Mô tả công việc:
• Đi thị trường theo khu vực và tuyến bán hàng được giao
• Tìm kiếm và tiếp cận tệp đơn vị kinh doanh tiềm năng
• Tư vấn và cài đặt sản phẩm loa báo giao dịch thành công – “Loa TingTing” cho cửa hàng đồng ý sử dụng.
• Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ các đơn vị kinh doanh thực hiện đều đặn giao dịch qua Loa TingTing.
• Chăm sóc lại nhưng đơn vị kinh doanh đã sử dụng sản phẩm.
• Lập kế hoạch bán hàng theo ngày, theo tuần đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu được giao.
• Báo cáo ngày và cáo tuần cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
• Sẵn sàng đi thị trường.
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm về phần mềm hoặc ngành thanh toán điện tử.
• Trung thực, năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm.
• Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Chế độ đãi ngộ:
• Thu nhập hàng tháng từ 10 – 20 Triệu +++ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng kinh doanh).
• Thưởng quý hậu hĩnh theo năng lực, thưởng định kỳ theo hiệu quả kinh doanh
• BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau khi kí HĐ chính thức
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.