Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
12/12/2023

Hướng dẫn cách thanh toán trả góp online nhanh nhất hiện nay

12/12/2023

Thanh toán trả góp online đang ngày càng trở nên phổ biến, bởi những lợi ích mà nó mang lại. Xem ngay hướng dẫn các bước thanh toán trả góp online với Kredivo.

huong-dan-cach-thanh-toan-tra-gop-online-nhanh-nhat-hien-nay

Trong thời đại bùng nổ công nghệ số cùng sự tăng trưởng không ngừng của thương mại điện tử, việc mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Và một trong những phương thức thanh toán nhanh chóng tiện lợi được nhiều người lựa chọn là thanh toán trả góp online. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết về lợi ích và các cách thanh toán trả góp online nhanh chóng, đặc biệt qua thẻ tín dụng và sử dụng các dịch vụ như Kredivo.

1. Lợi ích của thanh toán trả góp online

Thanh toán trả góp online mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán.

1.1. Đối với người mua

Trả tiền linh hoạt: Thanh toán trả góp online giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền mua hàng thành nhiều khoản nhỏ, trả trong nhiều kỳ hạn, giúp giảm áp lực tài chính.

Thủ tục đơn giản: Hình thức thanh toán trả góp thường có thủ tục đơn giản, dễ dàng. Theo yêu cầu của đơn vị bán hàng, khách hàng chỉ cần cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản là có thể đăng ký mua hàng trả góp.

Tiện lợi: Thanh toán trả góp online giúp người mua tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện các thao tác đơn giản là có thể thanh toán, hoàn tất việc mua hàng.

An toàn, bảo mật: Hầu hết các đơn vị tích hợp thanh toán trả góp đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt bảo mật nghiêm ngặt từ các đơn vị cung cấp dịch vụ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện thanh toán. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng/doanh nghiệp uy tín khi thực hiện thanh toán trả góp online để không cần phải lo lắng về vấn đề này.

thanh toán trả góp online

1.2. Đối với người bán

Tăng doanh số bán hàng: Việc áp dụng thanh toán trả góp online giúp người mua hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm có giá trị cao, từ đó giúp tăng giá trị đơn hàng, doanh thu cửa hàng/doanh nghiệp của bạn không ngừng tăng trưởng.

Thu hút thêm khách hàng: Việc cung cấp nhiều phương thức thanh toán cho người mua hàng, đặc biệt là trả góp online giúp doanh nghiệp của bạn có thể mở rộng quy mô tập khách hàng, thu hút thêm nhiều người mua hơn.

Tăng khả năng cạnh tranh: Dễ dàng thanh toán với hình thức trả góp giúp khách hàng quyết định mua hàng nhanh hơn, tăng khả năng cạnh tranh với những đối thủ sử dụng phương thức thanh toán truyền thống.

2. Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

Một trong những phương thức phổ biến để thanh toán trả góp online là thanh toán trả góp bằng thẻ thẻ tín dụng. Để thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng, điều kiện cần là bạn có phát hành mở thẻ tín dụng ở một ngân hàng bất kỳ. Khi mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng, bạn sẽ được chia nhỏ số tiền thanh toán thành nhiều khoản, được thanh toán định kỳ trong vòng 3, 6, 9, 12, 18 hoặc 24 tháng. Khi mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng, khách hàng sẽ được miễn lãi suất trong vòng 45 - 50 ngày, tùy theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ.

Quy trình thanh toán cũng rất nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Ví dụ khi bạn mua điện thoại trên website của Thế giới di động và thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng, các bước như sau:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua và tiến hành thanh toán bằng hình thức trả góp.
  • Bước 2: Chọn ngân hàng trả góp, loại thẻ, thời gian trả góp và nhập thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 3: Nhập thông tin trên thẻ tín dụng.
  • Bước 4: Xác nhận thanh toán.

3. Hướng dẫn mua hàng trả góp 0 đồng với Kredivo

Kredivo là một trong những dịch vụ thanh toán trả góp trực tuyến phổ biến hiện nay. Quy trình đăng ký và sử dụng cũng rất đơn giản, để mua hàng trả góp 0 đồng với Kredivo, bạn cần đăng ký tài khoản, chọn sản phẩm mong muốn, và sau đó chọn phương thức thanh toán trả góp. Ngoài ra, Kredivo cũng không yêu cầu phải chứng minh thu nhập, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được dịch vụ và có thể sở hữu được sản phẩm mình muốn nhanh chóng hơn.

thanh toán trả góp online với kredivo

Hướng dẫn mua hàng trả góp 0 đồng với Kredivo:

  • Bước 1: Truy cập website bán hàng và chọn sản phẩm bạn muốn mua.
  • Bước 2: Tại trang thanh toán bạn chọn phương thức thanh toán trả góp 0 đồng qua Kredivo.
  • Bước 3: Chọn kỳ hạn thanh toán và tiến hành đăng nhập vào tài khoản Kredivo.
  • Bước 4: Xác nhận thanh toán.

4. Lưu ý khi thanh toán trả góp online

Khi thanh toán trả góp online, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Tìm hiểu kỹ về lãi suất và các điều khoản thanh toán: Mỗi hình thức thanh toán trả góp online sẽ có lãi suất và các điều khoản thanh toán khác nhau. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký mua hàng trả góp.

Kiếm tiền trả góp: Trước khi đăng ký mua hàng trả góp, khách hàng cần đảm bảo có đủ tiền để trả góp hàng tháng.

Kiểm tra giao dịch thường xuyên: Khách hàng cần kiểm tra giao dịch thanh toán trả góp thường xuyên để đảm bảo giao dịch được thực hiện thành công.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
a0O-cach-chuyen-va-nhan-tien-tu-nuoc-ngoai-ve-viet-nam-moi-nhat

2023-12-21 18:21:41

YX0-fundiin-giai-phap-thanh-toan-mua-truoc-tra-sau-mien-phi-cho-nguoi-mua-hang

2023-12-20 18:06:07

ExP-phuong-thuc-thanh-toan-mua-truoc-tra-sau-kredivo-tren-9pay

2023-12-11 11:21:50

Xem tất cả >