Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
19/01/2023

15+ Lời chúc tết 2024 ngọt ngào nhất dành cho người yêu

19/01/2023

Sự quan tâm và lãng mạn thường luôn được đi liền với nhau, đặc biệt là trong tình yêu. Cơ hội để thể hiện sự quan tâm cho đối phương trong dịp Tết bằng những lời chúc đầy yêu thương luôn là điểm cộng cho một mối quan hệ.

15-loi-chuc-tet-2023-ngot-ngao-nhat-danh-cho-nguoi-yeu

Tổng hợp những lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 dành tặng người yêu tình cảm nhất

1. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh. Gặp được em, yêu em, ở bên cạnh chăm sóc em là điều tuyệt vời nhất đối với anh. Hy vọng 365 ngày sắp đến và mãi về sau anh vẫn sẽ có em trong cuộc đời. Cùng em đón Giao Thừa, cùng em làm mọi thứ điên rồ và hạnh phúc. Yêu em!

2. Năm mới là thời khắc chia tay năm cũ đón chào năm mới. Đây là thời gian quên đi những ký ức đau buồn và giữ lại những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ khi anh ở bên em. Chúc em năm mới hạnh phúc, xinh đẹp, tươi trẻ,  rạng ngời.

3. Anh sẽ luôn nói yêu em trong 365 ngày sắp đến, sẽ không khiến muộn phiền lưu trên mắt em lâu. Yêu em sâu đậm cho đến mãi về sau. Yêu em dài lâu đến sông cạn đá mòn. Cảm ơn tất cả những điều em mang đến. Mãi yêu em.

Lời chúc năm mới cho người yêu tình cảm nhất

4. Em là nguồn động lực, dũng khí giúp anh vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Em cũng là nguồn hy vọng, là ánh nắng của cuộc đời anh. Chúc em năm mới vui vẻ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

5. Từng đêm anh luôn suy nghĩ về em, từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, từng khoảnh khắc trôi qua trong đời anh đều là niềm vui và hạnh phúc. Năm mới tốt lành, bình an em nhé.

6. Anh mong có thể trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong đôi mắt em, nụ cười trên làn môi em và tình yêu trong trái tim em. Chúc em có một năm mới tràn đầy năng lượng, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: 20+ Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay nhất dành cho mọi gia đình

7. Nếu tình yêu anh là những giọt nước, anh muốn trao tặng em cả đại dương. Nếu mỗi ngọn cây là chiếc ôm ve vuốt, anh sẽ gửi đến em cả khu rừng. Nếu điều em cần chỉ là trái tim anh, thì tiếc rằng nó không ở ngực trái. Vì vĩnh viễn, vốn dĩ nơi nó thuộc về, mãi mãi chỉ có thể ở nơi em. Chúc em năm mới luôn hạnh phúc.

8. Từ khi yêu em, năm nào đối với anh cũng có tình yêu và lãng mạn. Anh mong sẽ có thêm nhiều năm tuyệt vời và mãi mãi được ở bên cạnh em. Chúc em năm mới tốt lành, gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

9. Em thật xinh đẹp, tốt bụng giống như tác phẩm tuyệt vời mà ông trời đã tạo ra trên đời. Anh thật may mắn khi gặp được em và có em trong đời. Chúc em năm mới gặp nhiều điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

10. Nếu có ba điều ước, anh ước là sẽ mãi mãi bên em, mãi mãi yêu em và mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

11. Mỗi ngày bên nhau anh sẽ để nụ cười luôn hiện trên gương mặt em, tình yêu chất chứa trong đôi mắt em và cùng nhau nắm tay vượt qua giông bão. Chúc mừng năm mới tình yêu bé nhỏ của anh.

12. Anh không phải chủ tịch, nên lời “thương em” sẽ chân thành, không giấu giếm. Trà xanh thì đắng, ngọt ngào vẫn là môi em. Chúc em năm mới luôn hạnh phúc và mãi bên cạnh anh.

Những câu chúc Tết dành cho bạn trai hấp dẫn nhất 2024

1. Chúc anh yêu một năm mới nhiều sức khoẻ và thật thành công. Dù có thế nào, em vẫn sẽ luôn ở ngay cạnh động viên và yêu thương anh vô điều kiện.

2. Thời gian ta bên nhau không quá dài nhưng cũng đủ để em biết mình đã chọn đúng người. Cảm ơn anh đã đến bên đời em và giúp em tin vào tình yêu một lần nữa. Chúc mừng năm mới anh yêu.

Lời chúc tết dành riêng cho bạn trai

3. Chúng ta cùng nhau trải qua ngày hôm qua, ở bên nhau ngày hôm nay và xây mộng tưởng về ngày mai lẫn mãi sau này. Năm mới, hy vọng chúng ta sẽ đi qua đủ 365 ngày và cùng nhau tiến đến tương lai phía trước.

4. Trái Đất luôn cần Mặt Trời để sưởi ấm. Thuyền về bến sẽ cần vượt qua đại dương. Cây muốn sinh tồn cần phải nương nhờ Đất. Nhưng tất cả với em chỉ là anh. Cảm ơn anh vì đã trao đến em những điều đẹp đẽ nhất thế giới này. Em yêu anh.

5. Anh là ánh mặt trời khiến cuộc đời em thêm phần rạng rỡ. Chúc anh năm mới mãi có được em. Yêu anh.

6. Trong hàng tỷ người, làm sao ta biết mình sẽ muốn bên ai suốt quãng đời còn lại? Em đã có được đáp án ngay khoảnh khắc gặp anh. Cảm ơn anh vì tất cả những cảm xúc diệu kỳ anh mang đến. Năm mới chúc chúng ta sẽ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2024

7. Anh thấy gì trong đôi mắt em đấy? Nhìn mắt anh, em thấy tương lai. Nụ cười anh là ánh ban mai mỗi sớm. Rạng rỡ, ngời sáng và quá đỗi yên bình. Chúc anh yêu một năm mới hạnh phúc bên cạnh em.

8. Với thế giới, có thể anh chẳng là ai. Nhưng với em, anh là cả thế giới. Yêu thế giới của em. Happy New Year.

Mở ngay Tinder tìm nửa kia, trao lời chúc, gửi yêu thương

Nếu bạn chưa tìm được nửa kia để gửi những lời chúc thân mật, yêu thương đến người mình yêu. Đừng lo vì 9Pay sẽ giúp bạn có cơ hội tìm ngay “chân ái” trong dịp Tết này bằng cách mở ví 9Pay và nâng cấp ngay gói Tinder để giúp bạn tìm được người thương của mình một cách nhanh nhất nhé.

Xem thêm: Ghim ngay 3 cách lì xì Tết Quý Mão cực độc đáo trong năm 2023

Trên đây là những lời chúc tết dành cho người yêu mà bạn có thể áp dụng để dành tặng nửa kia của mình trong dịp đầu năm mới. Ngoài cách gửi lời chúc trực tiếp bạn có thể gửi lì xì hoặc tặng quà online kèm lời chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc đến người thương của mình thông qua ví điện tử 9Pay. Nếu chưa tìm được nửa kia của mình thì đừng quên mở ngay ví 9Pay mua gói Tinder để cấp tốc kiếm ngay cho mình sự yêu thương trong dịp Tết này nhé.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Nv8-4-cach-thanh-toan-tien-dien-online-nhanh-nhat-hien-nay

2023-05-15 16:54:31

nYj-huong-dan-thanh-toan-hoa-don-tien-dien-qua-vi-dien-tu-9pay

2023-05-15 11:17:36

ORQ-tim-hieu-ve-thoi-han-thanh-toan-tien-dien-evn-hang-thang

2023-05-12 15:55:30

Xem tất cả >