Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
13/01/2023

Ấm lòng người bệnh tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội

13/01/2023

Chung tay mang đến một cái Tết ấm áp cho người bệnh tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Công ty 9Pay, Funtap và Techlab đã tổ chức hoạt động tặng quà cho bệnh nhân nhằm mang không khí Tết đến nơi đây và lan tỏa tinh thần với cộng đồng.

am-long-nguoi-benh-tai-benh-vien-k-tan-trieu-ha-noi

Ngày 11/01 vừa qua, 9Pay, Funtap và Techlab đã tổ chức thăm và tặng quà cho 50 hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội nhân dịp Tết Quý Mão 2023.  

50 suất quà bao gồm tiền mặt và sữa đã được trao đến tận tay các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm của 9Pay, Funtap và Techlab đối với các hoàn cảnh khó khăn, giúp các bệnh nhân yên tâm hơn vượt qua vất vả trong cuộc sống, vững tin chiến đấu với bệnh tật.

Xúc động trước tấm lòng của tổ chức, bà Nguyễn Thị Điệu - 57 tuổi cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới công ty vì đã quan tâm và chia sẻ tới các bệnh nhân trong bệnh viện. Được biết gia đình bà thuộc hộ cận nghèo, làm nghề nông tại xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Khi phát hiện ung thư giai đoạn 3, bà đã phải đi vay tiền ở khắp nơi để thực hiện các cuộc trị xạ bắt buộc. Đó cũng là hoàn cảnh của rất nhiều bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Họ phải đối diện với nhiều áp lực từ: tiền bạc, sức khỏe và cả nỗi lo gánh nặng cho người thân.

Nhận được sự thăm hỏi của công ty, bà Bùi Thị Hồng (Quảng Ninh) nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi đã điều trị tại bệnh viện trong suốt 7 tháng qua và đây là lần đầu tiên được nhận quà. Tôi cảm thấy thực sự ý nghĩa và không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành tới đoàn thiện nguyện”.

9pay từ thiện

Trực tiếp thăm, tặng quà bệnh nhân, đoàn thiện nguyện của công ty đã lắng nghe và càng thêm cảm thông với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đại diện công ty chia sẻ: “Thông qua các món quà nhỏ, chúng tôi mong muốn bệnh nhân sẽ vui vẻ hơn, yên tâm điều trị, giữ gìn sức khỏe để về quê đón Tết cùng gia đình”.

Ông Nguyễn Đức Huy - Phòng Công tác xã hội, bệnh viện K Tân Triều cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo và đoàn thiện nguyện công ty đã quan tâm thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời mong muốn sẽ có thật nhiều sự chung tay của các đơn vị để thực hiện và lan tỏa ý nghĩa nhân văn của hoạt động này.

Với mong muốn chung tay lan tỏa với nhiều người bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn, công ty đã phối hợp với bệnh viện K để tổ chức tiệc tất niên và thực hiện các chuyến xe yêu thương 0 đồng hỗ trợ bệnh nhân trở về quê ăn Tết. Hy vọng những chuyến xe ấy sẽ gắn liền với sự hân hoan, phấn khởi khi người bệnh được trở về sum vầy bên gia đình. Chắc chắn đây sẽ là một hành trình thật ý nghĩa, thật sự may mắn và hạnh phúc vì được trao đi.

Xem thêm: 9PAY CHIA SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG CÁC EM NHỎ TẠI VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

Tin liên quan

Xem tất cả >
NlR-huong-dan-cap-nhat-can-cuoc-cong-dan-tren-vi-9pay

2024-04-08 10:10:27

eP9-thong-bao-tam-dung-chuong-trinh-xac-thuc-vi-9pay-nhan-ngay-qua-da-nang-10k

2024-04-04 18:33:37

3nM-thong-bao-tam-dong-chuc-nang-nap-tien-qua-lien-ket-the-atm

2024-03-31 14:03:26

op0-thong-bao-dieu-chinh-chiet-khau-nap-game-bang-thoc-qua-vi-9pay

2024-03-28 16:52:08

Xem tất cả >