Tăng trưởng kinh doanh khách sạn trong mùa du lịch hè
Bạn đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để nâng cao doanh thu và thu hút khách hàng trong mùa du lịch hè cho khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu các giải pháp qua bài viết dưới đây.
Mùa du lịch hè luôn là cao điểm du lịch đối với ngành khách sạn. Lượng du khách tăng cao vào dịp hè sẽ là cơ hội vàng để tăng trưởng doanh thu và thu hút khách hàng mới.
Tuy nhiên, cũng đồng nghĩa với áp lực lớn về quản lý, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các chiến lược giúp khách sạn của bạn tối ưu quy trình vận hành trong mùa cao điểm này.
1. Tối ưu hóa hệ thống đặt phòng
Trong mùa cao điểm, việc quản lý trạng thái đặt phòng là rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng hệ thống đặt phòng trực tuyến của bạn hoạt động tốt, đơn giản, và dễ sử dụng trên mọi thiết bị.
Tích hợp với các nền tảng OTA đặt phòng trực tuyến phổ biến như Booking.com, Agoda,... và kênh đại lý du lịch sẽ giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
2. Triển khai chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu
Trước và trong mùa cao điểm, hãy sớm triển khai các chiến dịch tiếp thị nhắm đến đối tượng phù hợp. Tận dụng phương tiện truyền thông như mạng xã hội, email marketing, và quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Đồng thời, xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ qua website, ứng dụng, mạng xã hội với hình ảnh phòng ở, dịch vụ và giá trị cốt lõi rõ ràng sẽ giúp bạn đem lại sự chuyên nghiệp hơn.
3. Tập trung vào trải nghiệm khách hàng
Đối với du khách, trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ khách sạn là rất quan trọng. Hãy đầu tư vào đào tạo nhân viên, nâng cao dịch vụ, và tạo không gian thoải mái, hiện đại. Đừng quên cung cấp các tiện nghi và dịch vụ phụ trợ như nhà hàng, spa, phòng tập gym,... để gia tăng thêm trải nghiệm về dịch vụ, tiện ích khác cho khách hàng.
4. Tận dụng công nghệ số
Triển khai hệ thống quản lý khách sạn để tự động hóa quy trình đặt phòng, thanh toán, và quản lý dữ liệu khách hàng. Hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng giúp quản lý phản hồi, yêu cầu hỗ trợ, và phân phối cuộc gọi cho nhân viên phụ trách. Các mẫu tin nhắn tự động giúp hỗ trợ nhanh đối với các câu hỏi thường gặp từ khách hàng.
5. Liên kết và hợp tác chiến lược
Kết nối với các đối tác du lịch trong nước như công ty lữ hành, nền tảng OTA và các đại lý, đối tác, đơn vị du lịch có thể mở ra cơ hội kinh doanh mới. Đồng thời, hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán cho khách hàng.
Giải pháp thanh toán payment link là một giải pháp thanh toán trực tuyến cho phép khách hàng thanh toán mọi dịch vụ của khách sạn chỉ với một đường link đơn giản. Khách hàng không cần cài đặt app hay đăng ký tài khoản, chỉ cần truy cập link thanh toán được khách sạn cung cấp và hoàn tất thanh toán qua các hình thức thanh toán đa dạng như:
- Thẻ nội địa/quốc tế
- Ví điện tử
- Thanh toán chuyển khoản qua QR code
Hãy liên hệ ngay với 9Pay để được tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán payment link và bứt phá doanh thu khách sạn trong mùa du lịch hè này!
- Hỗ trợ tư vấn và triển khai giải pháp miễn phí.
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
- Báo cáo chi tiết giao dịch theo thời gian thực.
Nhận tư vấn về giải pháp Payment Link
Hotline: 1900 88 68 32 (Từ 8h00 - 18h00; Thứ 2 - Thứ 6)
Email: business@9pay.vn
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm các giải pháp thanh toán khác và dịch vụ của 9Pay về Cổng thanh toán, Thu hộ Chi hộ hãy liên hệ ngay với 9Pay.
9Pay đã tích hợp và kết nối thành công với nhiều đối tác trong và ngoài nước về dịch vụ và giải pháp thanh toán số như:
Tiktok, Nimo TV, Razer, BIGO LIVE,... và hơn 40+ ngân hàng trong nước, quốc tế. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết nhất về giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp và website của bạn.