Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
vaE-thong-bao-lich-nghi-le-3004-va-0105
9Pay xin trân trọng thông báo thời gian nghỉ lễ 30/04 - 01/05/2024. Chúc Quý khách hàng đón kỳ nghỉ lễ trọn vẹn bên người thân và gia đình!
X1Q-them-1-em-be-ho-moi-ham-ech-co-nu-cuoi-moi
Nhận được sự chung tay từ cộng đồng, 9Pay đã hoàn thành thêm “1 nụ cười” tặng cho em nhỏ hở môi, hàm ếch cơ hội phẫu thuật miễn phí.
J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu
Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, việc tích hợp cổng thanh toán đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại cho người dùng sự thuận tiện, an toàn và linh hoạt trong mọi giao dịch.
lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online
Trong thời đại kinh doanh số, việc tích hợp một cổng thanh toán uy tín, an toàn và tiện lợi là yếu tố then chốt giúp các shop online thúc đẩy doanh số và gia tăng lòng tin của khách hàng.
NlR-huong-dan-cap-nhat-can-cuoc-cong-dan-tren-vi-9pay
Để quá trình giao dịch trên ví được liên tục và an toàn, 9Pay khuyến nghị Quý khách hàng thực hiện cập nhật số Căn cước công dân có gắn chip cho tài khoản ví.
eP9-thong-bao-tam-dung-chuong-trinh-xac-thuc-vi-9pay-nhan-ngay-qua-da-nang-10k
Sự kiện "Xác thực ví 9Pay nhận ngay quà đa năng 10k" sẽ tạm dừng vì hệ hống nhận thấy dấu hiệu gian lận từ một vài tài khoản ví. Chương trình sẽ tiếp tục hoạt động lại khi có thông báo mới nhất.
GLO-nap-game-hay-hoan-tien-toi-20k
Nạp game hay, hoàn tiền ngay. Từ ngày 01/04 đến 30/04/2024, nạp game qua 9Pay nhận ngay 01 voucher lên tới 20k. Số lượng có hạn!
3nM-thong-bao-tam-dong-chuc-nang-nap-tien-qua-lien-ket-the-atm
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo tính ổn định. 9Pay xin thông báo tạm đóng chức năng Nạp tiền qua liên kết thẻ ATM từ 16h ngày 31/03/2024