Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
26/06/2021

9Pay Hợp Tác Cùng OMT Triển Khai Giải Pháp Thanh Toán Học Phí Trực Tuyến Cho Các Trường Học

26/06/2021

Kể từ tháng 12/2020, 9PAY chính thức hợp tác với OMT - đối tác đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên nền tảng công nghệ.

9pay-hop-tac-cung-omt-trien-khai-giai-phap-thanh-toan-hoc-phi-truc-tuyen-cho-truong-hoc-trung-tam

Song hành cùng OMT trong công cuộc số hóa hệ thống quản lý Trường học, 9Pay vừa ra mắt “Giải pháp thanh toán trực tuyến’’ nhằm tháo gỡ những bất cập hiện hữu, giúp Nhà trường tiết kiệm đối đa ngân sách và vận hành hiệu quả hơn.

OMT thành lập từ 2010 với sứ mệnh tạo dựng hệ sinh thái giáo dục và đào tạo trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiếp cận với cách mạng 4.0. Tại OMT, cung cấp những dịch vụ giáo dục trực tuyến (Elearning) giúp các hệ thống giáo dục truyền thông chuyên nghiệp hóa công tác giáo dục. Hỗ trợ giáo viên cùng các em học sinh có một hệ thống dạy và học tự động, bên cạnh đó, hỗ trợ phụ huynh học sinh theo dõi được quá trình học tập của con trẻ. 

Trong giai đoạn kết hợp này, 9Pay triển khai phương thức thanh toán online qua thẻ thanh toán nội địa (Napas) với hơn 40 ngân hàng hàng đầu Việt Nam và thẻ thanh toán quốc tế (Mastercard, Visa) đối với hai ứng dụng KidsOnline và CenterOnline. 

KidsOnline là phần mềm quản lý toàn diện và tương tác đa chiều cho trường mầm non. Trong khi đó, CenterOnline là phần mềm quản lý các trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa tích hợp trong một hệ thống, đáp ứng nhu cầu toàn diện của các trung tâm hiện nay.

Bằng phương thức thanh toán trực tuyến đến từ 9Pay, phụ huynh/học viên của OMT có thêm lựa chọn thanh toán tiện lợi, an toàn tuyệt đối và miễn phí giao dịch trong thời gian ưu đãi 6 tháng từ thời điểm 9PAY triển khai cho từng trung tâm/trường học.

Cách thức thanh toán vô cùng tiện lợi khi phụ huynh/học viên chỉ cần thao tác nhập thông tin thẻ ngân hàng ngay trên ứng dụng KidsOnline và CenterOnline rồi hoàn tất giao dịch thanh toán.

Mọi thông tin cá nhân của phụ huynh/học viên được đảm bảo bảo mật 100% và quản lý lịch sử giao dịch dễ dàng ngay trên hệ thống sẵn có của trường, trung tâm giáo dục.

Thông qua việc hợp tác, 9PAY hỗ trợ hệ thống các trường, trung tâm sử dụng phần mềm quản lý của OMT có thêm một kênh thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu thanh toán học phí online của phụ huynh.

Xem thêm: 9Pay Hợp Tác Cùng OMT Triển Khai Giải Pháp Thanh Toán Học Phí Trực Tuyến Cho Trường Học

Tin liên quan

Xem tất cả >
op0-thong-bao-dieu-chinh-chiet-khau-nap-game-bang-thoc-qua-vi-9pay

2024-03-28 16:52:08

AjA-lich-bao-tri-ngan-hang-sacombank

2024-03-23 16:00:30

884-lien-ket-truc-tiep-vi-9pay-voi-ngan-hang-techcombank-chi-voi-4-buoc

2024-03-11 16:12:12

wRZ-cap-nhat-thong-tu-23-nguoi-dung-vi-can-xac-thuc-tai-khoan-va-them-thong-tin-ngan-hang

2024-03-05 09:00:45

Xem tất cả >