Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
11/06/2024

Shop online tăng trưởng doanh số với giải pháp thanh toán 9Pay

11/06/2024

Xu hướng livestream bán hàng được các shop online hưởng ứng vì hình thức này mang lại lợi nhuận cao trong khi chi phí đầu tư thấp. Các shop online cần tích hợp phương thức thanh toán thúc đẩy người mua ngay trên nền tảng đó.

shop-online-tang-truong-doanh-so-voi-giai-phap-thanh-toan-9pay

Payment link - tăng uy tín bán hàng cho shop online

Hiện nay, hoạt động bán hàng trực tuyến tuy có nhiều tiềm năng phát triển nhưng cũng gặp phải không ít thách thức Tiêu biểu như: các chủ shop online không có website, chỉ sử dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… để bán hàng, dẫn đến việc… không có nguồn lực để chăm sóc, tỷ lệ hủy đơn cao.

Nắm bắt được nhu cầu của các shop online, 9Pay đã phát triển giải pháp thanh toán Payment Link, giúp tận dụng nền tảng sẵn có, tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu suất... Nhờ vào giải pháp Payment Link, người bán hàng không cần kết nối kỹ thuật phức tạp, chỉ cần tạo liên kết chứa giá trị đơn hàng và gửi cho người mua thông qua mạng xã hội, email, SMS… Quá trình tạo liên kết thanh toán chỉ trong vòng một phút.

Giải pháp Payment Link giúp người bán dễ dàng quản lý dòng tiền và kiểm soát giao dịch đối với từng đơn hàng. Mặt khác, người mua có thể lựa chọn nhiều các phương thức thanh toán phù hợp như: quét mã QR, chuyển khoản, trả góp… Khi sử dụng Payment Link của 9Pay, chủ shop online có thể tiết kiệm thời gian, công sức trong việc quản lý thanh toán và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Số liệu mới đây của Gostream cho biết, một ngày có đến 70.000 - 80.000 phiên livestream diễn ra trên nền tảng mạng xã hội. Dự báo livestreaming sẽ phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ USD trong thời gian tới. Điều này đặt ra một thách thức mới đối với các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, đặc biệt là khi họ cần có phương thức thanh toán linh hoạt và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người mua. Trong bối cảnh này, giải pháp thanh toán của Payment link của 9Pay sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của livestreaming và tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

9Pay - giải pháp cổng thanh toán cho website thương mại điện tử

Đối với các doanh nghiệp đã có website bán hàng, việc đa dạng các phương thức thanh toán sẽ giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Khi đó, cổng thanh toán trực tuyến trở thành hệ thống kết nối giữa ngân hàng, người mua, người bán. Qua đó, người bán có thể nhận được tiền ngay khi giao dịch trực tuyến hoàn tất; người mua sẽ thanh toán cho người bán thông qua website E-Commerce bằng tài khoản online mà họ đã đăng ký sử dụng.

Shop online dễ dàng lựa chọn các phương thức phù hợp trên cổng thanh toán 9Pay

Khi tích hợp cổng thanh toán 9Pay, nhà bán có thể chấp nhận nhiều hình thức thanh toán hiện có của 9Pay như: thẻ nội địa (ATM), chuyển khoản (internet banking), ứng dụng ngân hàng (QR Code), ví điện tử (e-wallet), thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, Amex). Các phương thức này giúp người bán cung cấp nhiều lựa chọn thanh toán cho khách hàng, tiết kiệm chi phí và tăng tỷ lệ mua lại.

Hiện tại, nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt gia tăng, người dân ít mang theo ví ra đường. Chị Hồng Anh (Hà Nội) chia sẻ, chị thường mua hàng trên mạng và thanh toán online để quản lý chi tiêu cho gia đình một cách khoa học. Đối với những mặt hàng giá trị cao, không có sẵn tiền để mua hàng thì chị sẽ lựa chọn mua trước trả sau hoặc mua qua thẻ tín dụng trên website. Hình thức này giúp chị nhận được cashback (tiền hoàn/chiết khấu) từ nhà bán, tiết kiệm được 1 đến 2 triệu đồng hoặc có thể chia nhỏ số tiền trả góp hàng tháng.

9Pay đã liên kết với hơn 50 ngân hàng tại Việt Nam để mở rộng phạm vi thanh toán cho người dùng. Các đơn vị kinh doanh trực tuyến thay vì phải duy trì kết nối với từng ngân hàng thì chỉ cần sử dụng dịch vụ cổng thanh toán mà 9Pay cung cấp.

Nói về cổng thanh toán, đại diện 9Pay cho biết, đây là giải pháp thanh toán đa kênh có chức năng đối soát tự động, giúp nhà bán tự động hóa quy trình quản lý dòng tiền, tiết giảm chi phí vận hành nhưng vẫn đảm bảo tính minh bạch, chính xác, kịp thời. Từ đó, thúc đẩy quá trình số hóa, đáp ứng định hướng không dùng tiền mặt và tạo nên các tiện ích thanh toán cho hệ sinh thái của doanh nghiệp.

Tin liên quan

Xem tất cả >
DBBv-thu-ho-chi-ho-chia-khoa-mo-rong-thanh-toan-quoc-te

2024-07-24 11:58:41

JjjV-cong-thanh-toan-nhu-cau-thiet-yeu-cua-doanh-nghiep-hien-dai

2024-07-24 11:12:40

NDD2-den-quan-tra-da-cung-co-loa-tingting-bao-chuyen-khoan-trend-thanh-toan-moi-la-day

2024-07-16 08:20:41

G66e-5-ly-do-khach-san-va-khu-nghi-duong-su-dung-cong-thanh-toan-9pay-de-thu-hut-khach-quoc-te

2024-07-09 09:45:17

Xem tất cả >