Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
27/06/2024

Có gì trong thiết bị thông báo nhận tiền Loa Ting Ting của 9Pay?

27/06/2024

Với các tính năng nổi bật và dễ sử dụng, Ting Ting chính là giải pháp tối ưu cho mọi cửa hàng trong thời đại công nghệ số.

co-gi-trong-thiet-bi-thong-bao-nhan-tien-loa-ting-ting-cua-9pay

1. Loa Ting Ting là gì?

Loa Ting Ting là thiết bị thông báo kết quả giao dịch QR Code tự động bằng giọng nói dành cho các cửa hàng, quán ăn, tiệm tạp hóa, quán cà phê,... Thiết bị này mang đến một giải pháp thanh toán hiệu quả, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và quản lý các giao dịch thanh toán QR một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Loa Ting Ting được phát triển bởi 9Pay - Đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam như Cổng thanh toán, dịch vụ Thu hộ chi hộ, Ví điện tử,... 

2. Đập hộp máy báo nhận tiền Ting Ting

Hãy cùng 9Pay khám phá xem trọn bộ giải pháp thanh toán QR Code tiên tiến này sẽ được thiết kế gồm những gì mà lại giúp chủ cửa hàng nhận tiền an toàn và tránh gặp lừa đảo.

Đập hộp Loa Ting Ting bạn sẽ thấy mộ thiết bị thanh toán QR Code hiện đại, với kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian. Thiết bị được tích hợp loa công suất lớn, âm thanh rõ ràng, dễ nghe. Mặt sau có màn hình hiển thị số tiền bạn nhận được khi khách hàng quét QR chuyển tiền.

Bạn cũng sẽ thấy trong đó là một mã thanh toán QR để gắn vào mặt trước của thiết bị, mã QR này hỗ trợ khách hàng thanh toán chuyển tiền từ hơn 40 ngân hàng trong nước và các ví điện tử như MoMo, VNPay, ZaloPay,... Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một số phụ kiện đi kèm khác như: bộ cáp sạc type-C, sim data 4G đã kích hoạt.

Để chủ cửa hàng và tiểu thương dễ dàng kiểm soát và quản lý tiền khách hàng chuyển, 9Pay sẽ hỗ trợ chủ cửa hàng sử dụng ứng dụng/app Loa Ting Ting. Đây là ứng dụng di động giúp quản lý tiền về, quản lý lịch sử giao dịch, thống kê doanh thu theo ngày, tuần, tháng, tạo báo cáo doanh thu. Tính năng phân quyền giúp chủ cửa hàng dễ dàng chia sẻ thông tin quản lý cho nhân viên xem.

hình ảnh loa ting ting ở hà nội

3. Điều gì làm cho Loa Ting Ting trở nên đặc biệt?

Thiết bị thông báo kết quả giao dịch Ting Ting của 9Pay không chỉ đơn thuần là một máy báo nhận tiền mà còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt:

Quản lý tiền về hiệu quả: Ngay khi có giao dịch thanh toán chuyển tiền thành công, thiết bị sẽ phát ra âm thanh thông báo tức thì, giúp chủ cửa hàng xác nhận giao dịch nhanh chóng và chính xác số tiền nhận được.

Hỗ trợ đa phương thức thanh toán: Ting Ting hỗ trợ thanh toán qua QRcode từ hơn 40 ngân hàng trong nước và ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPay), phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Bảo mật cao: Được tích hợp các công nghệ bảo mật tiên tiến của 9Pay và Techcombank, Ting Ting đảm bảo an toàn cho các giao dịch, ngăn chặn các hành vi gian lận và giả mạo thanh toán.

Quản lý giao dịch dễ dàng: Thông qua ứng dụng di động Ting Ting (tải về từ trên App Store hoặc Google Play), chủ cửa hàng có thể theo dõi, phân quyền và quản lý lịch sử giao dịch một cách thuận tiện và minh bạch.

Thiết kế thân thiện: Với thiết kế loa nhỏ gọn, có thể đặt ở nhiều vị trí, mã QR có thể tách rời, thuận tiện cho khách hàng quét mã, giao diện ứng dụng quản lý đơn giản, dễ sử dụng, loa Ting Ting phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả những người không rành về công nghệ.

4. Nắm bắt xu hướng chuyển đổi số cho cửa hàng của bạn với Ting Ting

Không chỉ đơn giản là thiết bị thông báo tiền về, Loa Ting Ting là giải pháp hoàn hảo giúp các cửa hàng và doanh nghiệp tiểu thương tự động hóa quy trình thanh toán, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, áp dụng công nghệ vào quy trình kinh doanh. Đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến của khách hàng. 

Tạo ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng, tăng khả năng thanh toán thành công và giảm thiểu rủi ro, gian lận từ kẻ xấu. Khách hàng cũng cảm thấy hài lòng với sự tiện lợi và nhanh chóng khi thanh toán, từ đó tăng khả năng quay lại mua sắm thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.

Tất cả các giao dịch đều được lưu trữ và quản lý qua ứng dụng Ting Ting, giúp chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát, thống kê doanh thu và phân tích tài chính để có kế hoạch kinh doanh hợp lý hơn.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu về cách thức hoạt động của loa Ting Ting

Các phương thức lừa đảo thanh toán chuyển khoản chủ cửa hàng nên biết

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
QwQw-tim-hieu-loa-cua-soundbox-cua-vnpay-co-nen-su-dung-khong

2024-08-29 17:50:13

xvee-tingee-la-gi-kham-pha-thiet-bi-thong-bao-giao-dich-box-3s

2024-08-28 17:50:36

agg2-cach-toi-uu-va-quan-ly-kinh-doanh-hieu-qua-cho-cac-chu-cua-hang

2024-08-23 17:50:47

Xem tất cả >