Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
27/12/2022

Bom tấn đến từ vũ trụ nhà DC chuẩn bị ra mắt trong 2023

27/12/2022

Bên cạnh vũ trụ Marvel, các phim của DC cũng luôn được khán giả mong chờ và đón nhận nồng nhiệt. Hãy cùng 9Pay điểm danh những bộ phim bom tấn đến từ vũ trụ nhà DC chuẩn bị ra mắt trong năm 2023 nhé.

bom-tan-den-tu-vu-tru-nha-dc-chuan-bi-ra-mat-trong-2023

1. Shazam! Fury of the Gods (2023)

  • Năm phát hành dự kiến: 2023
  • Thể loại phim: Giả tưởng

Shazam! Fury of the Gods dự kiến sẽ lấy bối cảnh tiếp nối câu chuyện trong phần 1. Nội dung tiếp tục xoay quanh cậu bé Billy Batson, người có thể biến thành siêu anh hùng chỉ qua một câu thần chú Shazam! Cậu nhóc luôn băn khoăn và cho rằng bản thân không xứng đáng với năng lực này.

Nếu như các nhân vật siêu anh hùng khác luôn khiến khán giả hồi hộp với những màn tranh đấu hành động nghẹt thở, thì “cậu nhóc” Shazam lại sử dụng siêu năng lực một cách hài hước, đem đến những phút giây thoải mái cho người xem. Bộ phim hứa hẹn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những “tín đồ” của vũ trụ phim DC.

2. Aquaman and the Lost Kingdom (2023)

  • Năm phát hành dự kiến: 2023
  • Thể loại: Huyền ảo, hành động, phiêu lưu

Với sự thành công vang dội của Aquaman phần 1 phát hành năm 2018, Aquaman and the Lost Kingdom đã nhận được rất nhiều sự quan tâm kể từ khi bắt đầu bấm máy vào tháng 6 năm 2021.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên trong phần 1 với những cái tên quen thuộc như Patrick Wilson, Yahya Abdul-Mateen II. Bên cạnh đó, một số gương mặt mới được công bố gồm Jani Zhao trong vai Stingray, Indy Moore trong vai Karson. 

Rất nhiều dự đoán về nội dung cho phần 2 đã được đưa ra dựa trên những tiết lộ từ nhà sản xuất. Một cuộc chiến giữa cư dân trên mặt đất và người Atlantic nhiều khả năng sẽ xảy ra. Bộ phim đồng thời cũng lồng ghép thông điệp chống biến đổi khí hậu và nóng lên toàn cầu.

3. The Flash (2023)

  • Năm phát hành dự kiến: 2023
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

Bộ phim The Flash được bấm máy quay vào tháng 4 năm 2021 với sự tham gia của nam diễn viên đình đám Ezra Miller trong vai chính. Phim kể về hành trình của nhân vật Barry du hành về quá khứ để ngăn chặn vụ án gây ra cái chết cho mẹ anh ấy. Chính hành động trái với quy luật tự nhiên này đã gây ra sự đảo lộn dẫn tới những hậu quả khôn lường cho toàn thế giới. 

Tính tới thời điểm hiện tại, nhà sản xuất chưa có nhiều tiết lộ về những hình ảnh và nội dung phim. Tuy nhiên với sức hút của nhân vật The Flash trong nguyên bản, bộ phim dự kiến sẽ trở thành “bom tấn” mùa hè của vũ trụ điện ảnh DC trong năm 2023.

4. Supergirl (2023)

  • Năm phát hành dự kiến: 2023
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

Dự án phim Supergirl được lên ý tưởng từ năm 2018 dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Tuy nhiên vì thời gian bị gián đoạn do đại dịch COVID-19, bộ phim này hiện vẫn đang trong giai đoạn ấp ủ.

Thông tin duy nhất được công bố là vai chính sẽ do nữ diễn viên Sasha Calle đảm nhận. Từ những tình tiết hấp dẫn trong nguyên tác, bộ phim Supergirl vẫn nhận được sự mong chờ từ đông đảo khán giả dù thời gian bấm máy vẫn đang được bỏ ngỏ.

Hy vọng rằng với những thông tin mà 9Pay chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về thời gian ra mắt của các bộ phim trong vũ trụ DC.

Bạn có thể dễ dàng xem phim trên các nền tảng xem phim chất lượng cao như VieON, FPT Play, IQIYI. Đừng quên sử dụng ví điện tử 9Pay để thanh toán các gói dịch vụ trên và nhận về nhiều ưu đãi đặc biệt nhé!

Xem thêm: Điểm mặt 5 bộ phim bom tấn chiếu rạp dịp cuối năm 2022

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
k60-kham-pha-top-8-phim-hoat-hinh-3d-trung-quoc-hay-nhat-2022

2023-10-04 14:48:27

9ka-sieu-pham-anime-thanh-guom-diet-quy-duong-den-lang-ren-guom

2023-03-18 11:07:56

VzJ-15-bo-phim-kinh-di-hay-den-dang-so-ma-ban-khong-the-bo-qua

2023-03-08 17:31:18

Xem tất cả >