Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
11/06/2024

Loa TingTing - Loa báo kết quả thanh toán QR code cho chủ cửa hàng

11/06/2024

Công ty Cổ phần 9Pay đã cho ra mắt sản phẩm Loa TingTing - thiết bị thông báo kết quả thanh toán chuyển khoản qua QR code bằng giọng nói, mang đến sự an tâm và tiện lợi cho người bá

loa-tingting-loa-bao-ket-qua-thanh-toan-qr-code-cho-chu-cua-hang

Trong thời đại số, việc tìm kiếm một giải pháp thanh toán uy tín, an toàn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ cửa hàng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần 9Pay đã cho ra mắt sản phẩm Loa TingTing - thiết bị thông báo kết quả thanh toán chuyển khoản qua QR code bằng giọng nói, mang đến sự an tâm và tiện lợi cho người bán.

Loa TingTing là một giải pháp thanh toán được phát triển và phân phối bởi 9Pay - trung gian thanh toán được cấp phép bởi Ngân hàng nhà nước, số 60/GP-NHNN. 9Pay được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ - Chi hộ. 

Các giải pháp thanh toán của 9Pay đã nhanh chóng chinh phục 2,5 triệu người dùng ví điện tử; đồng hành cùng hàng nghìn đối tác; xử lý hàng tỷ đô giá trị giao dịch mỗi năm. Sự tin tưởng của khách hàng dành cho 9Pay chính là nền tảng để Loa TingTing ngày càng hoàn thiện, trở thành sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường.

Với Loa TingTing, chủ cửa hàng có thể yên tâm về tính bảo mật và độ chính xác trong mỗi giao dịch. Khi khách hàng thanh toán thành công, loa sẽ tự động đọc chính xác số tiền đã chuyển, giúp giảm thiểu rủi ro giả mạo chuyển khoản hay bị dán đè QR code. Điều này đặc biệt quan trọng với các tiểu thương và hộ kinh doanh vừa và nhỏ, những đối tượng thường gặp khó khăn trong việc đối soát và theo dõi tiền về.

Bên cạnh đó, Loa TingTing còn giúp nâng cao trải nghiệm mua hàng và thanh toán cho cả người bán và người mua. Với thiết kế nhỏ gọn, Loa TingTing có thể thuận tiện đặt tại quầy thanh toán của các tiệm tạp hóa, quán ăn, spa/làm đẹp... Người mua dễ dàng thanh toán qua QR code thông qua hơn 40 ứng dụng ngân hàng, không cần chờ đợi hay chụp lại màn hình. Đồng thời, chủ cửa hàng có thể tra soát giao dịch, rút tiền về tài khoản ngay lập tức và quản lý dòng tiền hiệu quả thông qua ứng dụng điện thoại.

Với nhu cầu ngày càng tăng về việc tối ưu hóa quy trình thanh toán chuyển khoản, Loa TingTing mong muốn giải quyết đáng kể các thách thức và cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho cả người bán và người mua, giúp tiết kiệm thời gian, công sức để đối soát, kiểm tra và nhập liệu giao dịch thủ công.

Khi lựa chọn Loa TingTing, các chủ cửa hàng đang đặt niềm tin vào một sản phẩm uy tín, chất lượng từ một đối tác đáng tin cậy. Hãy để Loa TingTing đồng hành cùng bạn trên hành trình kinh doanh, mang đến sự an tâm và thành công trong mỗi giao dịch.

Để nhận tư vấn về Loa TingTing, vui lòng liên hệ:

- Tổng đài: 1900 88 68 32 (8h-18h, T2-T6)

- Website: https://loatingting.vn/

- Zalo: 0981 000 950

- Facebook Loa TingTing

Tin liên quan

Xem tất cả >
DBBv-thu-ho-chi-ho-chia-khoa-mo-rong-thanh-toan-quoc-te

2024-07-24 11:58:41

JjjV-cong-thanh-toan-nhu-cau-thiet-yeu-cua-doanh-nghiep-hien-dai

2024-07-24 11:12:40

NDD2-den-quan-tra-da-cung-co-loa-tingting-bao-chuyen-khoan-trend-thanh-toan-moi-la-day

2024-07-16 08:20:41

G66e-5-ly-do-khach-san-va-khu-nghi-duong-su-dung-cong-thanh-toan-9pay-de-thu-hut-khach-quoc-te

2024-07-09 09:45:17

Xem tất cả >