Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
23/05/2023

Giải pháp thanh toán của 9Pay thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

23/05/2023

9Pay được báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin và ca ngợi khi trở thành kênh thanh toán được yêu thích nhất tại Việt Nam.

giai-phap-thanh-toan-cua-9pay-thu-hut-su-chu-y-cua-bao-chi-quoc-te

9Pay vinh dự lọt TOP 5 Kênh thanh toán được yêu thích tại Vietnam Game Awards 2023 (finance.yahoo)

9Pay tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu thị trường cung cấp các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, thu hộ, chi hộ cho người dùng trong lĩnh vực nội dung số với nền tảng thanh toán uy tín và chuyên nghiệp.

Mới đây, 9Pay đã xuất sắc lọt Top 5 Kênh thanh toán yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực của 9Pay đối với sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp game tại Việt Nam. Không chỉ được cộng đồng game thủ trong nước yêu mến, 9Pay còn được báo chí quốc tế đón nhận và ca ngợi. 

Chỉ sau 1 ngày, 9Pay ghi nhận đã có đông đảo các đơn vị báo chí đưa tin và tiếp cận gần 10 triệu người đọc. Hơn 20 báo hàng đầu đã truyền tải tin tức như UC Media, QQ App, Sohu, Sina, Ifeng, Yahoo Finance, The Asian Banker, v.v. Chủ yếu ở khu vực Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc và các nước trong khu vực APAC.

9Pay xuất hiện trên tờ báo hàng đầu của Đức - Finanzen.net 

Trong bài viết của Finanzen.net (Germany) đã nhận định, việc cung cấp trải nghiệm thanh toán toàn diện và hiệu quả sẽ càng trở nên quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp trên toàn cầu, đặc biệt là thương mại điện tử. Để đạt được sự thành công trên thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ cần phải tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng và triển khai các hệ thống thanh toán tiện lợi và an toàn như 9Pay để tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Hàng loạt báo chí Trung Quốc đưa tin về 9Pay

Theo báo điện tử UC Media (Trung Quốc), các giải pháp thanh toán của 9Pay có nhiều tính năng ưu Việt, đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người dùng. Tuy nhiên nhờ cung cấp giải pháp “All-in-one", đã giúp 9Pay này giành được giải thưởng. Xem thêm: Tại đây

Không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông, 9Pay còn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ nhiều đối tác về tiềm năng của giải pháp thanh toán trực tuyến 9Pay đem lại. Khả năng linh hoạt và đáp ứng với nhu cầu của từng doanh nghiệp đã giúp 9Pay xây dựng được danh tiếng trên thị trường thanh toán quốc tế. Tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài và bền vững trong tương lai.

9Pay được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam với 3 dịch vụ chính: Cổng thanh toán, thu hộ chi hộ và ví điện tử. Giải pháp thanh toán của 9Pay giúp doanh nghiệp và khách hàng của họ có thể nhận - chuyển tiền nhanh chóng và dễ dàng quản lý tài chính thông qua các phương thức thanh toán trực tuyến tại Việt Nam, bao gồm: 

  • Thanh toán bằng thẻ Quốc tế (ghi nợ/tín dụng Visa, Mastercard, JCB, AmEx)
  • Thẻ ATM nội địa (40+ ngân hàng)
  • Ví điện tử (9Pay, VNPay)
  • Mua trước trả sau (Buy now pay later)
  • Ứng dụng ngân hàng (QR Code).

Thông qua các giải pháp thanh toán của 9Pay, các doanh nghiệp quốc tế có thể phục vụ khách hàng của mình với tất cả các phương thức thanh toán phổ biến tại Việt Nam. Giúp tối ưu hóa quy trình thanh toán từ việc nhận tiền, quản lý tài chính đến việc chi hộ cho nhà cung cấp hoặc đối tác. Đồng thời giảm thiểu thời gian và công sức trong việc xử lý thanh toán từ khách hàng. 

Đặc biệt, 9Pay là một đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán uy tín, tuân thủ các nguyên tắc và pháp lý tại Việt Nam. Doanh nghiệp quốc tế khi sử dụng các giải pháp thanh toán của 9Pay có thể đảm bảo tuân thủ các quy định về thanh toán, bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng và chống rửa tiền. Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng niềm tin và uy tín trong việc kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời tránh các rủi ro pháp lý và xử lý các thủ tục liên quan đến thanh toán.

9Pay đang nỗ lực ứng dụng các nền tảng kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các tính năng mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và giúp doanh nghiệp. Đồng thời sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và đồng hành cùng đối tác trong quá trình triển khai dịch vụ.

Với tầm nhìn chiến lược cùng lợi thế về công nghệ, 9Pay đã tạo ra sự khác biệt và ghi dấu ấn của mình trong lĩnh vực trung gian thanh toán. Trong thời gian tới, 9Pay sẽ tiếp tục phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán số 1 trên thị trường quốc tế.

Xem thêm:

9Pay đồng hành cùng Finovate Innovation Day

Ví điện tử 9Pay đạt 1 triệu người dùng

Tin liên quan

Xem tất cả >
dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

90w-9pay-xuat-hien-tren-hon-300-dau-bao-quoc-te-phu-song-toan-cau

2024-03-26 14:45:29

Xem tất cả >