Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Nhân viên tư vấn

Mô tả công việc

  • Gọi điện tư vấn chăm sóc tệp khách hàng của công ty:
  • Thực hiện tư vấn giới thiệu các sản phẩm Add-on, giải pháp và sản phẩm mới phù hợp cho khách hàng
  • Tư vấn giới thiệu các sản phẩm phần cứng, các sản phẩm khác cho khách hàng theo kế hoạch phát triển sản phẩm cụ thể
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
  • Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì và nâng cao doanh số kênh bán hàng đối tác
  • Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự sắp xếp từ cấp quản lý và ban lãnh đạo công ty tùy theo thời điểm.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ, độ tuổi 22 – 28
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống qua điện thoại và email tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Các bạn có kinh nghiệm trong các vị trí Sales/Telesales về công nghệ thông tin hoặc tương tự
  • Có tinh thần cầu thị, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chăm chỉ và thái độ tốt.

Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập 10-20tr+++ không giới hạn
  • Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
  • Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm
  • Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty
  • Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức
  • Fulltime từ thứ 2 – thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2-3  sáng thứ 7 (9h – 12h30) theo lịch công ty
Ứng tuyển ngay
Ứng tuyển ngay

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: