Mô tả công việc:
- Phát triển chiến lược thị trường:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất chiến lược phát triển thị trường ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng kế hoạch mở rộng thị phần và triển khai chiến lược tiếp cận khách hàng mới.
- Quản lý và giám sát hoạt động nhóm:
- Lập kế hoạch công việc, phân công nhiệm vụ và giám sát hiệu quả hoạt động của từng thành viên.
- Đào tạo, phát triển năng lực cho các thành viên trong nhóm.
- Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Tìm kiếm và khai thác thị trường mới:
- Xác định các khu vực, đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ với đối tác, đại lý, khách hàng lớn.
- Phát triển kênh phân phối hoặc hợp tác để tối ưu hoá lợi nhuận.
- Quản lý quan hệ khách hàng:
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng hiện tại.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá phù hợp.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai các kế hoạch phát triển thị trường.
- Báo cáo:
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả phát triển thị trường định kỳ (tuần, tháng, quý).
- Đề xuất các giải pháp cải thiện và đổi mới chiến lược dựa trên kết quả thực tế.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ ĐH
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực tài chính, sản phẩm công nghệ,..
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt.
- Hiểu biết sâu rộng về thị trường, hành vi khách hàng và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc (CMS, báo cáo, MS Office).
Quyền lợi:
• Thu nhập bao gồm (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng kinh doanh).
• Thưởng quý hậu hĩnh theo năng lực
• BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau khi kí HĐ chính thức.
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.