Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
03/05/2024

Trao tặng ca phẫu thuật thay đổi cuộc đời cho một em bé hở môi, hàm ếch

03/05/2024

Tiếp nối các chương trình thiện nguyện thành công, 9Pay tiếp tục cùng Operation Smile gây quỹ trao tặng nụ cười cho một em bé hở môi, hàm ếch trong chiến dịch “Gieo yêu thương - Xây nụ cười”.

trao-tang-ca-phau-thuat-thay-doi-cuoc-doi-cho-mot-em-be-ho-moi-ham-ech

Trong cuộc sống, nụ cười luôn là món quà quý giá nhất mà chúng ta có thể trao tặng cho nhau. Một nụ cười rạng rỡ không chỉ mang lại niềm vui, sự lạc quan mà còn là nguồn động lực to lớn để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu một nụ cười toàn vẹn. 

Theo Vietnamplus: ước tính, cứ mỗi 700 trẻ em sinh ra sẽ có 1 trường hợp bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch và cứ mỗi 3 phút lại có một em nhỏ được sinh ra với dị tật này. Việt Nam có số lượng trẻ mắc phải loại dị tật này rất lớn. Trong đó, khoảng 15.000 em trên cả nước chưa được điều trị. Các em phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống, từ các vấn đề sức khỏe đến sự kỳ thị của xã hội.

Hiểu được những khó khăn mà các em nhỏ kém may mắn phải đối mặt, 9Pay tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Operation Smile trong chiến dịch "Gieo yêu thương - Xây nụ cười" lần thứ 5. Mục tiêu của chương trình là gây quỹ 10 triệu đồng để trao tặng nụ cười cho một em bé mắc dị tật hở môi, hàm ếch, mang lại cho em cơ hội sống một cuộc đời hạnh phúc và trọn vẹn hơn.

Phẫu thuật tạo hình hở môi, hàm ếch là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự tham gia của nhiều chuyên gia y tế như bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê, nha sĩ, chuyên gia trị liệu…. Chi phí cho một ca phẫu thuật là một khoản tiền không nhỏ, đặc biệt với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì vậy, sự chung tay của cộng đồng là vô cùng cần thiết để giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn. Mỗi đóng góp của bạn, dù nhỏ hay lớn, đều góp phần mang lại nụ cười và tương lai tốt đẹp hơn cho các em.

Tham gia quyên góp rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào ví 9Pay và thực hiện quyên góp theo hướng dẫn. Mọi đóng góp của bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến tài khoản của Operation Smile và được sử dụng 100% cho hoạt động phẫu thuật.

Bước 1: Tại giao diện chính, mục “Dịch vụ thanh toán” chọn “Thiện nguyện”

Bước 2: Chọn hoàn cảnh muốn quyên góp, ấn “Quyên góp ngay”

Bước 3: Nhập số tiền muốn quyên góp, bấm “Tiếp tục”

Bước 4: Chọn nguồn tiền sử dụng

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin, bấm “Xác nhận và Thanh toán” để hoàn tất.

Quyên góp chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi hơn thế. Hãy cùng 9Pay và Operation Smile “gieo yêu thương - xây nụ cười” cho em nhỏ kém may mắn tại Thừa Thiên Huế trong chương trình lần này.

Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) là một tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển. Trong hơn 34 năm hoạt động, tổ chức đã cùng với các tình nguyện viên y tế và phi y tế mang lại dịch vụ khám và điều trị miễn phí cho hơn 66,000 trường hợp, đem lại nụ cười và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em Việt Nam.

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
Ka2-chung-tay-hien-thuc-hoa-1-nu-cuoi-cho-em-be-nguoi-hmong

2024-05-18 09:20:15

X1Q-them-1-em-be-ho-moi-ham-ech-co-nu-cuoi-moi

2024-04-17 15:32:26

ml7-cac-benh-nhi-dau-tien-nhan-tai-tro-phau-thuat-khuyet-tat-van-dong-mien-phi

2024-03-06 18:03:35

36M-9pay-hoan-thanh-du-an-gay-quy-phau-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-cho-tre-khuyet-tat-van-dong

2024-02-28 15:06:20

Xem tất cả >