Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
28/06/2022

Cách săn vé máy bay online giá rẻ cực dễ dàng

28/06/2022

Bạn muốn đi du lịch nhưng chưa biết cách để mua vé máy bay giá rẻ? Hãy thử tham khảo bài chia sẻ về cách săn vé máy bay online giá rẻ của ví 9Pay nhé

cach-san-ve-may-bay-online-gia-re-cuc-de-dang

Săn vé máy bay online giá rẻ bằng cách nào?

Vé máy bay khuyến mãi từ các hãng hàng không, đại lý du lịch

- Thông thường, các hãng hàng không sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi định kỳ hoặc theo một số dịp nhất định. Để không bỏ lỡ những ưu đãi này, bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin trên Website và Fanpage chính thức của các hãng hàng không, đặc biệt là vào các khung giờ vàng trong ngày.

- Để không bị bỏ lỡ các thông tin khuyến mãi, bạn cũng có thể đăng ký nhận các thông tin về ưu đãi qua email. Với cách này bạn cần phải cung cấp email và đăng ký nhận thông tin khuyến mãi qua email của các hãng hàng không.

Mua vé trên các app đặt vé máy bay online

Ứng dụng đặt vé máy bay online hiện nay khá phổ biến, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những người lần đầu tiên đặt vé.

Đó có thể là những ứng dụng chuyên về du lịch, kết hợp mua vé máy bayđặt phòng khách sạn.

Ví điện tử 9Pay cũng đã cung cấp tính năng đặt vé máy bay online và khách sạn cho người dùng.

Săn vé máy bay giá rẻ vào mùa thấp điểm

Vào mùa thấp điểm hàng năm cũng là một trong những cơ hội săn vé máy bay giá rẻ. Vào thời gian này, nhu cầu đi lại và du lịch của khách hàng giảm khá nhiều.

Do đó, các hãng hàng không sẽ thường xuyên tung ra các ưu đãi để kích thích nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu không nhất thiết phải đi vào mùa cao điểm, bạn có thể lùi thời gian di chuyển của mình vào khoảng thời gian thấp điểm để tiết kiệm được thêm một khoản chi phí cho việc đi lại.

Mua trước thời gian đi 2-3 tháng

Đặt vé sớm trước thời gian đi 2-3 tháng để có được giá vé rẻ ưu đãi nhất. Tuy nhiên, cách này lại có nhiều phát sinh khi bạn muốn thay đổi lịch trình, bạn cần lập một kế hoạch rõ ràng từ trước và chắc chắn về thời gian bay của mình. Vì nếu có sự thay đổi phát sinh, mức phí thay đổi sẽ khá cao.

Tại sao khi mua vé sớm thì giá lại rẻ?

- Thứ nhất, khi đặt vé sớm thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn về vị trí ghế ngồi và hạng ghế hơn, tăng cơ hội chọn được chỗ ngồi thuận tiện nhất cho bạn.

- Thứ hai, Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch cùng hội nhóm, bạn bè với số lượng thành viên lớn thì đặt vé sớm sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm nhất. Vì khi đặt vào những ngày gần chuyến bay, bạn sẽ khó có thể mua vé máy bay số lượng lớn cùng với đó là giá khá cao.

- Cuối cùng, các hãng hàng không thường có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt vé sớm 2 - 3 tháng trước khi bay. Điển hình các bạn có thể thấy Vietjet rất nhiều vé rẻ khi đặt sớm 2-3 tháng.

Nếu bạn đã có lịch trình du lịch trong thời gian tới, còn đợi chờ gì mà không đặt vé máy bay ngay nào.

Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ qua ví điện tử 9Pay

Book vé máy bay, đặt phòng khách sạn dễ dàng với 9Pay

Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

- Các khung giờ bay muộn và sớm của mỗi ngày là một trong những cơ hội để bạn săn vé máy bay online giá rẻ.

- Vì nhiều khách hàng sẽ lựa chọn giờ bay để nhận phòng đúng giờ khi đi du lịch, nên các khung giờ sáng sớm và đêm muộn sẽ có giá thấp hơn khung giờ cao điểm. Bên cạnh đó hãy nhớ cân nhắc về khung giờ bay để bạn có một chuyến đi thoải mái và trọn vẹn nhất.

Ưu điểm của việc đặt vé máy bay online

Tiết kiệm thời gian: Không còn phải tốn thời gian di chuyển đến các đại lý hoặc văn phòng của hãng hàng không, giờ đây bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại/máy tính kết nối internet là đã có thể mua vé máy bay online một cách dễ dàng.

Thoải mái hơn trong việc lựa chọn chặng bay: Khi đặt vé máy bay online, bạn sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn hãng bay, địa điểm, thời gian, … dễ dàng so sánh giữa các hãng hàng không để chọn ra cho mình chặng bay với giá vé phù hợp nhất.

Nhận vé điện tử nhanh chóng: Khi hoàn tất thủ tục đặt vé máy bay, bạn sẽ nhận được vé máy bay điện tử thông qua email. Việc này sẽ giúp bạn không còn lo về quên hay thất lạc như vé cứng thông thường.

Khi mua vé máy bay trên ví điện tử 9Pay bạn có thể dễ dàng tìm vé máy bay giá rẻ ở bất cứ đâu cùng nhiều lợi ích tích hợp khác. Nhanh tay truy cập vào ví 9Pay để book ngay cho mình một chiếc vé máy bay thôi nào.

Tải ngay ví 9Pay

Đặt vé máy bay ngay

----------------------

9PAY - GIẢI PHÁP THANH TOÁN TOÀN DIỆN CHO DỊCH VỤ NỘI DUNG SỐ TẠI VN

👉 Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/9PayVN

👉 Cộng đồng chính thức: https://www.facebook.com/groups/9pay.vn

👉 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

☎️ Tổng đài: 1900 88 68 32 (8h-18h, T2-T6)

📧 Email: hotro@9pay.vn

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
vaE-thong-bao-lich-nghi-le-3004-va-0105

2024-04-24 09:46:02

ZPe-thay-doi-chinh-sach-gia-chiet-khau-mua-thenap-dien-thoai-qua-9pay

2024-04-22 10:35:13

PK5-thong-bao-dieu-chinh-cach-thuc-thanh-toan-doi-voi-nha-cung-cap-vnptvinaphone

2024-04-22 09:10:43

NlR-huong-dan-cap-nhat-can-cuoc-cong-dan-tren-vi-9pay

2024-04-08 10:10:27

Xem tất cả >