Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
02/03/2023

Review Shazam 2 - Siêu anh hùng tấu hài nhất trong vũ trụ DC

02/03/2023

Shazam có lẽ được coi là bộ phim tấu hài mặn nhất trong dòng siêu anh hùng, trở lại với phần 2 cùng nội dung qua trailer cực lôi cuốn và mãn nhãn. Hãy cùng 9Pay đánh giá Shazam! Fury of the Gods trong bài viết dưới đây nhé.

shazam-2-sieu-anh-hung-tau-hai-nhat-trong-vu-tru-dc

1. Giới thiệu tổng quan về phim Shazam Fury of the Gods

  • Đạo diễn: David F Sandberg
  • Diễn viên: Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Rachel Zegler, …
  • Sản xuất bởi: DC Films, New Line Cinema
  • Phát hành bởi: Warner Bros
  • Ngày công chiếu tại Việt Nam: 17/03/2023
  • Thời lượng phim: 130 phút

Thông tin chung về phim Shazam Fury of the Gods

Nội dung của phần 2 là hậu truyện của Shazam, ở phần này Shazam được ban cho sức mạnh của các vị thần, nhân vật Billy Batson và những đứa con nuôi của anh ấy vẫn đang học cách xoay xở với cuộc sống tuổi thiếu niên cùng với năng lực siêu anh của họ.

Vấn đề bắt đầu xảy ra khi bộ ba vị thần cổ đại đầy thù hận đến Trái đất để tìm kiếm phép thuật đã bị đánh cắp từ lâu. Shazam và các đồng minh siêu anh hùng bị đẩy vào cuộc chiến bảo vệ số phận của nhân loại và toàn thế giới.

2. Là bộ phim đầu tiên mở màn trong năm 2023 của vũ trụ DC

Với những tin tức xoay quanh việc tái cấu trúc của DCEU sau những thất vọng về bộ phim được mong đợi như Liên Minh Công Lý, trong năm 2023 chúng ta sẽ được đón nhận Shazam 2 và The Flash.

Shazam mở hàng là phim đầu tiên của DC trong năm 2023

Sau sự thành công của Shazam 1, phần 2 của bộ phim vẫn sẽ giữ được tính gần gũi và hài hước của nhân vật Shazam hay còn được người ta gọi là “siêu anh hùng trẻ con”. Lần này sẽ không chỉ có một mình Shazam mà còn có nhiều siêu anh hùng Shazam khác cùng đồng hành để trợ giúp và bảo vệ Trái Đất trước sự xâm lược của bộ 3 vị thần cổ đại.

Chắc chắn những pha phối hợp cực “báo” sẽ mang đến sự giải trí tột độ cho khán giả theo dõi phim.

3. Hiệu ứng và hình ảnh mãn nhãn

Shazam 2 có chi phí sản xuất lên tới hàng trăm triệu USD mang lại những phân cảnh hành động vô cùng mãn nhãn cho khán giả.

Hiệu ứng và hình ảnh trong phim Shazam cực mãn nhãn

Được đầu tư mạnh vào các hiệu ứng và chuyển động của nhân vật trong phim và những kỹ năng rung chuyển đất trời từ 3 vị thần cổ đại đem lại một khung cảnh tàn phá bùng nổ trong phim.

Đặc biệt những cảnh chiến đấu của Shazam được thể hiện đặc sắc và bố trí logic, hợp lý, giúp người xem không cảm thấy nhàm chán hoặc sự bá đạo của Shazam được buff quá đà.

4. Đánh giá tổng quan về Shazam 2

Shazam! Fury of the Gods là một trong những bước đầu tiên của DC Universe nhằm tạo ra những nhân vật mới mẻ trong vũ trụ DC. Có thể những chi tiết mới sẽ được tiết lộ về phase tiếp trong của nhà DC mà chúng ta cần phải đợi phim ra mắt để có xác nhận chính xác.

Đánh giá về Shazam 2

Trên đây là những đánh giá tổng quan về bom tấn Shazam 2: Fury of the Gods mà 9Pay đã nghiên cứu và phân tích dựa trên nhiều nguồn dữ liệu tin cậy. Hi vọng rằng với những thông tin ví điện tử 9Pay đã tổng hợp sau trailer của Shazam 2 thì bạn có thể nắm bắt được nội dung chính trong mạch phim và những diễn viên sẽ góp mặt trong bom tấn mở màn của DC trong năm 2023 này nhé.

Đừng quên đón đọc tin tức về phim ảnh ngay trên website của chúng mình để cập nhật những bộ phim hot nhất hiện nay trên thị trường

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
k60-kham-pha-top-8-phim-hoat-hinh-3d-trung-quoc-hay-nhat-2022

2023-10-04 14:48:27

9ka-sieu-pham-anime-thanh-guom-diet-quy-duong-den-lang-ren-guom

2023-03-18 11:07:56

VzJ-15-bo-phim-kinh-di-hay-den-dang-so-ma-ban-khong-the-bo-qua

2023-03-08 17:31:18

Xem tất cả >