Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
01/12/2021

Tikop là gì? Hướng dẫn nạp tiền Vào Tikop trên Ví điện tử 9Pay

01/12/2021

Thời đại 4.0 tích luỹ và đầu tư online được thực hiện ngay tại ứng dụng trên smartphone, mở Ví 9Pay tích lũy ngay với Tikop chỉ từ 50.000đ để được hưởng lợi nhuận lên tới 9%.

tikop-la-gi-huong-dan-nap-tien-vao-tikop-tren-vi-dien-tu-9pay

1. Tikop là gì?

Tikop là một ứng dụng tài chính thông minh được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ Techlab. Ứng dụng này cung cấp cho các cá nhân có nhu cầu tích lũy tài sản, giúp khoản tích lũy của khách hàng sinh lời hiệu quả bằng cách kết nối tới các tổ chức tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với ưu điểm là thời gian tích lũy đa dạng, lãi suất cao giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi đang muốn đầu tư tích lũy mà vẫn chưa chọn được đơn vị đầu tư AN TOÀN và UY TÍN.

tikop là gi

Từ tháng 11/2021 khách hàng có thể trải nghiệm mở tài khoản và gửi Tích Lũy trực tuyến vào ứng dụng Tikop ngay tại Ví 9Pay với những ưu đãi hấp dẫn và hoàn toàn MIỄN PHÍ phí giao dịch.

Với ví điện tử 9Pay, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ tích lũy, gửi tiết kiệm online với số vốn nhỏ chỉ từ 50.000 đồng, lãi suất gửi Tikop lên tới 9%/năm với đa dạng các gói sản phẩm tích lũy:

  • Gói Tích lũy không kỳ hạn: Lợi nhuận kỳ vọng lên tới 6%/năm, rút tiền lúc nào cũng được.
  • Gói Tích lũy 2 tuần: Lợi nhuận mục tiêu 7,0%/năm.
  • Gói Tích lũy 1 tháng: Lợi nhuận mục tiêu 7,25%/năm.
  • Gói Tích lũy 3 tháng: Lợi nhuận mục tiêu 8,6%/năm.
  • Gói Tích lũy 5 tháng: Lợi nhuận mục tiêu 9%/năm.

2. Hướng dẫn nạp tiền vào Tikop trên Ví điện tử 9Pay

Mở ngay ví 9Pay, xây dựng mục tiêu tích lũy để hưởng lãi suất hấp dẫn với thao tác đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập Ví 9Pay và mở ứng dụng Tikop

Bước 2: Tham khảo và chọn gói tích lũy phù hợp

Bước 3: Xác nhận và hoàn tất thao tác nạp tiền

3. Lợi ích của việc gửi tiền tích lũy Tikop trên Ví 9Pay

Tăng thu nhập: Khi gửi tiền tích lũy Tikop với lãi suất cao, bạn sẽ nhận được lợi nhuận hằng năm, đó là tiền lãi được tính trên số tiền gốc. Khai thác tối đa công dụng của số tiền nhàn dỗi mà bạn đang có. Điều này giúp tăng thu nhập và có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Tính thanh khoản: Việc gửi tiền Tikop qua Ví 9Pay có thể giúp bạn tích lũy được số tiền lớn, và khi cần thiết bạn có thể rút tiền ra để sử dụng bất cứ lúc nào. Điều này giúp tăng tính thanh khoản và sự linh hoạt trong tài chính của bạn.

An toàn về mặt tài chính:

  • Công ty Cổ phần 9Pay được cấp giấy phép trung gian thanh toán bởi Ngân hàng Nhà nước đảm bảo Uy Tín - Tin Cậy. 
  • Được bảo vệ bởi pháp luật và hệ thống bảo mật quốc tế ở mức cao nhất: PCI DSS - GlobalSign - SSL 3D - Secure. Điều này đảm bảo an toàn cho số tiền của bạn và giảm thiểu rủi ro khi gửi tiền tích lũy tại các đơn vị không UY TÍN.

Xem thêm: Ứng dụng đầu tư TIKOP Đã Chính Thức Có Mặt Trên Ví Điện Tử 9PAY

4. Vậy ứng dụng Tikop có an toàn không?

Về câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay, đó là "Tikop có an toàn không" thì câu trả lời chắc chắn là "". Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư tích lũy tại ứng dụng Tikop bởi vì:

  • Tikop hoạt động có pháp lý rõ ràng, mô hình hoạt động cụ thể, đơn vị chủ quản là công ty Techlab được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp phép kinh doanh số 0109175223 vào ngày 7/5/2020. Toàn bộ những sản phẩm tài chính gồm có hợp đồng và chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu trên Tikop đều do ngân hàng hoặc các cơ quan định chế phát hành nên các hoạt động hoàn toàn rõ ràng, minh bạch.
  • Tikop có hệ thống bảo mật cao do được vận hành mô hình DMZ giúp bảo vệ thông tin khách hàng trước những đợt tấn công, ăn cắp thông tin từ hacker.

Thêm vào đó, ứng dụng Tikop còn được:

  • Đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật theo ISO 27001, PCI DSS, Zero Trust;
  • Xây dựng ứng dụng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 31000:2018 về quản lý rủi ro;
  • Tikop có đội ngũ chịu trách nhiệm An toàn thông tin riêng, liên tục cập nhật và cải tiến các tính năng bảo mật, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các vấn đề.

Từ những tiêu chí nêu trên là cơ sở để có thể kết luận chắc chắn rằng ứng dụng Tikop hoàn toàn không phải là ứng dụng lừa đảo người tiêu dùng.

Hãy cùng 9Pay xây dựng thói quen tích lũy cho bản thân và tương lai. Đừng quên truy cập website chính thức của 9Pay để cập nhật thêm thật nhiều thông tin mới và bổ ích bạn nhé!

Tin liên quan

Xem tất cả >
ANP-vi-9pay-canh-bao-thu-doan-lua-dao-moi

2024-04-26 13:35:17

vaE-thong-bao-lich-nghi-le-3004-va-0105

2024-04-24 09:46:02

ZPe-thay-doi-chinh-sach-gia-chiet-khau-mua-thenap-dien-thoai-qua-9pay

2024-04-22 10:35:13

PK5-thong-bao-dieu-chinh-cach-thuc-thanh-toan-doi-voi-nha-cung-cap-vnptvinaphone

2024-04-22 09:10:43

Xem tất cả >