Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
3ZDd-thanh-toan-qr-bung-no-loa-tingting-nhap-cuoc-tai-tphcm
Các cửa hàng, quán tạp hóa hay quầy hàng tại các khu chợ của TP.HCM đang được trang bị mã thanh toán QR cùng với loa TingTing báo kết quả chuyển khoản để người bán và người mua có thể dễ dàng thanh toán một cách nhanh chóng.
680w-9pay-chung-tay-cung-dong-bao-trong-vung-mua-lu
Các tỉnh thành miền Bắc đang hứng chịu thiệt hại nặng nề, thương vong do lở đất, lũ quét. Để san sẻ gánh nặng cùng bà con, 9Pay đã nhanh chóng chuẩn bị nhu yếu phẩm để hỗ trợ bà con.
9PPo-canh-bao-mao-danh-ngan-hang-nha-nuoc-gui-duong-link-cap-nhat-thong-tin-sinh-trac-hoc-de-lua-dao
Gần đây có hiện tượng đối tượng lừa đảo mạo danh Ngân hàng Nhà nước (NHNN), giả mạo giao diện hòm thư điện tử (e-mail) của NHNN
577J-doi-moi-thanh-toan-nang-tam-trai-nghiem-ban-hang-trong-ky-nguyen-so
Trong bối cảnh nền kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, thanh toán không tiền mặt đã trở thành xu hướng tất yếu, với thanh toán qua QR Code ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.
Vooy-gia-chi-ngang-coc-tra-da-loa-bao-chuyen-khoan-phu-song-khap-hang-quan-cho-dan-sinh
Rút ngắn hơn nữa thời gian thanh toán không tiền mặt, hàng nghìn cửa hàng lớn nhỏ đã nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng khi sử dụng thiết bị báo kết quả thanh toán QR code với chi phí chỉ hơn 3,000 đồng/ngày.
NDDx-thanh-toan-khong-tien-mat-len-ngoi-tiem-an-nhieu-rac-roi-trong-linh-vuc-fb
Trong thời đại số hóa, xu hướng thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong lĩnh vực F&B. Người tiêu dùng hiện đại ưa chuộng sử dụng các phương thức thanh toán điện tử như quét QR code hơn là tiền mặt.
Jjjl-nap-game-dua-top-chinh-phuc-tong-thuong-toi-30-trieu-dong
Từ ngày 31/07/2024 đến hết 20/08/2024, khách hàng thanh toán nạp game trên Ví 9Pay sẽ có cơ hội ghi danh vào bảng xếp hạng sự kiện Đua top chinh phục tổng quà thưởng lên tới 30 triệu đồng.
dnnQ-loa-tingting-giup-tieu-thuong-thoat-noi-lo-gian-lan-thanh-toan-qr-code
Sau một thời gian ngắn trình làng, màu thương hiệu của Loa TingTing đã "phủ xanh" các cửa hàng tại Hà Nội. Sản phẩm này đang dần chiếm được lòng tin từ tiểu thương và các hộ kinh doanh nhỏ.