Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
31/05/2024

9Pay ghi điểm với truyền thông quốc tế sau “cú đúp” giải thưởng tháng 5

31/05/2024

9Pay liên tiếp đón nhận tin vui khi lọt vào Top 5 kênh thanh toán được yêu thích nhất tại Vietnam Game Award và góp mặt trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN, tại Lễ công bố ASEAN Award 2024 diễn ra ở Singapore.

9pay-ghi-diem-voi-truyen-thong-quoc-te-sau-cu-dup-giai-thuong-thang-5

Với việc đạt “cú đúp” giải thưởng, 9Pay đã nhận được sự chú ý đáng kể từ các phương tiện truyền thông quốc tế. Hơn 320 đầu báo, hãng tin từ các trung tâm tài chính lớn châu Á như Singapore, Trung Quốc và Hàn Quốc… đã đăng tải thông tin về 9Pay, cho thấy công ty đang dần ghi dấu ấn tại thị trường Fintech thế giới.

Vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5, tổ chức tại Singapore, 9Pay là công ty Fintech duy nhất đã vinh dự vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng của công ty trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử cho thị trường Việt Nam và khu vực. Thêm vào đó, với những cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, Ví điện tử 9Pay đã lọt vào Top 5 Kênh thanh toán được yêu thích nhất của Vietnam Game Awards năm thứ 2 liên tiếp. 

Một số tờ báo và hãng tin nổi tiếng như Yahoo Finance (Singapore), Naver (Hàn Quốc) và UC (Trung Quốc) đã đưa tin về việc 9Pay lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5. Truyền thông quốc tế cũng ghi nhận những thành tích của 9Pay trong thời gian qua. Theo tin tức, 9Pay luôn nỗ lực không ngừng để kiến tạo hệ sinh thái tài chính số toàn diện. Với các giải pháp như Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ - Chi hộ, 9Pay đã và đang mang đến những trải nghiệm thanh toán thuận tiện, an toàn cho người dùng và doanh nghiệp. Tính đến nay, các sản phẩm của 9Pay đã chinh phục 2.5 triệu người dùng, đồng hành cùng hơn 1,000 đối tác, xử lý lượng giao dịch lên đến hàng tỷ đô mỗi năm.  

Sự quan tâm của truyền thông quốc tế đối với 9Pay phản ánh tiềm năng phát triển của thị trường Fintech Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các công ty như 9Pay nâng cao uy tín, mở rộng hợp tác, học hỏi kinh nghiệm từ các đối tác nước ngoài để cải thiện chất lượng dịch vụ, đem đến những sản phẩm tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển của nền tài chính số.

Truyền thông quốc tế đưa tin: Việc 9Pay được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN tại Lễ công bố ASEAN Award 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến tích cực của công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và khu vực thời gian qua. Giải thưởng còn là nguồn cảm hứng, động lực to lớn để 9Pay tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hợp tác quốc tế và hiện thực hóa khát vọng kiến tạo hệ sinh thái tài chính số đa dạng, góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng chung cho Việt Nam và cộng đồng ASEAN.

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện doanh nghiệp cho biết: “Đây là cột mốc quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt trong quá trình phát triển của công ty. Hành trình tiếp theo của 9Pay là tiếp tục đầu tư phát triển vào các giải pháp thanh toán, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ thật tốt nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp và tổ chức.”

Với cú đúp giải thưởng danh giá trong tháng 5, 9Pay đã một lần nữa khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam, đồng thời chứng tỏ năng lực cạnh tranh với các công ty công nghệ tài chính trong khu vực. Đây là cơ hội để 9Pay mở rộng cơ hội hợp tác với đối tác lớn, toàn cầu.

Tin liên quan

Xem tất cả >
DBBv-thu-ho-chi-ho-chia-khoa-mo-rong-thanh-toan-quoc-te

2024-07-24 11:58:41

JjjV-cong-thanh-toan-nhu-cau-thiet-yeu-cua-doanh-nghiep-hien-dai

2024-07-24 11:12:40

NDD2-den-quan-tra-da-cung-co-loa-tingting-bao-chuyen-khoan-trend-thanh-toan-moi-la-day

2024-07-16 08:20:41

G66e-5-ly-do-khach-san-va-khu-nghi-duong-su-dung-cong-thanh-toan-9pay-de-thu-hut-khach-quoc-te

2024-07-09 09:45:17

Xem tất cả >