Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
27/09/2022

Nạp tiền vào tài khoản giao thông VETC dễ dàng qua Ví 9Pay

27/09/2022

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã dễ dàng nộp phí tự động VETC ngay trên điện thoại, qua trạm không dừng cùng 9Pay ngay thôi.

nap-tien-vao-tai-khoan-giao-thong-vetc-de-dang-qua-vi-9pay

Từ ngày 26/9/2022, người dùng có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản dịch vụ thu phí tự động không dừng VETC ngay trên ứng dụng Ví điện tử 9Pay.

Hiện nay, các tuyến cao tốc đã triển khai 100% thu phí không dừng, dịch vụ VETC giúp người lưu thông ô tô qua trạm thu phí vẫn giữ tốc độ lưu thông ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian khi không phải dừng chờ thanh toán.

Thanh toán dịch vụ trên Ví 9Pay, khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản VETC cho chính mình hoặc bạn bè, người thân bằng cách đơn giản - nhanh gọn - an toàn. Vậy các bác tài đã sẵn sàng băng băng qua trạm chưa?

3 Bước đơn giản nạp tiền VETC:

  • Bước 2: Tại mục "Dịch vụ thanh toán" chọn "Nạp tiền VETC"
  • Bước 3: Nhập "Thông tin khách hàng", nhấn "Tiếp tục"
  • Bước 4: Nhập số tiền cần nạp và hoàn thành thanh toán.

Đừng quên chia sẻ với bạn của mình nữa nha!

Lợi ích khi thanh toán qua Ví 9Pay

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần phải đi đến các điểm giao dịch của VETC để nạp tiền vào tài khoản giao thông nữa. Tất cả có thể thực hiện ngay trên ứng dụng Ví điện tử 9Pay
  • An toàn tuyệt đối trong giao dịch: Ví điện tử 9Pay đạt chứng nhận Bảo mật, an toàn tuyệt đối khi giao dịch
  • Tiết kiệm chi phí: Khi phương tiện đã được dán thẻ E-Tag và có số dư phù hợp thì bạn sẽ không lo bị phạt
  • Tránh rủi ro không mong muốn: Giảm ùn tắc giao thông, giảm được tai nạn không đáng có, vì khi đến các trạm BOT xe cần dừng gấp hoặc phóng nhanh, vượt ẩu do sợ mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó giảm bớt được lượng xăng tiêu thụ và tăng tuổi thọ cho phương tiện của bạn.

Thu phí không dừng VETC là gì?

Thu phí không dừng là hình thức thu phí tự động thông qua thẻ định danh E-tag giúp xe qua trạm thu phí dễ dàng mà không cần dừng lại. 

Dịch vụ thu phí tự động không dừng VETC được tích hợp công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) sử dụng sóng radio để tự động nhận diện phương tiện qua trạm thu phí. Việc nhận diện này được thực hiện qua thẻ e-Tag do VETC phát hành được dán trên kính hoặc đèn xe.

Khi phương tiện di chuyển tới trạm, máy đọc sẽ quét chiếc thẻ này, từ đó tự động trừ tiền trong tài khoản giao thông của khách hàng. Do đó, khách hàng không cần phải dừng lại và thanh toán bằng tiền mặt như hình thức thu phí thủ công.

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
vaE-thong-bao-lich-nghi-le-3004-va-0105

2024-04-24 09:46:02

ZPe-thay-doi-chinh-sach-gia-chiet-khau-mua-thenap-dien-thoai-qua-9pay

2024-04-22 10:35:13

PK5-thong-bao-dieu-chinh-cach-thuc-thanh-toan-doi-voi-nha-cung-cap-vnptvinaphone

2024-04-22 09:10:43

NlR-huong-dan-cap-nhat-can-cuoc-cong-dan-tren-vi-9pay

2024-04-08 10:10:27

Xem tất cả >