Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
26/03/2024

9Pay trao tặng khu vui chơi trẻ em cho điểm trường Mèng Đeng, xã Cốc Lầu, tỉnh Lào Cai

26/03/2024

Ngày 23/3 vừa qua, 9Pay đã phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và khối các cơ quan TW trao tặng khu vui chơi trẻ em cho điểm trường Mèng Đeng, trường mầm non Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

9pay-trao-tang-khu-vui-choi-tre-em-cho-diem-truong-meng-deng-xa-coc-lau-tinh-lao-cai

Nhằm góp phần tạo điều kiện học tập và vui chơi lành mạnh cho các em nhỏ, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đoàn đại diện công ty Cổ phần 9Pay đã vượt hơn 300 cây số để trao tặng khu vui chơi và các phần quà nhỏ cho các các em học sinh và phụ huynh điểm trường Mèng đeng. 

Xem thêm: Tháng thanh niên 2024: 9Pay xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Chương trình thiện nguyện "Thanh niên xung kích vì cuộc sống cộng đồng" nhằm hưởng ứng tháng thanh niên và kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn TNCS, Bộ nội vụ, Uỷ ban Dân tộc, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Bộ Khoa học & Công nghệ, Trường chính trị tỉnh Lào Cai, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Agribank Lào Cai cùng công ty Cổ phần 9Pay đồng hành tổ chức.

Đại diện 9Pay trực tiếp trao tặng quà cho các em nhỏ

Đại diện 9Pay trực tiếp trao tặng quà cho các em nhỏ

Tại điểm trường Mèng Đeng, đại diện 9Pay đã trao tặng khu vui chơi liên hoàn cho nhà trường bao gồm cầu trượt, xích đu, thú nhún. Trực tiếp gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và các bậc phụ huynh thuộc hộ nghèo 66 phần quà bao gồm các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày như: Mì tôm, sữa, dầu ăn, nước mắm và đồ dùng cần thiết khác… 

Gương mặt rạng rỡ của các con học sinh ở điểm trường Mèng Đeng 

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, cha mẹ học sinh được nhận món quà ý nghĩa và các em học sinh, cô Lê Thị Bích Liên - Hiệu trưởng Trường mầm non Cốc Lầu gửi lời tri ân sâu sắc đến các 9Pay, cảm ơn các đơn vị tài trợ và các cấp đã kết nối, trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn xã, góp phần động viên các em học sinh tích cực vươn lên trong học tập. 

Chia sẻ thông tin với đại biểu 9Pay, cô Liên cho biết: Mèng Đeng là thôn khó khăn nhất xã Cốc Lầu của huyện Bắc Hà. Nhân dân sinh sống chủ yếu bằng nghề lâm nghiệp (trồng rừng) và nông nghiệp. Đa số các con học sinh là người dân tộc Mông, các em học sinh đi học còn rất nhiều thiếu thốn, đặc biệt là con em thuộc các gia đình hộ nghèo, cận nghèo.

Khu vui chơi do 9Pay tài trợ sáng rực cả một góc trời

Khu vui chơi do 9Pay tài trợ sáng rực cả một góc trời

Vui mừng vì là một trong số phụ huynh học sinh được nhận quà, chị Sùng Thị Xoang xúc động nói: "Em rất phấn khởi khi được các nhà tài trợ không quản đường xá xa xôi, tới tận nơi tặng quà cho em và các con. Đây là lần đầu tiên em được thấy một khu vui chơi đẹp đến vậy, cảm ơn các cô các chú rất nhiều".

Thời gian sắp tới, 9Pay sẽ tiếp tục lên kế hoạch để triển khai các Dự án thiện nguyện khác hướng tới cộng đồng... ở nhiều địa phương khác nhau. Từ những thành công của các chương trình đã triển khai, Công ty kỳ vọng tiếp tục là điểm thu hút và nhận được thêm nhiều sự quan tâm, đồng hành của nhiều tổ chức, cá nhân để các dự án sắp tới thành công mang lại nhiều giá trị và ý nghĩa cho xã hội.

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >