Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
23/10/2023

Đài truyền hình Việt Nam giới thiệu giải pháp thanh toán đa kênh của 9Pay

23/10/2023

Ngày 21/10, giải pháp thanh toán đa kênh của 9Pay được giới thiệu trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam. Đây là dấu mốc đáng tự hào trên hành trình 5 năm xây dựng và phát triển của 9Pay.

dai-truyen-hinh-viet-nam-gioi-thieu-giai-phap-thanh-toan-da-kenh-cua-9pay

Làn sóng Fintech tại Việt Nam

Công nghệ tài chính - Fintech đang làm thay đổi thị trường tài chính thế giới, đóng góp rất lớn vào sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Theo Công ty kiểm toán KPMG, 2022 tiếp tục là một năm ấn tượng của nền Fintech thế giới với 6006 thương vụ đầu tư, trị giá tới 164,1 tỷ USD. Xét về khu vực, nếu như đầu tư Fintech ở châu Mỹ và châu Âu có dấu hiệu giảm thì tại châu Á – Thái Bình Dương vẫn giữ được đà tăng trưởng trong 5 năm liên tiếp. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nhiều biến động và thử thách, những con số mà các công ty Fintech đạt được trong năm 2022 cho thấy sức hấp dẫn cũng như vị thế ngày càng nâng cao của ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tài chính. So với thế giới, lĩnh vực Fintech ở Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng cũng đã có sự chủ động tiếp cận xu thế. 

Năm 2022, giá trị các thương vụ đầu tư vào lĩnh vực Fintech tại Việt Nam đạt 294 triệu USD, số lượng các công ty khởi nghiệp tăng gần 13% từ 156 lên 176 công ty. Mặc dù vậy, số lượng công ty Fintech tại Việt Nam vẫn còn khiêm tốn so với các nước trong khu vực ASEAN khác như Singapore (1580 công ty), Indonesia (993 công ty), Malaysia (612 công ty). 

Đây được xem là cơ hội và thách thức mà các doanh nghiệp Fintech đang phải đối mặt: khi sự phát triển công nghệ đi cùng với các nguy cơ an ninh mạng… khiến các công ty này cần nhiều thời gian và chiến lược để thuyết phục người dùng chuyển sang sử dụng các sản phẩm phi truyền thống.

giám đốc công ty cổ phần 9Pay

Ông Nguyễn Quang Thịnh - Giám đốc công ty cổ phần 9Pay trả lời phỏng vấn VTV1

Trong bối cảnh đó, người dùng và các doanh nghiệp đang vô cùng “khao khát” những giải pháp thanh toán đa nền tảng, sử dụng dễ dàng, với độ an toàn, bảo mật cao. 

Giải pháp thanh toán đa kênh cho doanh nghiệp trong và ngoài nước

9Pay là một trong số ít các đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. Được thành lập từ năm 2018, 9Pay đã tập trung nguồn lực để xây dựng các giải pháp tài chính hiện đại, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dòng tiền, phát triển kinh doanh với dịch vụ Thu hộ - Chi hộ và Cổng thanh toán; đồng thời cung cấp hệ sinh thái số cho hơn 3 triệu người dùng ví điện tử tại Việt Nam. 

Cũng theo VTV, mặc dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng sau 5 năm hoạt động với mục tiêu phát triển rõ ràng, 9Pay đã và đang được đánh giá là đơn vị giàu kinh nghiệm quản lý, có năng lực phát triển sản phẩm và dịch vụ đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế, trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thanh toán, giúp nhiều đối tác đạt được những thành công nhất định tại thị trường trong nước.

9pay giải pháp thanh toán đa kênh

Đội ngũ 9Pay tham gia đào tạo về sản phẩm & dịch vụ mới

Với mục tiêu mang đến các sản phẩm & dịch vụ mang tính đột phá, trong chặng đường 5 năm “đặt nền móng”, 9Pay luôn không ngừng xây dựng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội trên thị trường thông qua nghiên cứu khảo sát, tích cực tham gia các sự kiện liên quan đến công nghệ tài chính và tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế… Qua đó, thương hiệu trẻ 9Pay ngày càng thu hút sự quan tâm & tin tưởng của đông đảo doanh nghiệp, người dùng và các cơ quan báo chí - truyền thông tại Việt Nam và toàn thế giới.

Xem thêm: 9Pay vào top 5 kênh thanh toán yêu thích nhất tại VGA 2023

Ghi nhận những nỗ lực không ngừng của 9Pay trong suốt 5 năm qua, đài truyền hình Việt Nam đã thực hiện phóng sự với chủ đề: “Giải pháp thanh toán đa kênh”, đăng tải trong chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân, phát sóng trên VTV1. Chương trình nhằm ủng hộ các doanh nghiệp tích cực và chủ động bắt nhịp cùng dòng chảy công nghệ - kinh doanh trên thế giới, mang đến những giải pháp số hóa chất lượng cho người dùng, đóng góp to lớn cho nền kinh tế & xã hội Việt Nam.

9pay thương hiệu fintech hàng đầu việt nam

Nhân sự 9Pay chủ động đưa ra giải pháp nhanh chóng cho khách hàng

Fintech đã thay đổi cách chúng ta quản lý tài chính và tiêu dùng dịch vụ tài chính. Việt Nam đang nắm bắt cơ hội trong lĩnh vực này, và 9Pay là một ví dụ điển hình về cách Fintech có thể giúp doanh nghiệp trong và ngoài nước tối ưu hóa quá trình thanh toán. Chương trình trên VTV1 sẽ giúp nâng cao nhận thức về sự phát triển của Fintech và giải pháp của 9Pay trong cộng đồng kinh doanh và người dùng tại Việt Nam.

Đây là vinh dự to lớn và là niềm tự hào của Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân sự 9Pay - những người luôn ngày đêm cố gắng vì sự phát triển - để khẳng định vị thế của thương hiệu trẻ trên thị trường Fintech Việt Nam & thế giới. 

Cùng theo dõi những dấu mốc phát triển và thành tựu của 9Pay trong phóng sự tại đây.

Xem thêm:

9Pay vào top 5 kênh thanh toán yêu thích nhất tại VGA 2023

NAVER, LINE today, Yahoo Finance Singapore và hơn 185 báo quốc tế đồng loạt đưa tin về 9Pay

Tin liên quan

Xem tất cả >
5Lj-9pay-xac-nhan-tham-gia-hua-hen-mang-toi-mua-qua-tang-tai-gameverse-2024

2024-05-07 09:14:50

Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

Xem tất cả >