũ bảo hiểm đôi, … Hãy nhớ lựa chọn những sản phẩm đồ đôi với giá tiền hợp lý cùng với chất lượng ổn để thỏa mãn đối phương nhé.

1.4. Một buổi hẹn hò lãng mạn

Một bàn tiệc trong không gian ấm cúng, dưới ánh nến lung linh, đồ ăn hợp khẩu vị của cả chàng và nàng, một chút rượu vang đỏ ngọt, một bản nhạc tình yêu nhẹ nhàng. Chắc chắn không gì có thể cưỡng lại được một bữa tối đặc biệt với sự riêng tư đầy lãng mạn và hạnh phúc trong không gian của cả 2.

Cùng nhau trò chuyện để cảm nhận, thấu hiểu nửa kia của mình hơn, tạo sự gắn kết bền chặt trong tình yêu. Quả là một món quà tuyệt vời và mang lại nhiều giá trị về mặt tinh thần trong dịp Valentine phải không nào.

Xem thêm: Top 5 khách sạn tình yêu tại Hà Nội cho đêm Valentine đặc biệt

1.5. Gấu bông tình yêu

Gấu bông luôn được yêu thích vì sự đáng yêu, dễ thương và ngộ nghĩnh. Chắc chắn bất kỳ một cô gái nào cũng vui sướng khi được người yêu tặng một chú gấu bông vừa phải, kèm theo một tấm thiệp kèm lời chúc Valentine ngọt ngào hoặc một hộp chocolate ngọt nào.

Món quà này sẽ rất đặc biệt và thích hợp với rất nhiều cô nàng hiện nay. Đừng quên lựa chọn màu sắc gấu bông và con vật mà nàng yêu thích để tăng sự quan tâm đến cô nàng của bạn nhé.

2. Quà tặng Valentine ý nghĩa dành cho bạn trai

2.1. Áo sơ mi

Đối với một chàng trai thì chiếc áo sơ mi là hiện thân của sự chỉn chu, tinh tế và đầy nam tính. Món quà Valentine là một chiếc áo sơ mi được gấp gọn gàng, thêm chút họa tiết sẽ tạo nên sự cá tính và phong cách đa dạng hơn cho chàng.

Hãy nhớ lưu ý xem chàng thường mặc loại sơ mi theo phong cách nào để có thể lựa chọn được món quà ưng ý nhất dành cho chàng trai của bạn nhé.

Xem thêm: Tổng hợp 30+ lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào nhất

2.2. Giày nam

Quà tặng Valentine cho chàng là một đôi giày sneakers cá tính hoặc một đôi giày tây đầy lịch lãm sẽ mang lại sự tinh tế của bạn trong dịp lễ tình nhân này. Tạo cho chàng một cảm giác được quan tâm và chăm sóc, tự tin khi đi đôi giày bạn tặng là điều tuyệt vời nhất.

2.3. Nước hoa nam

Một món quà đầy thử thách đối với sự hiểu biết về tính cách của nửa kia. Nước hoa nam được cho là khó lựa chọn nhất vì không hẳn chàng trai nào cũng có thói quen sử dụng nước hoa. Cùng với đó là mỗi tình cách sẽ thích một loại mùi nước hoa khác nhau.

Để lựa chọn được loại nước hoa phù hợp và ghi điểm với chàng thì bạn cần hỏi khéo chàng hoặc thử xem loại nước hoa, xịt cơ thể mà chàng đang sử dụng có mùi hương gì.

2.4. Đồng hồ thông minh nam

Các chàng trai luôn yêu thích những đồ công nghệ, đặc biệt hơn đó chính là đồng hồ thông minh (smart-watch). Với một chiếc đồng hồ thông minh thì chàng có thể dễ dàng đọc tin nhắn của bạn một cách tiện lợi nhất, tập luyện thể thao một cách khoa học với các tiện ích của đồng hồ.

Đây chắc chắn là một món quà đầy giá trị nhưng cũng cần cân nhắc về kiểu dàng và khả năng tài chính để lựa chọn được mẫu đồng hồ thông minh phù hợp cho chàng trong dịp Valentine nhé.

2.5. Phụ kiện công nghệ

Với những chàng trai có đam mê về công nghệ thì những món quà về phụ kiện công nghệ liên quan đến máy tính, điện thoại, laptop, … đều là những điều rất tuyệt vời trong dịp Valentine. Hãy lựa chọn những nơi cung cấp sản phẩm phụ kiện uy tín để đảm bảo món quà của bạn dành cho chàng mang giá trị tốt nhất nhé.

2.6. Sách

Liệu chàng trai của bạn có phải một anh chàng mọt sách, tri thức, thích tìm hiểu và khám phá các kiến thức mới. Với quà tặng là một quyển sách hoặc combo sách trong dịp lễ tình nhân sẽ giúp bạn ghi điểm hơn khi thỏa mãn được sở thích đọc sách và đem lại điều bổ ích cho chàng trai của mình.

Xem thêm: 5 Quán cafe triệu view trong dịp Valentine tại Hà Nội

3. Quà tặng Valentine tinh tế dành cho bạn gái

3.1. Son

Một món quà tặng cũng đậm màu đỏ của tình yêu chính là Son. Với quà tặng Valentine cho nàng là một thỏi son hàng hiệu hoặc son dưỡng cũng đủ để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến đôi môi mềm mại.

Bạn hãy luôn ghi nhớ màu son và hãng son yêu thích của nàng để chọn được món quà vừa ý nhất trong ngày lễ tình nhân nhé.

3.2. Nước hoa nữ

Dòng nước hoa của cô nàng chắc chắn sẽ luôn cuốn hút các chàng trai, với một loại nước hoa “mùi hương em nồng say” sẽ giúp bạn có một món quà vô cùng sang trọng và tinh tế dành cho nửa kia của mình vào dịp Valentine này.

Hãy để ý xem cô gái của bạn thường dùng mùi hương nước hoa nào để đưa ra lựa chọn loại nước hoa phù hợp nhất và ưng ý nhất cho nàng nhé.

3.3. Đồng hồ nữ

Một chiếc đồng hồ nhỏ xinh dành cho nàng trong dịp Valentine chắc chắn sẽ giúp bạn đạt điểm cộng, các cô nàng thường yêu thích các loại đồng hồ vừa phải với kích cỡ tay, tạo cảm giác mềm mại, sang trọng trong việc phối đồ.

Lựa chọn đồng hồ có màu sắc và chất liệu phù hợp với sở thích của nàng chính là thể hiện sự quan tâm chú ý của bạn trong mối quan hệ.

Xem thêm: 12+ Địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội thu hút giới trẻ

3.4. Mỹ phẩm dưỡng da

Các sản phẩm dưỡng da luôn là thứ thiết yếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mọi cô gái. Để giữ cho cô gái của mình có một làn da trắng khỏe, mịn màng thì quà tặng dịp 14/2 là một bộ mỹ phẩm dưỡng da sẽ thể hiện được sự chu đáo của bạn đối với nàng.

Hỏi nhỏ nàng về loại mỹ phẩm hay sử dụng để có được món quà tặng ưng ý nhất cho nửa kia trong dịp 14/2 này nhé.

3.5. Túi xách

Chiếc túi xách nhỏ xinh hoặc chiếc túi tote đựng bên trong là hoa hồng và chocolate sẽ khiến nàng đổ mê vì sự sắp đặt đầy tinh tế của bạn. Kèm theo một tấm thiệp tình yêu và đôi lời nhắn nhủ tình cảm sẽ giúp bạn đạt điểm tuyệt đối trong dịp Valentine này.

3.6. Vòng tay

Nếu bạn đang cần tìm một món quà ý nghĩa trong dịp Valentine có thể khắc tên hoặc khắc số thì một chiếc vòng tay là lựa chọn tối ưu nhất dành cho nàng. Đây là món quà dễ lựa chọn vì có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

Bạn cũng nên lưu ý về chất lượng và giá thành để chọn được một món quà tình cảm và ý nghĩa, chất lượng nhất dành cho nửa kia của mình trong ngày 14/2 nhé.

Nếu bạn chưa có ai tặng quà dịp Valentine này, 9Pay sẽ bật mí cho bạn một món quà nho nhỏ, đó chính là mua gói Tinder Plus trên ví điện tử 9Pay để có cơ hội tìm được “món quà” yêu thương trong dịp 14/2 này nhé.

Mua gói Tinder Plus qua Ví điện tử 9Pay ngay

Bài viết trên đây nhằm cung cấp thông tin về hơn 15 món quà Valentine ngọt ngào nhất 2023 cho các cặp đôi hiện nay. Hi vọng với bài viết mà 9Pay cung cấp thì bạn có thể lựa chọn được một món quà phù hợp với sở thích của nửa kia tràn đầy tình cảm và sự tinh tế của mình nhé.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Nv8-4-cach-thanh-toan-tien-dien-online-nhanh-nhat-hien-nay

2023-05-15 16:54:31

nYj-huong-dan-thanh-toan-hoa-don-tien-dien-qua-vi-dien-tu-9pay

2023-05-15 11:17:36

ORQ-tim-hieu-ve-thoi-han-thanh-toan-tien-dien-evn-hang-thang

2023-05-12 15:55:30

Xem tất cả >