Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
29/01/2024

Nhìn lại 2023: Một năm đột phá của 9Pay

29/01/2024

Tiếp nối thành công của năm 2022, 9Pay nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm và tiếp tục đạt được vị thế cao hơn trên thị trường toàn cầu khi bước sang năm 2023.

nhin-lai-2023-mot-nam-dot-pha-cua-9pay

Sau 5 năm thành lập, 9Pay được biết đến với vị thế dẫn đầu lĩnh vực fintech trên thị trường quốc tế tại Việt Nam, đóng góp đáng kể vào phát triển hệ thống thanh toán quốc gia và thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt.

Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có năng lực quản lý hiệu quả, hiện tại, 9Pay đã đạt được nhiều con số ấn tượng, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 5 năm thành lập 9Pay. 

  • Kết nối với hơn 50 ngân hàng trong nước

  • Hợp tác với hơn 1.000 đối tác tài chính trên toàn cầu (Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong, Malaysia, Trung Quốc, Anh…)

  • Xử lý hàng tỷ USD giá trị giao dịch hàng năm

  • Phục vụ 50 triệu khách hàng của doanh nghiệp

Xuất sắc đạt các giải thưởng uy tín năm 2023

Minh chứng cho sự lớn mạnh, từ đầu năm đến nay, 9Pay đã dành được nhiều giải thưởng, bình chọn uy tín, danh giá:

Tháng 4/2023, 9Pay đã lọt vào TOP 5 Kênh thanh toán yêu thích nhất 2023 với hơn 2.278 lượt bình chọn tại lễ trao giải Vietnam Game Awards - VGA. Chương trình do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Tại điểm đó, đây được coi là một dấu mốc quan trọng ghi nhận chặng đường 5 năm kể từ khi thành lập và phát triển của công ty.

Tháng 10/2023, 9Pay vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023 tại chương trình "Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2023". Đây là giải thưởng uy tín được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: Năng lực quản trị; Hoạt động công nghệ - sáng tạo; Năng lực tài chính; Nguồn nhân lực; Chiến lược Marketing… ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng, được người dùng đánh giá cao trên thị trường Việt Nam.  

Với những dấu mốc đặc biệt này, 9Pay không chỉ là một đơn vị thanh toán trẻ trung, năng động, mà còn thể hiện sự quyết tâm, đổi mới và phát triển bền vững trên thị trường ngày càng cạnh tranh. 

nhìn lại một năm đột phá của 9pay

9Pay đạt chứng nhận bảo mật PCI DSS Level 1 - cấp độ cao nhất

Vượt qua 12 yêu cầu khắt khe trong tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán sau 6 tháng đánh giá và kiểm định, 9Pay đã chính thức nhận được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1, cấp độ cao nhất. Điều này không chỉ giúp cho dịch vụ luôn trong top đầu sự lựa chọn, mà còn giúp 9Pay duy trì và nâng cao uy tín.

Chứng chỉ PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) là tiêu chuẩn về an ninh thông tin được công nhận toàn cầu và được quản lý bởi Hội đồng Bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán PCI SSC gồm 5 tổ chức thanh toán quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, Discover và JCB. PCI DSS được các tổ chức thanh toán quốc tế nêu trên ủy quyền quản lý cho Hội đồng Bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán PCI SSC (Payment Card Industry Security Standard Council). 

Việc đạt được chứng chỉ PCI-DSS đã khẳng định những nỗ lực của 9Pay trong việc đảm bảo an toàn bảo mật ở mức độ cao nhất, không chỉ ở hệ thống cổng thanh toán mà còn toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin vận hành. Từ đó hỗ trợ doanh nghiệp và giúp cho người dùng yên tâm sử dụng dịch vụ thanh toán của 9Pay.

2023 một năm đột phá của 9pay

Thành công đạt được các thỏa thuận quan trọng tại sự kiện quốc tế

Tại Lễ hội Fintech Singapore Festival (FSS) và Tuần lễ Fintech Hàn Quốc (KFW), 9Pay đã đạt được các thỏa thuận ban đầu, đặt nền móng cho quá trình hợp tác chiến lược. 

Tại các sự kiện quốc tế, 9Pay đã thiết lập các mối quan hệ khách hàng và xây dựng cơ sở để hợp tác với các đối tác khu vực châu Á. Thỏa thuận ban đầu tại sự kiện này không chỉ chứng minh năng lực của 9Pay trên thị trường toàn cầu mà còn cho thấy sự đánh giá cao từ phía đối tác.

Dựa trên số liệu thống kê thị trường tài chính toàn cầu, CEO 9Pay - Nguyễn Quang Thịnh tin rằng, việc mang đến các giải pháp tài chính sẽ tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp quốc tế phát triển tại Việt Nam. Với cam kết cung cấp các dịch vụ thanh toán liền mạch và toàn diện, 9Pay đặt mục tiêu trở thành đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp quốc tế đang muốn mở rộng thị trường đang phát triển tại Việt Nam.

Phát triển tính năng thiện nguyện trên ví điện tử 9Pay, hướng tới trách nhiệm xã hội

Quý 2/2023, 9Pay đã triển khai sáng tính năng thiện nguyện trên ví điện tử 9Pay, thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty. Kể từ khi phát triển, ví điện tử 9Pay ghi nhận 1.966 lượt quyên góp, tổng trị giá 46.688.350 đồng, hỗ trợ 5 trường hợp trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Dự án thiện nguyện của 9Pay là một trong những hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh sứ mệnh mang đến giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, 9Pay mong muốn có những đóng góp tích cực vào trách nhiệm của doanh nghiệp vào sự phát triển của xã hội.

Được thành lập vào năm 2018, Công ty Cổ phần 9Pay là một trong số ít đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. Cung cấp dịch vụ Cổng thanh toán, Thu hộ - Chi hộ, ví điện tử, giải pháp của 9Pay giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dòng tiền và phát triển kinh doanh trong thời kỳ suy thoái nền kinh tế. Vì vậy, năm vừa qua, 9Pay nhận được sự quan tâm đặc biệt của đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước. 

Từ một đơn vị trẻ, mới thành lập, 9Pay đã trở thành một đơn vị trung gian thanh toán uy tín, chuyên nghiệp, vững mạnh, sở hữu hệ sinh thái tài chính toàn diện trong lĩnh vực fintech. Nhiều giai đoạn khó khăn của thị trường được đội ngũ nhân sự 9Pay giải thành cơ hội, thông qua các chiến lược táo bạo và đột phá của đội ngũ sáng lập. Tìm hiểu xu hướng thị trường, phát triển sản phẩm, dịch vụ đúng nhu cầu khách hàng, có giải pháp sáng tạo, tiên phong để thích ứng với biến động của thị trường, mọi thành tựu của 9Pay đều hướng tới mục tiêu xuyên suốt: cung cấp sản phẩm, dịch vụ liền mạch trong lĩnh vực tài chính, từ đó nâng cao giá trị cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống thanh toán quốc gia.

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >