Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
07/03/2024

9Pay tích hợp nhiều phương thức và tính năng mới trên cổng thanh toán

07/03/2024

9Pay tích hợp nhiều tính năng mới trên cổng thanh toán để hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng quản lý giao dịch tài chính, gia tăng trải nghiệm người dùng.

9pay-tich-hop-nhieu-phuong-thuc-va-tinh-nang-moi-tren-cong-thanh-toan

Trong 6 năm qua, từ một đơn vị trung gian thanh toán trẻ, 9Pay đã nỗ lực phát triển vượt bậc, vững vàng trên vị thế Top 5 Kênh thanh toán yêu thích nhất, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023. Cho tới nay, 9Pay có những bước đi thần tốc trên thị trường thanh toán Việt Nam với hơn 1,000 đối tác tài chính trong nước và quốc tế, phục vụ hàng chục triệu khách hàng của doanh nghiệp trên toàn cầu.

Không chỉ dừng lại vị trí là một Cổng thanh toán đơn thuần, 9Pay còn được cộng đồng doanh nghiệp quốc tế biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu Việt Nam. Bộ giải pháp của 9Pay bao gồm: Cổng thanh toán, Thu hộ - Chi hộ, Ví điện tử, Trả góp, Mua trước trả sau… Để đáp ứng nhu cầu thanh toán của Đối tác và Khách hàng, 9Pay đã phát triển Cổng thanh toán với nhiều tính năng nổi bật.

 

Cải tiến giao diện hiện đại và thân thiện, giao diện invoice thanh toán

Giao diện Cổng thanh toán được thiết kế màu xanh theo nhận diện thương hiệu của 9Pay. Nội dung được sắp xếp theo thứ tự thanh toán, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Nhà bán có thể quản lý giao dịch và tra cứu đơn hàng với ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Bổ sung thêm các phương thức thanh toán ví điện tử 9Pay, ZaloPay, ví điện tử VNPAY

Bổ sung phương thức thanh toán qua ví điện tử VNPAY, ZaloPay sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mở rộng sự lựa chọn. Tích hợp các phương thức thanh toán này trên cổng thanh toán 9Pay cũng giúp mở rộng thị trường và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người sử dụng thường xuyên các ứng dụng ví điện tử cho việc thanh toán hàng ngày.

Nâng cấp chứng chỉ bảo mật lên PCI DSS level 1

9Pay nâng cấp hệ thống bảo mật lên mức độ cao nhất của chứng chỉ Bảo mật quốc tế PCI-DSS Level 1 cho cổng thanh toán nhằm tăng cường kiểm soát và bảo vệ dữ liệu thanh toán của người dùng, đảm bảo tính an toàn tối đa.

Đa dạng hình thức tích hợp Cổng thanh toán: Redirect, Merchant hosted form, iFrame

Trong mô hình Redirect, khách hàng được chuyển hướng từ website của đối tác sang trang Cổng thanh toán 9Pay, sau đó chọn phương thức thanh toán và thực hiện giao dịch trên Cổng. Sau khi thanh toán thành công, họ được chuyển hướng trở lại website của đối tác để tiếp tục mua hàng. iFrame là một mô hình khác, đối tác nhúng iFrame của Cổng thanh toán trên website bán hàng của mình, cho phép khách hàng trải nghiệm mua hàng và thanh toán ngay trên trang web của đối tác. Cuối cùng, Merchant hosted payment cho phép khách hàng nhập thông tin thanh toán trực tiếp trên website của đối tác, mang lại cho họ sự chủ động hoàn toàn trong quá trình thanh toán.

Bổ sung thêm dịch vụ thanh toán định kỳ Recurring

9Pay tích hợp tính năng thanh toán định kỳ Recurring, cho phép các doanh nghiệp tạo ra các đơn hàng và thanh toán tự động định kỳ cho khách hàng. Đồng thời hỗ trợ các loại hình kinh doanh có tính chất định kỳ như dịch vụ đăng ký hàng tháng hoặc các giao dịch hàng tháng.

Bổ sung thêm phương thức thanh toán Apple Pay

9Pay mở rộng phương thức thanh toán bằng cách tích hợp Apple Pay, cho phép người dùng thanh toán bằng các thiết bị Apple như iPhone hoặc Apple Watch, tạo sự linh hoạt và thuận tiện cho người dùng có thiết bị Apple khi thực hiện giao dịch thanh toán.

Bổ sung thêm Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

Khách hàng sử dụng Cổng thanh toán 9Pay có thể mua hàng ngay kể cả khi chưa có đủ tài chính bằng giải pháp Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 ngân hàng mà 9Pay đang liên kết. Tính năng này giúp người dùng mua sắm thông minh và dễ dàng hơn, đặc biệt trong tình trạng ngân sách bị co hẹp do ảnh hưởng của nền kinh tế chung. Người dùng có thể tùy chọn kỳ hạn 3-6-9-12 tháng để mua món hàng từ 3 triệu đồng mà không chịu bất kỳ khoản lãi suất nào. 

Thanh toán trực tuyến đang trở thành giải pháp tối ưu cho việc thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Với các dịch vụ mà 9Pay cung cấp, các doanh nghiệp và hộ kinh doanh sẽ có cơ hội mở rộng quy mô khách hàng trong thị trường cạnh tranh sôi động.

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >