Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
06/03/2024

9Pay - giải pháp thanh toán tất cả trong một cho shop online

06/03/2024

9Pay cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện (All-in-one) cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hộ kinh doanh cá thể, chuỗi cửa hàng, khách sạn, giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và vận hành.

9pay-giai-phap-thanh-toan-tat-ca-trong-mot-cho-shop-online

Khó khăn của các nhà bán hàng

Trước thách thức của nền kinh tế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp, trong khi khách hàng ngày càng có nhu cầu mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhanh chóng hơn, linh hoạt hơn.

  1. Chỉ sử dụng mạng xã hội để bán hàng (Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok…), không có website, hạn chế khả năng tiếp cận với khách hàng;

  2. Tỷ lệ hủy đơn cao khi bán hàng qua Facebook, Zalo… do thiếu thời gian và nguồn lực để chăm sóc khách hàng khi tư vấn và thanh toán;

  3. Quản lý nhiều chi nhánh, nhiều website mà không có công cụ quản lý;

  4. Tỷ lệ mua hàng giảm do khách hàng không đủ khả năng chi trả hoặc đắn đo về quyết định mua hàng;

  5. Phải quản lý nguồn thu từ nhiều cửa hàng khác nhau;

  6. Tốn thời gian kết nối và công sức làm việc với các đơn vị vận chuyển và quản lý giao hàng;

  7. Trải nghiệm mua sắm không liền mạch, giảm tỷ lệ mua lại.

Tuy nhiên, thói quen mua hàng của người Việt Nam đang dần thay đổi theo hướng ưu tiên sử dụng các phương thức thanh toán kỹ thuật số. Theo báo cáo của Visa Vietnam 2020, 68% người tiêu dùng sử dụng thẻ trong thanh toán nhiều hơn; 82% người dùng tăng cường mua hàng trực tuyến; Tất cả các hình thức thanh toán không tiền mặt đều tăng trên dưới 50%.

Cổng thanh toán 9Pay giúp gì cho doanh nghiệp?

Trong khi doanh nghiệp SMEs đang loay hoay tìm cách duy trì thì 9Pay cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho các nhà bán thúc đẩy doanh số và phát triển quy mô.

1, Giải pháp Thanh toán toàn diện trên mọi phương thức: Cổng thanh toán 9Pay hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm mua sắm và thanh toán của khách hàng với nhiều phương thức đa dạng như: thẻ nội địa (ATM), chuyển khoản, quét mã QR, ví điện tử, thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, Amex).

2, Giải pháp Thanh toán trả góp, mua trước trả sau qua thẻ tín dụng: 9Pay cung cấp các phương thức thanh toán trả góp linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tiến hành thanh toán mà không cần lo lắng về tài chính.

3, Tiện ích mở rộng hỗ trợ bán hàng: 9Pay hỗ trợ đa nền tảng website và ứng dụng như: Wordpress, Woocommerce, Magento… Nền tảng điện thoại: IOS, Android, Windows Phone. Không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý thanh toán, giải pháp của 9Pay mà còn cung cấp các tiện ích mở rộng giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường trải nghiệm của khách hàng.

 

Giao diện cổng thanh toán 9Pay giúp Merchant quản trị đơn hàng theo: Tình trạng đơn hàng, Khách mua, Thời gian, Tổng tiền, Phương thức thanh toán, …

Xem thêm: Công nghệ thanh toán của 9Pay giúp gì cho doanh nghiệp và người dùng?

Các phương pháp tích hợp thanh toán của 9Pay

9Pay hỗ trợ Merchant tích hợp miễn phí lên website hoặc mạng xã hội. Merchant có thể lựa chọn tích hợp hệ thống thanh toán của 9Pay bằng một trong các hình thức sau: 

Code nhúng

  • Thanh toán qua Code nhúng là hình thức Merchant có thể tích hợp hệ thống thanh toán của 9Pay bằng cách nhúng đoạn code vào website của mình. Khi khách hàng click vào nút thanh toán, cửa sổ thanh toán của 9Pay sẽ hiển thị. Phương pháp thanh toán qua Code nhúng phù hợp với website Thương mại điện tử vừa và nhỏ. 

  • Ưu điểm: Tích hợp nhanh chóng, đơn giản.

Paymentlink

  • 9Pay cung cấp cho Merchant tài khoản đăng nhập vào cổng Portal quản trị, từ đó Merchant có thể tạo các link thanh toán để gửi cho khách hàng. Phương pháp này phù hợp với các Merchant bán hàng trên Mạng xã hội và chưa có website, như đơn vị lữ hành, đại lý du lịch. 

  • Ưu điểm: Merchant có thể chủ động điều chỉnh giá bán linh hoạt cho từng sản phẩm.

API

  • 9Pay gửi hệ thống thanh toán qua API, giúp Merchant chủ động xây dựng hệ thống và kết nối qua cổng thanh toán của 9Pay. Phương pháp này phù hợp với các Merchant lớn, chuỗi bán lẻ, Platform, App và có ưu điểm là tùy biến linh hoạt theo yêu cầu của từng Merchant, dễ dàng mở rộng tính năng thanh toán sang lĩnh vực khác ngoài Thương mại điện tử.

  • Ưu điểm: Dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu của từng Merchant.

Xem thêm: Tích hợp API Cổng thanh toán dễ dàng và nhanh chóng

Với tiện ích vượt trội, 9Pay không chỉ mang đến giải pháp Cổng thanh toán mà còn là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp lớn có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thu hộ - Chi hộ. Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn 24/7 và tích hợp miễn phí.

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >