Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
19/01/2023

Tổng hợp những câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất năm 2024

19/01/2023

Lời chúc tết luôn được biết đến như một phong tục quen thuộc tại Việt Nam mỗi khi dịp Tết đến xuân về, việc chúc tết thể hiện sự chân thành và đem lại giá trị tinh thần vô cùng lớn

tong-hop-nhung-cau-chuc-tet-hay-va-y-nghia-nhat-nam-2023

1. Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay nhất

 - Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

- Vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

- Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

tổng hợp lời chúc tết 2024

- Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Năm Giáp Thìn 2024 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

- Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

- Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

- Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên, Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền, Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!

- Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường.

- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Xem thêm: 20+ Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 cực hay dành cho mọi gia đình

2. Lời chúc tết 2024 cực ý nghĩa dành cho ông bà

- Năm mới Tết đến, chúc ông chúc bà tuổi già mạnh khỏe, sống cùng con trẻ, vui vẻ cả năm.

- Năm mới xuân sang, con chúc ông bà một bến bờ sức khỏe, một bầu trời tình thương, một gia đình hạnh phúc và thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

tổng hợp lời chúc tết 2024

- Công cha như núi ngất trời, nghĩa mẹ như nước ngời ngời biển đông. Con chúc cha mẹ năm mới luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ an nhiên. 

- Năm Quý Mão 2023 đã qua năm Giáp Thìn 2024 đã đến, con chúc cha mẹ luôn mạnh khỏe, gác lại âu lo và sống vui mỗi ngày. 

- Năm mới 2024, chúc ông chúc bà, chúc cha mẹ. Năm mới sức khoẻ tựa xuân xanh. 10 điều tốt 9 sự lành. Vẹn toàn năm Mão, sống đời với cháu cùng con.

Xem thêm: 15+ Lời chúc Tết 2024 ngọt ngào nhất dành cho người yêu

3. Những câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất 2024 dành tặng cho bố mẹ

- Năm mới con chúc bố mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn để mãi luôn ở bên cạnh mọi người trong gia đình

lời chúc tết 2024 mới nhất

- Năm mới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong Bố Mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

- Một năm mới, con không mong muốn gì hơn ngoài việc bố mẹ có được sức khoẻ dồi dào và niềm hạnh phúc bên cạnh con cháu

- Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

- Năm mới đến nghĩa là bố mẹ lại già thêm tuổi. Con vui đó nhưng cũng buồn đó. Năm 2023 con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

- Khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa nhất trong năm đã đến. Con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới Quý Mão cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn bên cạnh con, là điểm tựa cho con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

- Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khoẻ dồi dào để ở mãi bên chúng con.

- Con mong rằng trong năm mới bố mẹ sẽ sống thật lâu cùng chúng con để chúng con có thể chăm dưỡng ba mẹ thật nhiều năm hơn nữa. Chúc mừng năm mới bố mẹ.

- Con cảm ơn bố mẹ đã bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của ba mẹ.

- Cảm ơn bố mẹ đã là điểm tựa cho con trong một năm khó khăn. Năm mới con chỉ mong rằng bố mẹ sẽ thật mạnh khoẻ và luôn giữ được sự vui vẻ, hạnh phúc.

4. 10 Câu chúc tết hài hước nhất 2024 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

- Chúc bạn 2024 nhiều người để ý, thẻ ngân hàng chỉ toàn tiền tỷ và đô-la.

- Năm mới phát tài, tiêu xài thả ga. Tiền bạc đầy nhà, FA vẫn đỉnh.

- Chúc bạn năm mới sung túc, vạn phúc nghìn duyên, túi rủng rỉnh tiền, tâm hồn phơi phới.

lời chúc tết 2024 mới nhất

- Chúc năm mới, sự nghiệp tới thời, cuộc đời an nhiên, muộn phiền tan biến.

- Tết này nào giống Tết xưa, lên đời bốn bánh nắng mưa ngại gì. 

- Xuân đến tết về, vợ con đề huề, chóng thành gia thất.

- Mừng xuân mới, chúc anh chị em đồng nghiệp, tiền vào cửa trước, tiền vào cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, còn nữa lang thang, năm châu bốn bể.

- Tân xuân cung chúc quý huynh đài, tháng nào cũng vượt KPI. Sếp quý, đồng nghiệp thương, account không dí task. Đi - về đúng giờ, cuối tuần không bị réo tên.

- Chúc anh chị, xóm dưới bàn trên, tân xuân, em út có đôi lời. Năm mới đến, cầu nhiều được nhiều, cầu ít được gấp đôi. Tiền bạc lai láng chẳng lo gì. 

- Chúc anh, chị em đồng nghiệp năm mới: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

Xem thêm: Ghim ngay 3 cách lì xì Tết Quý Mão cực độc đáo trong năm 2023

5. Các câu chúc tết 2024 đầy tình cảm dành cho người yêu

- Chúc em yêu năm mới vạn điều may mắn, mọi điều lo lắng cứ để anh gánh vác, chăm nom. Mong nụ cười trên môi em luôn là nắng, nước mắt đọng sẽ chỉ vi hạnh phúc quá đỗi ngọt ngào.

- Thật hạnh phúc khi anh vẫn có em trong đời, dù xuân thì hay đêm đông lạnh lẽo. Mong mỗi ngày em đi qua luôn là những điều may mắn. Mong ưu sầu đừng in hằn trên mắt người anh yêu.

lời chúc tết 2024 mới nhất

- Cảm ơn tất cả những điều em đã làm, dù chỉ đơn giản là ở bên anh. Cùng anh trải qua một năm cũ đầy biến cố, động viên khi anh vấp ngã hay nhiều lúc nghi ngờ bản thân. Mong rằng 365 ngày sắp đến, ta vẫn cùng nhau trải qua những giây phút viên mãn, đủ đầy. 

- Nếu tình yêu anh là những giọt nước, anh muốn trao tặng em cả đại dương. Nếu mỗi ngọn cây là chiếc ôm ve vuốt, anh sẽ gửi đến em cả khu rừng. Nếu điều em cần chỉ là trái tim anh, thì tiếc rằng nó không ở ngực trái. Vì vĩnh viễn, vốn dĩ nơi nó luôn ở, sẽ suốt đời, mãi mãi ở nơi em.

- Anh muốn kéo dài tình yêu này từ năm này qua năm khác. Điều anh muốn chỉ là 365 ngày đều có thể nói yêu em.

6. Gửi lời chúc tết độc đáo qua ví điện tử 9Pay

Nếu khoảng cách là vấn đề thì hãy để ví điện tử 9Pay giúp bạn chuyển những lời chúc ý nghĩa, tình cảm nhất đến với gia đình, bạn bè, người thân của bạn.

Hãy nhanh tay tải ví 9Pay và sử dụng tính năng chuyển tiền kèm lời chúc mà bạn mong muốn, ngoài ra đối với khách hàng mới sử dụng ví sẽ nhận được những voucher ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại chương trình HI9Pay.

Bài viết trên đây là những lời chúc tết và các câu chúc tết Giáp Thìn 2024 đầy ý nghĩa và tình cảm mà 9Pay đã tổng hợp và chia sẻ cho các bạn. Hi vọng với những lời chúc tết ở trên thì bạn có thể tự tin gửi những lời chúc đến ông bà, cha mẹ và những người thân yêu của mình. 9Pay xin chúc bạn tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý trong năm Giáp Thìn 2024 này.

Xem thêm: Du xuân như ý - Lộc về đầy ví

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Nv8-4-cach-thanh-toan-tien-dien-online-nhanh-nhat-hien-nay

2023-05-15 16:54:31

nYj-huong-dan-thanh-toan-hoa-don-tien-dien-qua-vi-dien-tu-9pay

2023-05-15 11:17:36

ORQ-tim-hieu-ve-thoi-han-thanh-toan-tien-dien-evn-hang-thang

2023-05-12 15:55:30

Xem tất cả >