Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
16/02/2024

9Pay góp mặt trong Phóng sự “Doanh nghiệp chúc Xuân trên VTV3”

16/02/2024

Ghi dấu ấn đột phá trên thị trường Fintech, sự kiện góp mặt của 9Pay tại chương trình nhân dịp năm mới của VTV thu hút nhiều sự quan tâm.

9pay-gop-mat-trong-phong-su-doanh-nghiep-chuc-xuan-tren-vtv3

Vừa qua, 9Pay đã xuất hiện trên phóng sự “Doanh nghiệp chúc xuân” được phát sóng vào ngày mùng 3 Tết Giáp Thìn trên VTV3. Đây là chuyên mục trong chương trình Thông tin 260, được các doanh nghiệp cả nước theo dõi và đón xem. Thông qua phóng sự, doanh nghiệp sẽ chia sẻ những cảm xúc của mình trước thềm năm mới, gửi lời chúc đầu xuân đến Quý khách hàng, Quý đối tác, từ đó tạo sự gắn kết và hợp tác lâu bền trong tương lai.

Đội ngũ giàu chuyên môn và nhiệt huyết của 9Pay trong phóng sự VTV3

Năm 2023, kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế thế giới. Không ít doanh nghiệp hoạt động cầm chừng hay thậm chí chấp nhận rút khỏi thị trường. Thế nhưng trong bức tranh toàn cảnh ảm đạm đó, vẫn tồn tại những “điểm sáng” trong kinh doanh. Với 9Pay, thách thức cũng chính là cơ hội để chứng minh năng lực, linh hoạt triển khai các chiến lược để vững vàng hơn trước mọi khó khăn, nỗ lực đóng góp và vực dậy nền kinh tế.

Nhờ cung cấp các giải pháp thanh toán toàn diện cho mọi doanh nghiệp, 9Pay tiếp tục nhận được niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua. Cùng với sự đánh giá cao từ các đối tác trong và ngoài nước, 9Pay đã vinh dự nhận giải Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023, Top 5 Kênh thanh toán yêu thích nhất 2023, đặc biệt là Chứng chỉ Bảo mật quốc tế PCI-DSS Level 1. Tất cả đã minh chứng cho giải pháp thanh toán hiệu quả cùng nỗ lực đáng tự hào của tập thể 9Pay.

Chiến lược phát triển đúng đắn, sáng tạo giúp 9Pay trụ vững và định vị thế trên thị trường

Lên sóng đầu năm mới, chương trình “Doanh nghiệp chúc xuân trên VTV3” đã kể lại hành trình về nỗ lực và quyết tâm của đội ngũ 9Pay, tổng kết lại những thành quả đạt được trong năm vừa qua. Trên tinh thần sẵn sàng cho một năm mới tràn đầy hy vọng, cùng xem lại lời chúc tốt đẹp từ 9Pay vào dịp Tết 2023 cũng như hành trình phát triển đầy hứa hẹn của 9Pay trong thời gian tới.

Khởi đầu năm mới mở ra cơ hội mới, thách thức mới cho mỗi doanh nghiệp. 9Pay luôn kiên định với mục tiêu đề ra, cam kết tập trung phát triển dịch vụ, đảm bảo hệ thống thanh toán và quản trị doanh nghiệp hiệu quả.
 

Một lần nữa, 9Pay xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, Quý Đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng 9Pay trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >