Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
24/07/2023

9Pay đồng hành cùng Finovate Innovation Day

24/07/2023

Ngày 22/07 vừa qua, 9Pay đã tạo ấn tượng mạnh tại sự kiện tài chính Finovate Innovation Day 2023 khi mang đến giải pháp thanh toán “may đo” cho từng doanh nghiệp.

9pay-dong-hanh-cung-finovate-innovation-day

Hội thảo Finovate Innovation Day với chủ đề “Đổi mới phát triển bền vững” đã được tổ chức thành công tại khách sạn Lotte, Hà Nội, quy tụ các ngân hàng quốc tế và doanh nghiệp tài chính công nghệ hàng đầu Việt Nam. Đến với sự kiện trong vai trò là nhà tài trợ chính thức của Finovate Innovation Day, 9Pay còn được đón nhận nồng nhiệt từ phía người tham dự khi là một doanh nghiệp uy tín, tầm cỡ có mặt tại sự kiện này. 

Cùng sự phát triển của công nghệ, thị trường Fintech đang dần thay đổi và tiến hóa theo xu hướng số hóa. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực này ngày càng tập trung vào việc cung cấp những giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Do đó, 9Pay đã mang đến các giải pháp thanh toán chuyên biệt cho từng doanh nghiệp tại sự kiện để kết nối giữa các doanh nghiệp, khách hàng và người dùng. 

Các doanh nghiệp Fintech có thể sử dụng giải pháp Cổng thanh toán và thu hộ chi hộ của 9Pay để tối ưu hoá quy trình thanh toán, đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tiện lợi. Đối với doanh nghiệp Logistic, 9Pay cung cấp dịch vụ ví điện tử mở whitelabel giúp các doanh nghiệp trong ngành dễ dàng tích hợp nền tảng thanh toán vào hệ thống của mình để giải quyết các giao dịch liên quan đến giao vận.

Ngoài ra, 9Pay cung cấp giải pháp Payment Link dành riêng cho lĩnh vực du lịch, giáo dục và bán lẻ. Các doanh nghiệp có thể tự tạo ra các liên kết thanh toán để chia sẻ đến khách hàng của mình. Giải pháp này đặc biệt hữu ích trong việc bán hàng trực tuyến, đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay, thu tiền học phí, và nhiều hoạt động giao dịch khác.

Các doanh nghiệp tìm hiểu về giải pháp của 9Pay tại Finovate 3

Tại sự kiện, đại diện của 9Pay đã tham dự các phiên thảo luận về chủ đề kết hợp trí tuệ nhân tạo trong ngành tài chính, góp phần giải đáp những vấn đề nhức nhối mà các đơn vị Fintech đang gặp phải, dự đoán thị trường tài chính trong năm 2023,... Ngoài ra, 9Pay đã gặp gỡ, kết nối với các doanh nghiệp và thúc đẩy quá trình hợp tác thông qua triển lãm gian hàng.

Finovate Innovation Day là một trong những sự kiện trong ngành lớn nhất năm,  thu hút hàng nghìn người tham dự đến từ đa dạng lĩnh vực như ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ, quỹ đầu tư,... Tham gia sự kiện này, 9Pay đã đem đến bộ giải pháp thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn quản lý dòng tiền trong quá trình chuyển đổi số cũng như mở rộng cơ hội hợp tác đầy tiềm năng.

Theo đại diện 9Pay, nền tảng giao dịch toàn cầu này đang trong quá trình mở rộng và phát triển tích cực tại Việt Nam. Với tầm nhìn sâu rộng, 9Pay không chỉ muốn là một nhà cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam mà còn mong muốn trở thành đối tác tin cậy và đồng hành trong hành trình phát triển của các doanh nghiệp, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của cộng đồng kinh doanh và nền kinh tế quốc gia.

Một số hoạt động nổi bật của 9Pay tại sự kiện:

Dịch vụ của 9Pay thu hút đông đảo khách hàng tới ghé thăm

Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động check-in tại quầy 9Pay

Gần 500 khách mời doanh nghiệp tham dự phiên thảo luận Finovate Innovation Day

Có thể bạn quan tâm:

Giải pháp thanh toán của 9Pay thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >