1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chiến lược & Thực thi tại điểm bán:
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, phân tích cơ hội thị trường để xây dựng chiến lược Trade Marketing phù hợp theo từng khu vực, từng nhóm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình kích hoạt thương hiệu (activation) nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số (chương trình dùng thử dịch vụ, bán hàng trực tiếp, trải nghiệm sản phẩphẩm…).
- Hỗ trợ các đội nhóm kinh doanh và đối tác đại lý trong việc tổ chức các hoạt động tương tác, onboarding khách hàng mới.
Quản lý vật phẩm & quảng bá tại điểm bán:
- Lên kế hoạch thiết kế, sản xuất và phân phối các ấn phẩm vật phẩm quảng cáo (poster, standee, booth, POSM, bảng hiệu, đồng phục, leaflet…) phục vụ các chương trình marketing.
- Phân tích, đánh giá, triển khai các hoạt động quảng cáo offline nhằm tăng độ phủ thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, phù hợp với chiến lược phát triển thị trường.
- Theo dõi quá trình sản xuất, in ấn và triển khai thi công các ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo đảm bảo đúng tiến độ, ngân sách và tiêu chuẩn thương hiệu.
Đánh giá hiệu quả & báo cáo:
- Phân tích dữ liệu bán hàng, phản hồi của khách hàng để đánh giá hiệu quả từng chương trình.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ về hiệu quả các hoạt động activation, POSM, OOH (quảng cáo ngoài trời) và quảng cáo indoor.
- Đề xuất phương án cải thiện cho các chiến dịch tương lai dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, Quản lý thương hiệu, Tổ chức sự kiện, ưu tiên trong lĩnh vực fintech, ngân hàng, dịch vụ tài chính hoặc FMCG.
- Am hiểu hệ thống điểm bán hàng, đặc thù người dùng dịch vụ tài chính hoặc thanh toán số.
- Có kinh nghiệm thực chiến triển khai activation, event marketing, sampling tại điểm bán.
- Hiểu biết về quy trình thiết kế, sản xuất, in ấn và thi công POSM.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả chương trình.
- Tư duy logic, có kỹ năng quản lý thời gian và ngân sách.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Marketing, đối tác…).
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo công cụ phân tích dữ liệu cơ bản (Excel, Google Data Studio, BI tools…) và có kinh nghiệm theo dõi quảng cáo OOH.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 40k/ngày) tại canteen vé gửi xe máy miễn phí.
- Thường xuyên tổ chức các giải thưởng cho cá nhân/team xuất sắc.
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Review lương 1-2 lần/năm
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe PVI (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v…
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (9h – 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
- Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: bóng đá, bơi, cầu lông, bi-a, đạp xe,…
Địa chỉ làm việc: 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội