Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
27/12/2022

Điểm mặt 5 bộ phim bom tấn chiếu rạp dịp cuối năm 2022

27/12/2022

Cùng điểm mặt 5 bộ phim bom tấn chiếu rạp dịp cuối năm 2022 đáng kỳ vọng nhất với mọi thể loại, hứa hẹn sẽ tạo nên không khí cực hấp dẫn trong phòng rạp chiếu phim cùng với các phân cảnh mãn nhãn.

diem-mat-5-bo-phim-bom-tan-chieu-rap-dip-cuoi-nam-2022

1. Avatar 2: Dòng chảy của nước

Đạo diễn: James Cameron

Diễn viên: Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Cliff Curtis, Kate Winslet.

Ngày công chiếu tại VN: Ngày 16 tháng 12 năm 2022

Thời lượng: 192 phút

Avatar 2: Dòng chảy của nước (tiếng Anh: Avatar: The Way of Water) là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và sử thi của Mỹ năm 2022. Tác phẩm do James Cameron đạo diễn, viết kịch bản và hợp tác sản xuất với 20th Century Studios. Đây là phần phim thứ hai trong loạt phim Avatar, sau phần một cùng tên năm 2009

Hai nhân vật chính, Jake Sully và Neytiri, giờ đã thành đôi và nguyện sẽ ở bên nhau. Tuy nhiên, cả hai buộc phải rời khỏi nhà và khám phá những miền đất mới trên mặt trăng Pandora, cũng chính là lúc những mối nguy cũ quay lại cản trở họ.

2. Black Adam

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra

Diễn viên: Dwayne Johnson, Aldis Hodge, Noah Centineo, Sarah Shahi, Marwan Kenzari

Ngày công chiếu tại VN: 20 tháng 10 năm 2022

Thời lượng: 124 phút

Black Adam là một bộ phim điện ảnh siêu anh hùng của Hoa Kỳ ra mắt năm 2022, dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Films, Seven Bucks Productions và Flynn Picture, đây là phần phim ngoại truyện của Shazam! (2019), và là phim thứ 11 trong Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU)

Vào năm 2600 trước Công Nguyên, vị vua chuyên chế của Kahndaq, Ahk-Ton, đã tạo ra Vương miện của Sabbac, thứ có thể mang lại sức mạnh to lớn cho chủ nhân. Sau khi cố gắng tổ chức một cuộc nổi dậy, một cậu bé nô lệ được ban tặng sức mạnh của Shazam, cậu biến thành nhà vô địch anh hùng của Kahndaq, cậu giết Ahk-Ton và kết thúc triều đại của hắn.

Xem thêm: Bom tấn đến từ vũ trụ nhà DC chuẩn bị ra mắt trong 2023

3. Chú Mèo Đi Hia: Điều ước cuối cùng

Đạo diễn: Joel Crawford

Diễn viên: Antonio Banderas, Salma Hayek, Olivia Colman, Harvey Guillén, Samson Kayo

Ngày công chiếu tại VN: 30 tháng 12 năm 2022

Thời lượng: 103 phút

Chú Mèo Đi Hia: Điều ước cuối cùng (tiếng Anh: Puss in Boots: The Last Wish) là bộ phim hoạt hình hài phiêu lưu được sản xuất bởi DreamWorks Animation. Phim là ngoại truyện của loạt phim Shrek và là hậu truyện của Mèo đi hia (2011)

Khi Mèo Đi Hia biết được rằng anh đã sử dụng 8 trên 9 mạng, anh bắt đầu một cuộc hành trình để đi tìm Điều ước Cuối cùng thần bí và khôi phục các mạng anh đã mất cùng Kitty Softpaws và bạn đồng hành mới của anh là Perro, một chú chó trị liệu đã cải trang thành mèo ở nhà Mama Luna, đồng thời anh cũng phải chạy trốn khỏi những kẻ thù mới đang cố săn lùng anh do danh tiếng của anh sau phần phim thứ nhất

4. Thor: Love and Thunder

Đạo diễn: Taika Waititi

Diễn viên: Chris Hemsworth, Christian Bale, Tessa Thompson, Jaimie Alexander, Taika Waititi

Ngày công chiếu: 07/07/2022

Thời lượng: 120 phút

Thor: Tình yêu và sấm sét (tựa gốc tiếng Anh: Thor: Love and Thunder) là phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại siêu anh hùng, dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics. Đây là phần tiếp theo của Thor: Tận thế Ragnarok (2017), cũng sẽ là phim thứ 29 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Marvel Studios sản xuất và được Walt Disney phát hành vào năm 2022

Tiếp nối câu chuyện sau Avengers: Endgame (2019), Thor đồng hành đội Guardians of the Galaxy trong nhiệm vụ bảo vệ các hành tinh khỏi những kẻ xâm lăng xấu xa. Tuy nhiên, anh không nhiều động lực sau những mất mát trước đó. Vị thần xứ Asgard lấy lại vóc dáng "sáu múi" nhưng nội tâm trống rỗng. Anh tự nhủ bản thân chỉ cần ngừng yêu sẽ không còn phải chịu cảm giác đau khổ.

5. Black Panther II: Wakanda Forever

Đạo diễn: Ryan Coogler

Diễn viên: Letitia Wright, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Winston Duke, Dominique Thorne

Ngày công chiếu: 09/11/2022 

Thời lượng: 161 phút

Black Panther: Wakanda Forever là một bộ phim siêu anh hùng của Hoa Kỳ công chiếu năm 2022, dựa trên nhân vật Black Panther của Marvel Comics, được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures.

Tiếp tục mang đậm phong cách làm phim của Ryan Coogler, Black Panther: Wakanda Forever là một bom tấn giàu tính giải trí, hình ảnh ấn tượng và đậm tính nghệ thuật. Các tình tiết được xây dựng nghiêm túc hơn, thay vì tập trung khai thác yếu tố hài như những bom tấn Marvel gần đây. Khâu thiết kế sản xuất, phục trang, hành động, kỹ xảo và âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng.

Hi vọng với thông tin trên mà Ví 9Pay cung cấp, bạn có thể nắm bắt được thông tin và lựa chọn được bộ phim yêu thích của mình để cùng trải nghiệm với hội bạn thân tại rạp chiếu phim.

Xem thêm: Review phim Wednesday ngựa ô tiếp theo của nhà Netflix

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
k60-kham-pha-top-8-phim-hoat-hinh-3d-trung-quoc-hay-nhat-2022

2023-10-04 14:48:27

9ka-sieu-pham-anime-thanh-guom-diet-quy-duong-den-lang-ren-guom

2023-03-18 11:07:56

VzJ-15-bo-phim-kinh-di-hay-den-dang-so-ma-ban-khong-the-bo-qua

2023-03-08 17:31:18

Xem tất cả >