Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
01/12/2022

Review phim Wednesday ngựa ô tiếp theo của nhà Netflix

01/12/2022

Wednesday là series phim gồm 8 tập, được khai thác như phần ngoại truyện của loạt phim ăn khách The Addams Family. Phim do đạo diễn lừng danh Tim Burton hợp tác với Netflix sản xuất

review-phim-wednesday-ngua-o-tiep-theo-cua-nha-netflix

1. Thông tin phim Wednesday

Tên phim: Wednesday

Thể loại: Kinh dị hài, giả tưởng siêu nhiên, trinh thám

Đạo diễn: Tim Burton

Diễn viên: Jenna Ortega, Gwendoline Christie, Catherine Zeta-Jones

Số tập: 8 tập

Thời lượng: 47-59 phút

Khởi chiếu: 23-11-2022

review netflix serie wednesday

2. Đôi nét về gia đình Addams - The Addams Family 

The Addams Family là tên bộ truyện tranh Mỹ ra mắt vào năm 1938 trên tạp chí The New Yorker. Bộ truyện đã gây ấn tượng mạnh với độc giả và được bình chọn là biểu tượng văn hóa đại chúng Mỹ.

The Addams Family kể về 4 thành viên lập dị trong gia đình Addams. Hai vợ chồng Gomez, con gái Wednesday và con trai Pugsley luôn khiến người ngoài kỳ thị với vẻ ngoài lạnh lùng và quái dị.

Họ cùng sinh sống trong biệt thự u ám, tách biệt với thế giới bên ngoài. Nhà Addams là quý tộc giàu có nhưng lại sở hữu lối sống lập dị cùng những sở thích “chết người”.

3. Tóm tắt phim Wednesday

Bộ phim xoay quanh Wednesday, cô con gái lớn của gia đình Addams. Cô có vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách quái đản cùng những sở thích có phần “đáng sợ”.

Ở các phiên bản trước, Wednesday thường bắt nạt và tạo bẫy để “hành hạ” cậu em ruột hiền lành là Pugsley. Với bản phim này, Wednesday đã ra tay trả đũa cho những kẻ dám ăn hiếp Pugsley. Hành động này cùng với những thành tích “bất hảo” đã khiến Wednesday phải chuyển trường.

9pay review netflix serie wednesday

Ngôi trường mới của Wednesday là Học viện Nevermore của Hiệu trưởng Larissa Weems (Gwendoline Christie). Đây là trung tâm giáo dục dành riêng cho những thành phần lập dị, những kẻ “bất trị” của xã hội.

Học viện còn có cả người cá, ma cà rồng và người sói. Riêng Wednesday, cô cũng có năng lực ngoại cảm cùng trí thông minh và thể chất hơn người.

Vốn rất ghét cuộc sống bị kiểm soát, Wednesday ngày đêm tìm cách trốn thoát khỏi học viện. Tuy nhiên, một loạt các vụ án mạng liên hoàn xảy ra khiến Wednesday hứng thú và muốn truy tìm hung thủ. Cộng sự của Wednesday là Thing, một bàn tay được ông bà Adams giao nhiệm vụ trông chừng cô.

Trên hành trình điều tra các vụ thảm án, Wednesday từng bước phát hiện ra nhiều bí mật kinh hoàng ở Nevermore. Những vụ giết người ghê rợn, những âm mưu chồng chéo, những pha lật mặt bất ngờ. Đồng thời, cô cũng biết được quá khứ bị che giấu của gia tộc mình.

review serie wednesday nhà netflix

Song song với hành trình có phần căng thẳng và đen tối, phim Wednesday vẫn có những mảng màu nên thơ với mối tình tuổi teen của nhân vật chính. Cô nàng dù có quái dị bao nhiêu thì vẫn là thiếu nữ mới lớn, cũng mộng mơ và biết rung động.

Phim Wednesday lấy bối cảnh chủ yếu trong trường học, nội dung hướng đến lứa tuổi thanh thiếu niên trong đang quá trình trưởng thành. Bộ phim còn cài cắm khéo léo các vấn đề nóng bỏng của xã hội như đồng tính, sự kỳ thị chủng tộc, bạo lực học đường, vấn nạn chia bè kết phái.

Có thể nói, loạt phim The Addams Family mang màu sắc u ám nhưng lại sở hữu những thành công rực rỡ ở các phiên bản công chiếu.

Phim Wednesday cũng không ngoại lệ. Tác phẩm đạt thành tích ấn tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 series phim nói tiếng Anh trên Netflix ngay trong tuần đầu ra mắt. Nếu đang muốn đổi gió với thể loại phim hài kinh dị, bạn không nên bỏ lỡ phim Wednesday.

Xem thêm: M3GAN - Siêu phẩm phim kinh dị mở màn cho năm 2023

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
k60-kham-pha-top-8-phim-hoat-hinh-3d-trung-quoc-hay-nhat-2022

2023-10-04 14:48:27

9ka-sieu-pham-anime-thanh-guom-diet-quy-duong-den-lang-ren-guom

2023-03-18 11:07:56

VzJ-15-bo-phim-kinh-di-hay-den-dang-so-ma-ban-khong-the-bo-qua

2023-03-08 17:31:18

Xem tất cả >