Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
18/03/2023

Siêu phẩm anime Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm

18/03/2023

Hiện tượng anime Thanh Gươm Diệt Quỷ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người yêu thích thể loại manga và anime trên thế giới. Hãy cùng đón xem phần 3 sắp tới của Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm sẽ có gì đặc biệt nhé.

sieu-pham-anime-thanh-guom-diet-quy-duong-den-lang-ren-guom

1. Thông tin về phần phim Thanh Gươm Diệt Quỷ 3

  • Thể loại: Hành động, Anime, Phiêu lưu
  • Ngày phát hành tại Việt Nam: 22/03/2023
  • Đạo diễn: Haruo Sotozaki
  • Diễn viên: Natsuki Hanae, Akari Kito, Yoshitsugu Matsuoka
  • Nhà sản xuất: Ufotable
  • Phát hành bởi: Toho, Aniplex
  • Dựa trên cốt truyện của: Koyoharu Gotouge

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Swordsmith Village) sẽ công chiếu tại các rạp phim với nội dung dựa trên tập 10 và 11 của phần phim “Phố Đèn Đỏ”.

Các nhân vật trong phần phim mới của Kimetsu no Yaiba

Nhằm tái hiện lại trận chiến khốc liệt giữa Tanjiro, Âm trụ Uzui Tengen, Zenitsu, Nezuko và Inosuke đối đầu cùng thượng huyền lục Daki và Gyutaro với những phân cảnh mở rộng thêm. Cùng với đó là sự xuất hiện của tập 1 phần phim Làng Thợ Rèn sẽ được giới thiệu ngay trong phần movie này.

>>> HOT: Nâng cấp VIP iQIYI siêu rẻ trên 9Shop và thanh toán qua ví 9Pay

Nâng cấp ngay

2. Sự ra mắt của Thượng Huyền Quỷ

Nhà sản xuất được đánh giá là “chiều lòng” các fan hâm mộ khi một lượt tung ra phân cảnh xuất hiện của toàn bộ Thượng Huyền Quỷ mạnh nhất cùng với Quỷ Vương Muzan. Nếu bạn chưa biết thì Thượng Huyền Quỷ là những nhân vật cấp dưới của Muzan, và có sức mạnh vô cùng đáng sợ. Danh sách các Thượng Huyền Quỷ xuất hiện trong phần phim bao gồm:

  • Thượng Huyền Ngũ: Gyokko
  • Thượng Huyền Tứ: Hantengu
  • Thượng Huyền Tam: Akaza
  • Thượng Huyền Nhị: Douma
  • Thượng Huyền Nhất: Kokushibo

Các thượng huyền quỷ xuất hiện

3. Âm thanh và kỹ xảo lôi cuốn

Nói về âm nhạc trong phim Kimetsu no Yaiba thì quả là không còn gì để chê được, song song cùng với những cảnh hành động mãn nhãn thì phần âm thanh trong phim có sự chuẩn bị, đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Chắc chắn sẽ khiến bạn dâng trào cảm xúc khi xem tại rạp chiếu phim.

Kỹ xảo đầy mãn nhãn trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Chuyển động với công nghệ CGI đem lại những cảnh combat mượt mà nhất cho khán giả. Với phiên bản movie này bạn có thể chuẩn bị một “tâm hồn đẹp” để ra rạp và thưởng thức những pha hành động đỉnh cao nhất trong Kimetsu no Yaiba.

4. Đánh giá và trải nghiệm của người xem

Nhiều người cho rằng bản movie này không thực sự hấp dẫn khi chiếu lại 2 tập phim cũ và thêm một số chi tiết, giới thiệu sơ qua về phần tiếp theo. Chưa tạo ra được sự đổi mới, đây chỉ là một bộ phim quảng bá đến các khán giả chưa biết đến phim và đem lại trải nghiệm mới tại các rạp chiếu khi có màn hình lớn.

Trải nghiệm của người xem về Kimetsu no Yaiba Làng Thợ Rèn

Đây có thể xem là một movie được lắp ghép từ 3 tập phim cuối của phần phim Thanh Gươm Diệt Quỷ trước, nên có thể một số bạn mới xem sẽ thấy hơi chán và thất vọng. Nhưng đừng bỏ qua trải nghiệm Thanh Gươm Diệt Quỷ tại rạp chiếu phim nhé.

5. Xem Thanh Gươm Diệt Quỷ Đường tới Làng Rèn Gươm ở đâu

Bạn có thể lựa chọn các rạp phim lớn như: CGV, BHD Star, Galaxy, Lotte Cinema, … để trải nghiệm phim tốt nhất cùng với dịch vụ, tiện ích đi kèm tại rạp phim.

Nhân vật Luyến Trụ trong phim Thanh Gươm Diệt Quỷ

Hãy nhớ đặt vé xem phim trước và theo dõi các suất chiếu để có thể lựa được chỗ ngồi đẹp nhất nhằm tăng cao trải nghiệm tại rạp phim với Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường tới Làng Rèn Gươm.

Trên đây là thông tin tổng hợp về bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường tới Làng Rèn Gươm. Hi vọng với nội dung mà ví điện tử 9Pay cung cấp, bạn sẽ nắm bắt được tổng quan về phần phim mới này để hiểu rõ hơn về bộ phim và các nhân vật mới xuất hiện. Nhớ rủ bạn bè, người yêu đi xem cùng để có những trải nghiệm tuyệt vời, cảm xúc thăng hoa nhất cùng siêu phẩm anime này nhé.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
k60-kham-pha-top-8-phim-hoat-hinh-3d-trung-quoc-hay-nhat-2022

2023-10-04 14:48:27

VzJ-15-bo-phim-kinh-di-hay-den-dang-so-ma-ban-khong-the-bo-qua

2023-03-08 17:31:18

ZzX-14-bo-phim-hai-cuoi-lech-ham-nhat-dinh-phai-xem-mot-lan

2023-03-08 12:11:52

Xem tất cả >