Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
26/06/2024

Phí SMS Banking của ngân hàng nào thấp nhất hiện nay?

26/06/2024

Loa Ting Ting là giải pháp thay thế hiệu quả cho SMS Banking, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tự động nhận thông báo biến động số dư.

phi-sms-banking-cua-ngan-hang-nao-thap-nhat-hien-nay

1. Top ngân hàng có phí SMS Banking rẻ nhất 2024

Dưới đây là danh sách Top 8 ngân hàng có phí SMS Banking thấp nhất hiện nay:

Ngân hàng HD Bank: Phí SMS Banking HD Bank đang thu của khách hàng 9.000 VNĐ/tháng, thấp nhất trong các ngân hàng hiện nay.

Ngân Hàng ACB: Phí SMS Banking của ACB chỉ từ 9.900 VND/tháng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài khoản với chi phí thấp.

Ngân Hàng Agribank: Agribank cung cấp dịch vụ SMS Banking với mức phí 10.000 VND/tháng, đây là một lựa chọn phổ biến và tiết kiệm cho người dùng.

Ngân Hàng BIDV: Phí SMS Banking tại BIDV là 11.000 VND/tháng, đảm bảo cung cấp dịch vụ thông báo biến động số dư nhanh chóng và hiệu quả.

Ngân Hàng Vietcombank: Vietcombank áp dụng mức phí 11.000 VND/tháng cho dịch vụ SMS Banking.

Ngân Hàng VietinBank: Với mức phí 11.000 VND/tháng, khách có thể cân nhắc việc đăng ký SMS Banking hay không.

Ngân hàng MB: MBBank đang thu phí SMS Banking 12.000 VNĐ/tháng.

Ngân hàng VP Bank: Với chi phí 12.000 VNĐ/ tháng sẽ khiến nhiều khách hàng đắn đo việc tiếp tục sử dụng dịch vụ SMS Banking.

Tuy nhiên, mức phí trên chỉ áp dụng cho một số lượng tin nhắn nhất định tùy thuộc vào quy định của từng ngân hàng. 

Ví dụ, ngân hàng Vietcombank đang thu phí SMS Banking cố định là 10,000 VNĐ/tháng, áp dụng cho số lượng tin nhắn dưới 20 tin nhắn/một số điện thoại. Sau đó, ngân hàng sẽ tính 700 đồng/tin nhắn áp dụng cho tin nhắn từ 21 trở đi. Vì vậy, nếu trong một tháng bạn phát sinh hơn 100 tin nhắn thì phí dịch vụ SMS Banking sẽ khoảng 65,000 VNĐ/tháng.

Một số ngân hàng khác như ACB, Nam Á Bank, MB Bank,... cũng có cơ chế tính phí SMS Banking riêng đối với khách hàng có phát sinh nhiều tin nhắn trong 1 tháng. Khách hàng nên tham khảo thông tin cập nhật tại website hoặc chi nhánh ngân hàng gần nhất.

1.1. Cách nhận thông báo số dư miễn phí

Ngoài việc sử dụng dịch vụ SMS Banking, khách hàng có thể tham khảo một số cách sau để nhận thông báo số dư miễn phí:

Ứng dụng ngân hàng: Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có ứng dụng Mobile banking cho phép khách hàng tra cứu số dư, giao dịch và nhận thông báo biến động số dư miễn phí. Bạn chỉ cần cài đặt cấp quyền nhận thông báo trên thiết bị di động của mình.

  • Email: Một số ngân hàng cho phép khách hàng đăng ký nhận thông báo số dư qua email.
  • Website ngân hàng: Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website của ngân hàng, đăng nhập tài khoản để tra cứu số dư và giao dịch.

2. Ảnh hưởng của việc tăng phí SMS Banking

Việc tăng phí SMS Banking ảnh hưởng đến thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng, khiến nhiều người chuyển sang sử dụng các cách thức miễn phí khác như nhận thông báo biến động số dư tự động trên ứng dụng ngân hàng, qua email,... 

Khách hàng sẽ phải trả nhiều tiền hơn để duy trì dịch vụ SMS Banking, điều này có thể tạo ra gánh nặng tài chính cho những người sử dụng dịch vụ ngân hàng thường xuyên. Điều này có thể làm giảm sự hài lòng của khách hàng, khiến khách hàng quay sang sử dụng các ngân hàng có chi phí rẻ hoặc đơn vị trung gian thanh toán.

3. Loa Ting Ting – Giải pháp nhận thông báo biến động số dư thay thế SMS Banking

Để giảm thiểu chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng, 9Pay đã ra mắt thiết bị thông báo nhận tiền Ting Ting. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các chủ cửa hàng và doanh nghiệp tiểu thương thay thế SMS Banking với nhiều ưu điểm nổi bật:

Thông báo miễn phí: Khách hàng không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để sử dụng dịch vụ thông báo biến động số dư của Loa Ting Ting.

Thông báo bằng giọng nói: Loa Ting Ting sẽ tự động phát ra thông báo bằng giọng tiếng Việt rõ ràng, chính xác số tiền giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin và tập trung vào công việc kinh doanh.

Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán: Ting Ting hỗ trợ thanh toán qua QRcode, thẻ ngân hàng và ví điện tử, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Bảo mật cao: Thiết bị được tích hợp các công nghệ bảo mật tiên tiến, đảm bảo an toàn cho các giao dịch, ngăn chặn gian lận và giả mạo.

Quản lý giao dịch dễ dàng: Thông qua ứng dụng di động, chủ cửa hàng có thể theo dõi và quản lý lịch sử giao dịch một cách thuận tiện và minh bạch.

Có thể bạn quan tâm

Có gì trong thiết bị thông báo nhận tiền Loa Ting Ting của 9Pay?

Loa Ting Ting là gì? Có nên sử dụng thay thế cho mã QR dán

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Oxo-thanh-toan-khong-tiep-xuc-la-gi-loi-ich-doi-voi-doanh-nghiep

2024-10-16 17:40:09

AKdQ-may-pos-quet-the-la-gi-nen-su-dung-may-pos-hay-loa-thong-bao-chuyen-khoan

2024-10-15 17:50:59

Vo9y-loa-isound-viettel-la-gi-co-an-toan-nhu-loa-bao-chuyen-khoan-tingting-khong

2024-10-09 17:50:27

Xem tất cả >