Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
30/08/2023

Chung tay gây quỹ trao tặng nụ cười cho một em bé hở môi, hàm ếch

30/08/2023

"Gieo yêu thương - Xây nụ cười" là chương kết nối gây quỹ có sự đồng hành của 9Pay và Quỹ thiện nguyện Operation Smile để thực hiện phẫu thuật cho các em bé hở môi, hàm ếch.

chung-tay-gay-quy-trao-tang-nu-cuoi-cho-mot-em-be-ho-moi-ham-ech

Trong một chương trình phẫu thuật tại Sơn La, chúng tôi đã gặp một cặp cha con cùng mang dị tật hàm ếch. Đó là hai cha con anh Tòng Xuân Bỉn và bé Tòng Xuân Nguyên. 

Sinh ra với dị tật hở môi, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn, kinh tế phụ thuộc vào nương rẫy, anh Bỉn còn đang phải nuôi mẹ già chạy thận, nên chỉ mới vài năm trước đây anh Bỉn mới thu vén được một ít chi phí để tự lên thành phố điều trị. 

Thấu hiểu những khó khăn khi phải sống với dị tật, nên khi sanh bé Nguyên, anh và người vợ của mình không ngừng tìm kiếm cơ hội cho con được phẫu thuật sớm, không quản ngại đường xa đưa con đi điều trị. 

Đến với chương trình phẫu thuật của Operation Smile, sự lạc quan, vui vẻ của cả gia đình đã mang đến những niềm vui cho đoàn công tác. Và niềm vui hơn cả và bé Nguyên đã được phẫu thuật thành công và hoàn toàn miễn phí ngay trong chương trình phẫu thuật lần đó của Operation Smile. 

Hành trình Operation Smile đến với Việt Nam trong 34 năm qua với hơn 500 chương trình phẫu thuật tại 50 tỉnh thành khắp cả nước, không phải lần nào chúng tôi cũng gặp những gia đình mà cả cha/mẹ và con lại cùng mang một dị tật như thế. Những câu chuyện được trả lại nụ cười, thay đổi cuộc đời như thế là câu chuyện của hơn 66,000 bệnh nhân từng được nhận phẫu thuật với Operation Smile. 

Và để thực hiện được sứ mệnh mang lại nụ cười thay đổi cuộc đời cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam, Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười không thể thiếu sự đồng hành của cộng đồng bên cạnh những đóng góp to lớn của đội ngũ tình nguyện viên y tế và phi y tế. Trong chương trình gây quỹ đầu tiên trên ví 9Pay, chúng tôi rất mong cộng đồng chung tay cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười gây quỹ tặng 1 nụ cười thay đổi cuộc đời. Từ nguồn tài trợ này, các bệnh viện, bác sĩ, tình nguyện viên sẽ có thể cùng nhau biến đóng góp của các mạnh thường quân trở thành những nụ cười lành lặn cho các bé hở môi, hàm ếch.

Có thể bạn quan tâm

9Pay đồng hành cùng Quỹ Operation Smile

Ra mắt tính năng thiện nguyện - sẻ chia mỗi ngày cùng 9Pay

Tin liên quan

Xem tất cả >
Ka2-chung-tay-hien-thuc-hoa-1-nu-cuoi-cho-em-be-nguoi-hmong

2024-05-18 09:20:15

L9j-trao-tang-ca-phau-thuat-thay-doi-cuoc-doi-cho-mot-em-be-ho-moi-ham-ech

2024-05-03 09:05:00

X1Q-them-1-em-be-ho-moi-ham-ech-co-nu-cuoi-moi

2024-04-17 15:32:26

ml7-cac-benh-nhi-dau-tien-nhan-tai-tro-phau-thuat-khuyet-tat-van-dong-mien-phi

2024-03-06 18:03:35

Xem tất cả >