Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
07/02/2023

12+ Địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội thu hút giới trẻ

07/02/2023

Lựa chọn một địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội sẽ giúp bạn và nửa kia tận hưởng sự ngọt ngào và lãng mạn nhất. Cùng tìm hiểu ngay những địa điểm thu hút các cặp đôi ở ngay dưới đây nhé.

12-dia-diem-di-choi-valentine-tai-ha-noi-thu-hut-gioi-tre

1. Top 9 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội không thể bỏ qua

1.1. Phố cổ Hà Nội - Khám phá nét văn hóa Hà Nội 36 phố phường

Đi chơi phố cổ Hà Nội cho dịp Valentine

Nhắc đến phố cổ là nhắc đến những nét đặc trưng, văn hóa của thủ đô Hà Nội. Cùng người yêu tìm hiểu những món ăn độc lạ, những địa điểm nổi tiếng của 36 phố phường thì còn gì bằng. Bạn sẽ vừa có một buổi đi chơi kết hợp ăn uống và khám phá đầy thú vị cùng nửa kia trong dịp lễ Valentine này đấy.

1.2. Dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm check-in tọa độ trung tâm thủ đô

Lưu giữ kỉ niệm với tháp rùa tại Hồ Hoàn Kiếm

Khác với Hồ Tây thì Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm) lại mang một dáng vẻ thanh bình, nhộn nhịp của thủ đô. Lượn lờ một vài vòng hồ, thưởng thức món nộm bờ hồ, cùng ăn kem với người yêu thì quả là điều tuyệt vời trong ngày Valentine phải không nào.

1.3. Dắt tay người yêu đi khắp Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại luôn là điểm đến hấp dẫn các cặp đôi hẹn hò trong ngày Valentine, với tiện ích đa tầng của TTTM, bạn và người yêu có thể thỏa sức vui chơi, mua sắm, ăn uống, xem phim ngay trong khu vực trung tâm thương mại.

Đi chơi Valentine tại các trung tâm thương mại

Bạn có thể ghé Vincom Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, Vincom Times City, Aeon Long Biên, Aeon Hà Đông hoặc Vincom Ocean Park, … Hãy lựa chọn cho mình 1 khu trung tâm thương mại lung linh để cùng dắt tay người yêu đi chơi ngày Valentine nhé.

Xem thêm: Valentine tặng gì? 15+ Món quà Valentine ngọt ngào nhất 2023

1.4. Các quán cafe decor siêu đẹp, có chỗ ngồi riêng tư cho các cặp đôi

Những quán cafe triệu view chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu cho buổi hẹn hò của bạn với người yêu trong ngày Valentine này. Thêm một chút sự riêng tư, cùng ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố và nghe bản nhạc du dương, cùng thưởng thức một cốc trà đầy sự ngọt ngào cùng nửa kia.

Ban công có view đẹp của quán cafe

Cùng điểm qua 4 quán cafe có view toàn thành phố Hà Nội ngay dưới đây nhé:

  • Trill Rooftop Cafe: Tòa Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Top of Hanoi: Tòa Lotter Center, Tầng 67, Số 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Lofita Tea & Coffee - Love At First Taste: Tầng 9 -10, Số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Skyline Hanoi: Số 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1.5. Rạp chiếu phim có ghế couple tạo sự riêng tư cho các cặp đôi

Nếu buổi hẹn hò của bạn chưa có lịch trình cho việc sau bữa ăn, thì rạp chiếu phim là một lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn và người yêu gần gũi, thân mật và hưởng thụ cùng nhau nhiều hơn. Hiện nay các rạp chiếu phim tại Hà Nội đều có ghế couple dành cho các cặp đôi, bên cạnh đó còn có phòng Premium, VIP có giường nằm dành cho các cặp tình nhân ngày Valentine.

Đi xem phim cùng người yêu trong dịp Valentine

Bạn có thể tham khảo tại các rạp chiếu phim CGV, Lotte, BHD Star và đặt ngay một cặp vé xem phim cho bạn và nửa kia nhé.

1.6. Nắm tay người yêu bước trên những con đường tình yêu tại Hà Nội

Hàng cây xanh mát tại phố Phan Đình Phùng

Phố Phan Đình Phùng và phố Kim Mã được mọi người tương truyền rằng đây là con đường tình yêu ngay trong nội thành Hà Nội. Với những hàng cây thẳng tắp, rợp bóng mát tạo một chiều sâu vô cùng hoàn mỹ để bạn lưu giữ kỷ niệm cùng người yêu trong dịp Valentine.

1.7. Đến Hồ Tây và ngắm hoàng hôn cùng người yêu trong ngày Valentine

Được mệnh danh là thiên đường cho các cặp đôi, Hồ Tây chắc chắn sẽ không làm bạn và người yêu thất vọng. Đặc biệt là cảnh tượng hoàng hôn tại Hồ Tây sẽ là khoảnh khắc đậm màu sắc và lãng mạn dành cho bạn và nửa kia trong dịp Valentine này.

Dịp Valentine đi chơi Hồ Tây cùng người yêu

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các quán ăn, quán cafe ở gần Hồ Tây để tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành giúp buổi hẹn hò của bạn trở nên ngọt ngào hơn nhé.

Xem thêm: Top 5 khách sạn tình yêu tại Hà Nội cho đêm Valentine đặc biệt

1.8. Nhà Thờ Lớn nơi tụ tập và check-in được rất nhiều bạn trẻ quan tâm

Các cặp đôi đến Nhà Thờ Lớn trong ngày Valentine

Không chỉ riêng ngày Noel hay lễ tết, ngay cả ngày Valentine thì địa điểm Nhà Thờ Lớn vẫn luôn tập trung và thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến chụp ảnh, đi dạo và thưởng thức một đặc sản ở khu vực này đó là Nem Nướng phố Ấu Triệu và trà chanh nhà thờ.

1.9. Cầu Long Biên với những khung cảnh thơ mộng

Một chứng nhân lịch sử được rất nhiều người lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới hay mỗi dịp Valentine người ta lại đến đây để chụp ảnh, lưu giữ một kỷ niệm tình yêu thiêng liêng với cây cầu lịch sử tại thủ đô Hà Nội.

Chụp ảnh hoàng hôn cùng người yêu tại Cầu Long Biên

Khi đến Cầu Long Biên để chụp ảnh cùng người yêu thì bạn nên chú ý khu vực đường tàu hỏa di chuyển để có những khung cảnh đẹp nhất nhé.

2. 5 Địa điểm đi chơi Valentine ngoại thành Hà Nội tạo sự riêng tư

2.1. Cắm trại tại Núi Hàm Lợn

Tọa lạc ngay tại khu vực Sóc Sơn, cách Hà Nội chỉ hơn 40km, Núi Hàm Lợn là địa điểm vô cùng lý tưởng cho bạn và nửa kia cùng trải nghiệm và khám phá sự thiên nhiên, hoang dã giữa khu vực rừng núi với một buổi cắm trại, nướng thịt và cùng nhau vui đùa trong ngày Valentine đó.

Cắm trại tại Núi Hàm Lợn cùng nửa kia trong ngày Valentine

Tại đây cũng có cung cấp các dịch vụ thuê lều trại và đồ nướng thịt nên bạn không cần quá lo lắng về việc cắm trại và chuẩn bị đồ khi đến đây nhé. Nhớ dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ để đảm bảo môi trường của khu vực nhé.

Xem thêm: Tổng hợp 30+ lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào nhất

2.2. Vườn quốc gia Ba Vì

Nếu bạn và người yêu thích một nơi có sự riêng tư, có không khí thoáng mát, có cảnh đẹp thì Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm đáng để bạn cùng nửa kia lựa chọn làm một chuyến đi chơi dịp Valentine.

Tham quan nhà xương rồng tại Vườn quốc gia Ba Vì

Khu vực trên Vườn quốc gia Ba Vì khá nhiều dịch vụ tiện ích, bạn có thể thuê bạt, thuê đồ nướng và ăn uống ngay tại rừng thông đầy thơ mộng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp thăm quan khu vực Đền Thượng ở trên mốc cao nhất tại đây nhé.

2.3. Khám phá Làng văn hóa Dân tộc Việt Nam

Chỉ mất gần 40 phút đi xe máy là bạn có thể đến Làng văn hóa Dân tộc Việt Nam, khu vực này nằm cùng với tuyến đường đi đến Vườn quốc gia Ba Vì, nếu có thời gian thì bạn có thể kết hợp đi cả 2 nơi này để tối đa trải nghiệm cùng người yêu trong ngày Valentine nhé.

Khám phá những công trình kiến trúc tại Làng văn hóa Dân tộc

Làng văn hóa Dân tộc Việt Nam sẽ giúp bạn có những khung hình tuyệt đẹp cùng nửa kia với các kiến trúc văn hóa đồ sộ gắn liền với phong cách và sắc nét của mỗi dân tộc.

2.4. Tham quan làng gốm Bát Tràng

Cùng người yêu đi khám phá cách làm gốm, thử làm nghệ nhân trong ngày Valentine tại làng gốm Bát Tràng sẽ giúp cả 2 có một trải nghiệm tuyệt vời, khu làng gốm Bát Tràng hiện nay đã được sửa đổi và xây dựng vô cùng đẹp mắt.

Làng Gốm Bát Tràng với những kiến trúc độc đáo

Hãy thử làm một hình trái tim để tặng nửa kia của bạn tại làng gốm Bát Tràng ngay nhé.

2.5. Khu du lịch Đồng Mô - Sơn Tinh Camp

Một địa điểm với diện tích rộng lớn và có nhiều khu vui chơi hấp dẫn, Sơn Tinh Camp sẽ giúp bạn và người yêu có một buổi hẹn hò đầy năng động trong dịp Valentine này. Ở đây bạn có thể cắm trại cùng người yêu mình và thưởng thức những món ăn như cá nướng, gà nướng, và nướng BBQ.

Sơn Tinh Camp mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên

Dịch vụ ở Sơn Tinh Camp cũng rất đầy đủ nên bạn không cần lo lắng nhiều về việc không có đồ để camping nhé.

Mong rằng với bài viết trên thì 9Pay sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa điểm đi chơi Valentine phù hợp với bạn và nửa kia cũng như thời gian và tài chính của cả hai. Chúc bạn và nửa kia có một Valentine lãng mạn và ngọt ngào nhất.

Xin bật mí nhỏ rằng nếu bạn chưa có người yêu thì có thể mua ngay Tinder Plus hoặc Tinder Gold trên Ví điện tử 9Pay để tìm ngay cho mình được chân ái trong dịp Valentine này nhé

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Nv8-4-cach-thanh-toan-tien-dien-online-nhanh-nhat-hien-nay

2023-05-15 16:54:31

nYj-huong-dan-thanh-toan-hoa-don-tien-dien-qua-vi-dien-tu-9pay

2023-05-15 11:17:36

ORQ-tim-hieu-ve-thoi-han-thanh-toan-tien-dien-evn-hang-thang

2023-05-12 15:55:30

Xem tất cả >