Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
30/08/2023

9Pay đồng hành cùng Quỹ Operation Smile trong hành trình “Gieo yêu thương - Xây nụ cười”

30/08/2023

Thực hiện hóa sứ mệnh mang lại nụ cười giúp “làm mới” cuộc đời cho những trẻ em bị dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch, 9Pay đồng hành cùng Quỹ Operation Smile gây quỹ giúp các trẻ em khó khăn được phẫu thuật, lấy lại nụ cười lành lặn

9pay-dong-hanh-cung-quy-operation-smile-trong-hanh-trinh-gieo-yeu-thuong-xay-nu-cuoi

Theo thống kê tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 3.000 trẻ em sinh ra với dị tật bẩm sinh ở hàm mặt. Với các em, ngoài việc ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, các em còn phải chịu những nỗi đau to lớn về mặt tinh thần, đó là sự kỳ thị của xã hội. Một ca phẫu thuật chỉ mất 45 phút và 10 triệu đồng có thể giúp các em lấy lại nụ cười để tự tin giao tiếp xã hội, học tập và theo đuổi ước mơ. Tuy nhiên, với các rào cản về điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, ước mơ lấy lại nụ cười lành lặn với các em thật xa vời. 

Để viết tiếp chặng hành trình Thiện Nguyện đầy ý nghĩa, từ ngày 30/08/2023, 9Pay chính thức kết nối cùng Quỹ Operation Smile triển khai dự án “Gieo yêu thương - Xây nụ cười”. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng ví 9Pay, chọn “Thiện Nguyện” để tham gia quyên góp một số tiền bất kỳ, tối thiểu 1.000 đồng. Chúng ta đã chung tay mang lại nụ cười mới và một cuộc sống mới cho những em nhỏ bị dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch trên khắp lãnh thổ Việt Nam. 

Để tham gia quyên góp trên ví 9Pay, khách hàng thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Tại giao diện chính, mục “Dịch vụ thanh toán” chọn “Thiện nguyện”

Bước 2: Chọn hoàn cảnh muốn quyên góp, ấn “Quyên góp ngay”

Bước 3: Nhập số tiền muốn quyên góp, bấm “Tiếp tục”

Bước 4: Chọn nguồn tiền sử dụng

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin, bấm “Xác nhận và Thanh toán” để hoàn tất.

Thông tin về Quỹ Operation Smile

Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) là một tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển. 

Trong hơn 34 năm hoạt động, tổ chức đã cùng với các tình nguyện viên y tế và phi y tế mang lại dịch vụ khám và điều trị miễn phí cho hơn 66,000 trường hợp, đem lại nụ cười và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em Việt Nam.

Với những đóng góp ý nghĩa mà Quỹ Operation Smile đang thực hiện trong cộng đồng, 9Pay rất tự hào khi được đồng hành để cùng kết nối, chung tay góp sức giúp đỡ các em nhỏ hở môi, hàm ếch khó khăn chưa có điều kiện được phẫu thuật. 9Pay hy vọng dự án “Gieo yêu thương - Xây nụ cười” sẽ trở thành cầu nối lan tỏa mạnh mẽ tới những tấm lòng nhân ái trên khắp cả nước, cùng góp xây vì một Việt Nam hạnh phúc và hùng cường hơn. 

9Pay tin rằng hạt giống yêu thương luôn có trong mỗi người. Bằng nền tảng công nghệ, 9Pay sẽ tiếp tục nỗ lực viết tiếp chặng hành trình chung tay gây quỹ gửi yêu thương tới những mảnh đời bất hạnh. Tham gia quyên góp ngay!

Tin liên quan

Xem tất cả >
L9j-trao-tang-ca-phau-thuat-thay-doi-cuoc-doi-cho-mot-em-be-ho-moi-ham-ech

2024-05-03 09:05:00

X1Q-them-1-em-be-ho-moi-ham-ech-co-nu-cuoi-moi

2024-04-17 15:32:26

ml7-cac-benh-nhi-dau-tien-nhan-tai-tro-phau-thuat-khuyet-tat-van-dong-mien-phi

2024-03-06 18:03:35

36M-9pay-hoan-thanh-du-an-gay-quy-phau-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-cho-tre-khuyet-tat-van-dong

2024-02-28 15:06:20

Xem tất cả >