Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
01/02/2023

Tổng hợp 30+ lời chúc valentine cho người yêu ngọt ngào nhất

01/02/2023

Những lời chúc trong dịp Valentine luôn giúp gắn kết thêm tình cảm của các cặp đôi. Sự chân thành và ý nghĩa được truyền tải qua lời chúc luôn là điều ngọt ngào nhất dành cho nửa kia của bạn.

tong-hop-30-loi-chuc-valentine-cho-nguoi-yeu-ngot-ngao-nhat

1. Những lời chúc valentine cho người yêu ngắn gọn tình cảm

Vào mỗi năm ngày 14/2 là dịp Valentine để các cặp đôi bày tỏ sự ngọt ngào, chân thành của mình trong tình yêu.

Lời chúc tràn đầy tình cảm và chứa đựng cảm xúc luôn là thứ không thể thiếu đối với một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy tham khảo ngay các câu chúc ngọt ngào nhất trong dịp valentine ở ngay dưới đây nhé.

1.1. Lời chúc valentine dành cho bạn trai

- Chúc anh yêu của em một mùa lễ tình nhân ấm áp, hạnh phúc ngập tràn bên em!

- Dù chúng ta không thể ở cạnh nhau trong ngày Lễ tình nhân này nhưng từ sâu thẳm trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Đối với em, anh đang ở rất gần, đừng buồn anh nhé. Em luôn đợi anh, mong gặp anh ngàn lần, yêu và nhớ anh rất nhiều!

- Năm nay, valentine lạnh hơn nhiều. Nhưng chắc chắn trái tim đôi ta đều sẽ được sưởi ấm bởi sức cháy mãnh liệt của tình yêu bọn mình. Dẫu chặng đường phía trước có thế nào, em vẫn muốn nắm chặt tay anh. Yêu anh thật nhiều!

- Nhân ngày lễ 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh thật nhiều!

- Chúc mừng lễ tình nhân! Em mong 5 hay 10 hay thật nhiều năm nữa sẽ vẫn được đồng hành cùng anh vào ngày lễ tôn vinh tình yêu. Chúng ta sẽ mãi ở bên nhau, anh nhé! Em yêu anh nhiều!

- Anh yêu à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Anh là chàng trai đầu tiên giúp em cảm nhận được sự dịu dàng và ấm áp. Ở bên anh khiến em cảm thấy an toàn và bình yên. Em yêu anh!

- Em không biết tương lai sẽ ra sao nhưng em biết ngày hôm qua em đã yêu anh và ngày hôm nay em yêu anh nhiều hơn nữa. Chúc mừng ngày lễ tình nhân và chúc mừng tình yêu tuyệt vời của bọn mình!

- Anh yêu à, hôm nay là một ngày rất đặc biệt phải không anh? Em muốn nói với anh nhiều điều lắm nhưng hãy để dành chuyện cho bữa tối lãng mạn nhất vào tối nay nhé! Happy Valentine’s Day!

- Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em.

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

-Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

- Happy Valentine's Day! Em yêu anh nhiều lắm, em luôn mong rằng tình cảm của mình mãi đong đầy như thế!

- Nhân ngày Valentine, em chúc anh luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của em!

- Khi ngày Valentine đến, nhiều cô gái có thể mong chờ những đóa hoa, món quà. Nhưng với em, anh chính là món quà tuyệt vời nhất. Chúc mừng Valentine, tình yêu của em! 

- Mừng ngày lễ tình yêu, em chỉ muốn nói rằng, em yêu anh nhiều lắm, nhiều hơn cả những gì em nghĩ. Yêu anh, Happy Valentine’s Day!

- Em yêu anh, gửi đến anh mọi lời chúc ngọt ngào nhất trên thế gian này. Chúc tình yêu của em mãi vui khỏe và hạnh phúc bên em!

Xem thêm: Hướng dẫn mua Tinder Plus và Tinder Gold trên ví 9Pay

1.2. Lời chúc valentine dành cho bạn gái

- Chúc mừng ngày Lễ tình nhân nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

- Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

- Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

- Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

- Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

- Ngốc à! Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

- Nếu anh không gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều… Hôn em!

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Hôm nay, anh thực sự rất vui vì có em để cùng nhau đón ngày lễ Valentine ấm áp. Anh yêu em, chúc em luôn xinh đẹp và mãi hạnh phúc trong tình yêu của anh!

- Chúc mừng Valentine, anh cảm thấy may mắn và biết ơn vì em đã đến. Hãy ở lại trong đời của anh mãi và mình cùng nhau già đi, em nhé! 

- Từ khi có em, cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn, anh ý thức được rằng mình phải mạnh mẽ, cố gắng hơn nữa để che chở và chăm lo cho em. Anh yêu em!

- Không chỉ hôm nay, mà với anh mỗi ngày có em đều là Valentine khi anh được sống trọn vẹn, cảm nhận được tình yêu chân thành từ sâu trong ánh mắt của em. Anh yêu em!

- Em à, cuộc đời này thật tuyệt khi ta đã tìm thấy nhau, anh yêu em nhiều lắm, mong em cảm thấy vui và hạnh phúc với những gì anh mang lại, yêu em, Happy Valentine’s Day!

Xem thêm: 12+ Địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội thu hút giới trẻ

1.3. Lời chúc valentine cho người yêu ở xa

- Valentine năm nay chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm anh dành cho em vơi đi. Anh hi vọng ngày Valentine năm sau và nhiều năm sau nữa sẽ được nắm tay em, ôm em thật chặt. Yêu em!

- Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ về anh. Em yêu anh, cho dù anh không ở đây, cảm giác này sẽ không thay đổi. Gửi đến anh hơi ấm ngày Valentine!

- Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và luôn hạnh phúc vì cả hai đều luôn nghĩ về nhau phải không anh? Chúc anh một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!

- Anh đang nhớ em, không biết lúc này em có nhớ anh không? Chỉ cần nghĩ đến nụ cười của em là anh thấy đủ ấm áp rồi. Chúc em yêu ngày Valentine ấm áp, hạnh phúc. Mong sớm gặp em.

- Em yêu, chúc em một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp. Dù giờ này không được ngồi cạnh nhau nhưng anh mong rằng món quà anh tặng sẽ giúp em nguôi đi nỗi nhớ anh. Anh yêu em nhiều.

- Valentine ấm áp em nhé. Anh sẽ luôn là tia nắng trong em, nắm chặt tay em vào một ngày thật gần. Gửi đến em món quà em thích nhất và một ngàn nụ hôn em nhé.

- Chúc em ngày Valentine luôn hạnh phúc. Mong rằng thời gian trôi qua thật là nhanh để anh được về bên cạnh người anh yêu nhất. Nhớ em và yêu em nhiều.

- Khoảng cách chỉ có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu và nỗi nhớ mà anh dành cho em từng ngày. Chúc em Valentine ấm áp, vui vẻ. Mong sớm được gặp em.

- Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên anh làm là nghĩ đến em. Ngày Valentine hôm nay anh nhớ em quay quắt. Anh mong sớm được gặp người yêu của mình. Em có nhớ anh không?

- Em ước gì được ở bên anh trong ngày Valentine, bởi nỗi nhớ anh càng dày thêm vào ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu. Hãy sớm về bên em, anh nhé, Happy Valentine’s Day!

- Chúc mừng ngày Valentine, chúc anh cảm thấy vui vẻ và ấm áp khi nghĩ về tình yêu em dành cho anh. Em nhớ anh, yêu anh thật nhiều!

- Dù không ở bên nhau nhưng trái tim và tâm trí em luôn hướng về anh. Chỉ cần tình yêu anh còn tồn tại, em có thể vượt qua mọi trở ngại khi yêu xa và cả sự cô đơn trong mỗi mùa lễ Valentine. Yêu anh!

Xem thêm: 5 Quán cafe triệu view trong dịp Valentine tại Hà Nội

2. Lời chúc valentine dành cho cặp đôi đã kết hôn

Trong ngày lễ tình yêu thì chắc chắn không thể thiếu được những món quà đầy tình cảm và những lời chúc ngọt ngào dành cho nửa kia của cuộc đời mình.

Bên dưới đây là những lời chúc Valentine ý nghĩa nhất mà 9Pay đã tổng hợp để bạn có thể tham khảo và gửi đến người vợ/chồng yêu thương của mình.

2.1. Lời chúc valentine dành cho vợ

- Cảm ơn duyên số đã cho anh gặp và lấy được em làm vợ, anh luôn tự hào về người vợ xinh đẹp, hiền dịu và luôn yêu thương cha con anh hết mực, yêu em, chúc em có ngày Valentine hạnh phúc!

- Vợ à, anh yêu em, chúc em có ngày Valentine vui vẻ, luôn khỏe đẹp và cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu và mái ấm nhỏ của chúng ta, Happy Valentine’s Day vợ!

- Từ khi có em, cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn. Tất cả mệt mỏi, muộn phiền đều được gạt bỏ mỗi khi anh bước về nhà. Vì nơi đó có em, có tổ ấm của chúng ta. Anh cảm ơn vợ nhiều lắm, chúc em Valentine hạnh phúc!

- Cuộc sống gia đình tựa như phép màu em nhỉ, anh tự cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn và nguyện dùng cả đời này để yêu thương và che chở cho em và con. Happy Valentine’s Day vợ!

- Vợ ơi, em là người đặc biệt trong lòng anh. Nhân ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu, anh chúc em có lễ Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Cùng đón chờ món quà đặc biệt anh dành cho em nhé! Yêu vợ thật nhiều.

- Hai vợ chồng ta đã vượt qua khó khăn trong thời gian rất dài. Anh mong muốn từ bây giờ vợ mãi hạnh phúc. Em là người phụ nữ tuyệt vời mà anh may mắn có được. Happy Valentine’s Day!

- Chúc mừng Valentine vợ yêu! Chồng chúc vợ mãi luôn xinh đẹp, tươi vui và thành công trong mọi việc. Chúc gia đình mình mãi hạnh phúc và sống khỏe mạnh cùng nhau. Yêu vợ nhiều.

- Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho bạn là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, yêu em là cuộc sống của anh. Happy Valentine’s Day!

- Valentine vui vẻ nhé vợ yêu! Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu những bữa ăn thật ngon và ấm cúng. Chúng ta sẽ cùng nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhé, yêu vợ nhiều.

- Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh – mãi mãi là như thế, vợ nhé! Chúc mừng lễ tình nhân vợ yêu!

- Nhân ngày lễ Tình nhân, ngày Valentine anh muốn nói rằng: “Anh yêu em. Anh chúc vợ yêu của anh một ngày lễ Valentine ngọt ngào nhất”.

Xem thêm: Valentine tặng gì? 15+ Món quà Valentine ngọt ngào nhất 2023

2.2. Lời chúc valentine dành cho chồng

- Happy Valentine’s Day. Chúc chồng có ngày lễ Tình yêu hạnh phúc. Hạnh phúc của chồng cũng là niềm vui của vợ. Yêu chồng nhiều!

- Cuộc sống gia đình có lúc vui, lúc buồn nhưng với em, trở thành vợ anh luôn là điều đúng đắn. Suốt cuộc đời này, em chỉ muốn làm vợ anh, yêu anh nhiều lắm, Happy Valentine chồng!

- Thêm một mùa Valentine nữa mình được bên nhau, em luôn trân quý từng ngày tháng được ở bên anh, làm vợ anh và cùng anh xây dựng gia đình nhỏ. Mong gia đình mình mãi hạnh phúc, ngập tràn niềm vui anh nhé!

- Mọi câu chuyện cổ tích đều kết thúc có hậu và chuyện tình mình là một câu chuyện cổ tích đúng không anh, mãi yêu anh, chồng của em, Happy Valentine’s Day!

- Valentine đến rồi, em thấy thật hạnh phúc khi được cùng anh bước qua từng mùa lễ của tình yêu, em yêu anh, yêu cả cái cách chăm sóc, yêu thương mà anh đã dành cho gia đình nhỏ, thương chồng!

- Valentine này em chẳng cần socola đâu ông xã ạ bởi cuộc sống của em lúc nào cũng ngọt ngào khi được gần bên anh rồi. Chúc anh một lễ tình nhân vui vẻ! Yêu anh nhiều.

- Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!

- Ông xã, chúc anh có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương, chăm sóc em và con. Em mong sao chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng một tổ ấm thật bền vững anh nhé.

- Gửi tới Chồng yêu những nụ hôn ngọt ngào nhất. Em mê đắm cách anh nhìn em mỉm cười mỗi khi thức dậy buổi sáng. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương em thật nhiều. Chúc chồng yêu ngày Valentine rực rỡ hạnh phúc với em nhé!

- Em muốn nói với chồng rằng em yêu ông xã của em nhiều lắm. Chúc anh một mùa Valentine ấm áp bên vợ nhé. Chỉ cần mãi hạnh phúc như thế này là đủ phải không chồng?

Xem thêm: Top 5 khách sạn tình yêu tại Hà Nội cho đêm Valentine đặc biệt

3. Lời chúc valentine bằng tiếng Anh hay nhất

- There’s nothing I’d rather do this Valentine’s Day than be with you. There’s nothing I’d rather be than your boyfriend. (Lễ tình nhân này, anh không muốn làm gì hơn là được ở bên em. Cũng chẳng có điều gì khiến anh thích hơn là được làm bạn trai của em).

- The day we met is a day I will never ever forget. I have never been so happy till the day I found you. Happy Valentine’s Day my love! (Ngày mình gặp nhau, anh sẽ không bao giờ quên. Anh chưa bao giờ hạnh phúc đến thế cho đến khi tìm thấy em. Chúc mừng ngày Valentine, tình yêu của anh)

- I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You. But I promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness. (Em muốn nói rằng, em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em hứa chúng ta sẽ cùng nhau chúc mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.)

- I just want to let all the people know that you are my only one. I love you very much. (Anh muốn cho cả thế gian biết rằng em là của riêng anh. Anh yêu em rất nhiều).

- I wanna tell you that you are my life. I love you from the bottom of my heart. I can't stay without you. You are my Valentine. (Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Em yêu anh tận sâu trong trái tim mình. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em).

- This year’s Valentine’s Day, I have you by your side. Hopefully next year and next year too.

(Lễ tình nhân năm nay, em có anh ở bên. Hy vọng năm sau và năm sau nữa cũng vậy)

- I don’t know what the future will be, but I know yesterday I loved you and today I love you more. Happy Valentine’s Day!

(Anh không biết tương lai sẽ như thế nào, nhưng anh biết ngày hôm qua anh đã yêu em và ngày hôm nay anh còn yêu em nhiều hơn nữa. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ)

- February 14 is Valentine’s Day. I know this is a special day for us. I wish you a memorable February 14. Love you forever!

(Ngày 14/2 là ngày lễ tình nhân. Đây là một ngày rất đặc biệt với chúng ta. Anh chúc em có một ngày 14/2 đáng nhớ. Mãi yêu em)

- When you are sad, remember me, when you want to cry, rely on me, I’m always behind me and support you. Love you!

(Khi em buồn hãy nhớ đến anh, khi em muốn khóc hãy dựa vào anh. Anh luôn ở đây vè ủng hộ em. Yêu em)

Trên đây là bài viết 9Pay đã tổng hợp hơn 30 lời chúc valentine ngọt ngào nhất dành cho nửa kia của bạn. Hi vọng với những lời chúc này bạn có thể gửi gắm được tình cảm chân thành và những điều tuyệt vời nhất đến người thương của mình trong dịp lễ tình nhân.

Nếu bạn chưa tìm được nửa kia của mình thì cũng đừng lo lắng. 9Pay sẽ giúp bạn tìm được nửa kia ngay trong chốc lát thông qua ứng dụng Tinder. Nhớ nâng cấp ngay gói Tinder để có thể tiếp cận nhiều hơn và tìm cho mình nửa kia trong dịp Valentine này nhé.

Nâng cấp gói Tinder Gold và Tinder Plus với giá ưu đãi tại 9Pay

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Nv8-4-cach-thanh-toan-tien-dien-online-nhanh-nhat-hien-nay

2023-05-15 16:54:31

nYj-huong-dan-thanh-toan-hoa-don-tien-dien-qua-vi-dien-tu-9pay

2023-05-15 11:17:36

ORQ-tim-hieu-ve-thoi-han-thanh-toan-tien-dien-evn-hang-thang

2023-05-12 15:55:30

Xem tất cả >