Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
28/06/2023

9Pay chia sẻ yêu thương cùng các em nhỏ tại viện nhi trung ương

28/06/2023

“Trẻ em như búp trên cành - Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”. Những mong ước nhỏ bé tưởng chừng như bình dị ấy lại là điều không hề dễ dàng với các em nhỏ tại bệnh viện Nhi Trung ương.

9pay-chia-se-yeu-thuong-cung-cac-em-nho-tai-vien-nhi-trung-uong

Ai sinh ra trong cuộc đời đều mong ước được khỏe mạnh, được bình an nhưng không phải tất cả đều được toại nguyện với những điều giản đơn ấy. Đến thăm bệnh viện Nhi Trung ương vào những ngày tháng Sáu, thời tiết oi bức, ngột ngạt, càng thấu hiểu hơn những đau đớn, thiệt thòi mà các em phải chịu đựng cũng như những mệt mỏi, lo lắng hằn trên khuôn mặt của những người cha, người mẹ... Mong muốn chia sẻ, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh đang hàng ngày, hàng giờ chiến đấu với bệnh tật, ngày 23/06/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần 9Pay đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo ở bệnh viện Nhi Trung Ương. Tại đây, đại diện Công ty có cơ hội tiếp xúc, trò chuyện với gia đình các bệnh nhân, mỗi người một hoàn cảnh, không ai giống ai, chỉ có các em là giống nhau đang chiến đấu  không ngừng nghỉ với bệnh tật.

Điều dễ nhận thấy là hầu hết các em đều mắc bệnh hiểm nghèo khi tuổi còn rất nhỏ, cuộc sống xoay quanh giường bệnh hoặc các em đang mắc những căn bệnh phải điều trị dài ngày, liên tục nhưng không có bố mẹ kề bên, họ đã bỏ mặc các em ở lại cho ông bà già yếu chăm sóc. Đối với các bé mà nói, có lẽ những giây phút mạnh khỏe, không đau đớn, được thoải mái vui đùa là những giây phút hạnh phúc nhất.

Đầu tiên là trường hợp của bé Thào Thị Chi Phương ở Tủa Chùa, Điện Biên, để có tiền chữa bệnh cho con gia đình em đi vay mượn khắp nơi chỉ vẻn vẹn có 4 triệu đưa con xuống Hà Nội chữa trị. Bé Phương bị mắc hội chứng não cấp, gia đình em thuộc diện cận nghèo của xã, bố mẹ thuần nông là người dân tộc thiểu số, kinh tế gia đình hết sức bấp bên mà bệnh tình của em lại vô cùng tốn kém. May mắn được bệnh viện Tỉnh Điện Biên hỗ trợ chi phí di chuyển đưa con xuống Hà Nội, nên gia đình cũng bớt phần nào khó khăn. Riêng đối với trường hợp của bé Chi Phương, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần 9Pay đã quyết định gửi tặng số tiền là 5 triệu đồng để gia đình em trang trải viện phí và sinh hoạt. Bố của em cũng xúc động trải lòng: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được một số tiền lớn đến vậy, tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn tới Công ty đã quan tâm và hỗ trợ gia đình”.

Đại diện công ty Cổ phần 9Pay đến thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ tại bệnh viện Nhi Trung ương

Gặp gỡ gia đình bé Bảo Vy (Lai Châu), chúng tôi không khỏi nghẹn ngào trước hoàn cảnh của bé. Mẹ em bỏ đi từ khi em mới được 5 tháng tuổi, em ở với bà nội, bố đi làm công nhân thu nhập không ổn định. Em bị mắc chứng tăng võng - một loại bệnh hiếm gặp trong y học, phải dùng thuốc ngoài bảo hiểm và thường xuyên nằm viện nên chi phí rất tốn kém. Công ty Cổ phần 9Pay đã dành tặng em 4 triệu đồng, hi vọng có thể san sẻ gánh nặng cùng gia đình em, mong em sẽ mau chóng hồi phục và tiếp tục cuộc sống như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Ngoài ra Công ty còn dành nhiều phần quà ý nghĩa gửi tặng tới các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện chi trả viện phí, phải điều trị dài ngày như trường hợp của bé  Đức Đô (Quỳnh Lưu - Nghệ An), bé Đăng Khôi (Chương Mỹ - Hà Nội)...Mỗi một số phận, mỗi một hoàn cảnh đều để lại nhiều trăn trở và suy nghĩ.

Hy vọng những sự hỗ trợ nhỏ bé này sẽ giúp các em có thêm động lực yên tâm chữa trị

Chị Hoàng Thu Trang, đại diện Công ty Cổ phần 9Pay xúc động chia sẻ: “Nhìn những đôi tay nhỏ bé gắn liền với kim tiêm, đôi mắt các bé lúc nào cũng ngân ngấn nước vì đau, nhưng không hề quấy khóc, tôi thấy rất xót xa. Các bé còn quá nhỏ để hiểu những nguy hiểm cận kề, những lo lắng hàng ngày của bố, mẹ các em. Món quà dành cho các bé chỉ là một phần rất nhỏ, nhưng chúng tôi mong rằng tình cảm của chúng tôi sẽ tiếp thêm nghị lực để các em chiến đầu chống lại những căn bệnh quái ác”.

Đón nhận tình cảm của Công ty, đại diện bệnh viện Nhi Trung ương gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới Công ty Cổ phần 9Pay đã dành tặng những món quà ý nghĩa tới các bệnh nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng thời gian tới, các tổ chức, đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ cũng như hưởng ứng trong các hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của các em nhỏ tại Bệnh viện.

Chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương” được tổ chức bằng tất cả tấm lòng, tình cảm của các cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần 9Pay. Mong rằng các em sẽ mạnh mẽ vượt qua, kiên cường chống lại bệnh tật, sớm được trở về với gia đình và sống một cuộc đời bình an đúng nghĩa!

Xem thêm:

9Pay - Chung tay mang đến một cái Tết ấm áp cho người bệnh tại Bệnh viện K

9Pay cùng Funtap đồng ủng hộ 100 triệu đồng cho đại diện Bệnh viện K

Ấm lòng người bệnh tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >