Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
06/02/2024

7 Cách thu hút khách hàng cho ngành Du lịch và Khách sạn

06/02/2024

Để thu hút du khách trong ngành du lịch khách sạn, doanh nghiệp cần sự sáng tạo và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Dưới đây là một số cách phổ biến có thể thực hiện để thu hút thêm khách hàng.

7-cach-thu-hut-khach-hang-cho-nganh-du-lich-va-khach-san

1. Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng

Cung cấp dịch vụ khách hàng: Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của du khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Cải thiện tiện nghi và dịch vụ: Đảm bảo phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, cung cấp wifi miễn phí, dịch vụ ăn uống đa dạng và chất lượng.

Chú trọng đến chi tiết: Chăm sóc đến những nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Cá nhân hóa trải nghiệm: Gợi ý các hoạt động, dịch vụ phù hợp với sở thích của từng khách hàng khác nhau.

Tạo sự khác biệt: Cung cấp các dịch vụ độc đáo và sáng tạo để thu hút du khách, ví dụ như dịch vụ spa, tour du lịch khám phá núi rừng, thiên nhiên, hoặc các hoạt động giải trí miễn phí.

2. Đầu tư cho kênh truyền thông

Tối ưu hóa trang web: Đảm bảo trang web của doanh nghiệp du lịch dễ tìm kiếm, thân thiện với điện thoại di động, và cung cấp thông tin chi tiết, hình ảnh chất lượng về các dịch vụ, các thông tin liên hệ và địa chỉ rõ ràng.

Tiếp thị trên mạng xã hội: Sử dụng các kênh mạng xã hội phổ biến để quảng bá dịch vụ du lịch, khách sạn và thu hút khách hàng tiềm năng. Chia sẻ hình ảnh, video đẹp mắt, nội dung thu hút, tương tác với khách hàng.

Hợp tác với các influencer về du lịch: Tiếp cận cộng đồng du lịch rộng lớn thông qua các KOLs và Influencer, travel blogger chuyên đánh giá và đăng tải nội dung mang tính trải nghiệm về du lịch, khách sạn.

3. Ứng dụng công nghệ

Hệ thống đặt phòng trực tuyến: Cho phép du khách đặt phòng trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có phản hồi thông qua tin nhắn hoặc email sau khi khách hàng thực hiện thanh toán.

Công cụ quản lý mạng xã hội: Theo dõi và phản hồi các đánh giá, bình luận của du khách trên mạng xã hội. Giúp quản lý hiệu quả các kênh mạng xã hội và tăng cường tương tác với khách hàng.

Sử dụng chatbot: Tích hợp chatbot cho các kênh mạng xã hội, hỗ trợ khách hàng 24/7 và cung cấp thông tin về điểm đến, khách sạn, dịch vụ và giải đáp các câu hỏi thường gặp của khách hàng.

Công cụ phân tích dữ liệu: Phân tích dữ liệu về khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của họ từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

4. Cung cấp các gói combo và ưu đãi hấp dẫn

Chính sách khuyến mãi: Khuyến mãi theo mùa du lịch, theo ngày, theo nhóm khách hoặc vào các dịp nghỉ lễ tết, cuối tuần.

Gói combo: Kết hợp phòng nghỉ với các dịch vụ khác như vé máy bay, tour du lịch, ăn uống.

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng hội viên: Tạo chương trình ưu đãi, giảm giá dành riêng cho khách hàng hội viên.

5. Tăng cường sự hiện diện trên các nền tảng OTA

Đăng ký trên các trang web đặt phòng phổ biến: Booking.com, Agoda, Expedia, Tripadvisor,...

Cung cấp đầy đủ thông tin và thường xuyên cập nhật hình ảnh đẹp mắt về khách sạn.

Trả lời đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

6. Hợp tác với các đối tác

Hợp tác với các công ty du lịch: Liên hệ hợp tác với các đại lý hoặc công ty du lịch để gia tăng khả năng tiếp cận với nhiều du khách hơn theo từng vị trí địa lý khác nhau.

Hợp tác với các điểm tham quan: Hợp tác với các điểm tham quan để cung cấp cho du khách các gói dịch vụ kết hợp.

7. Thu hút khách hàng với giải pháp thanh toán số

Để thu hút khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp du lịch khách sạn cần lưu ý những điểm sau khi áp dụng giải pháp thanh toán số:

Cung cấp đa dạng phương thức thanh toán: Đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng bằng cách cung cấp nhiều phương thức thanh toán phổ biến như thanh toán thẻ, thanh toán ví điện tử, thanh toán QR code, thanh toán Payment Link.

Tích hợp thanh toán trên website và ứng dụng di động: Giúp khách hàng có thể thanh toán dễ dàng trên nền tảng trực tuyến của doanh nghiệp du lịch, khách sạn.

Bảo mật thông tin thanh toán: Sử dụng các giải pháp thanh toán uy tín và an toàn nhằm bảo mật thông tin thanh toán của khách hàng.

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán trực tuyến, có các chính sách về thanh toán rõ ràng.

Để được tư vấn chi tiết về các giải pháp thanh toán số phù hợp với ngành du lịch khách sạn, vui lòng liên hệ với 9Pay qua thông tin dưới đây:

Nhận tư vấn về Giải pháp thanh toán số

Hotline: 1900 88 68 32 (Từ 8h00 - 18h00; Thứ 2 - Thứ 6)

Email: business@9pay.vn

Bằng cách tiếp cận thông minh và hiệu quả, bạn có thể thu hút và giữ chân khách hàng, đồng thời tăng lượng khách đặt phòng trong ngành du lịch và khách sạn giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và khả năng cạnh tranh tại thị trường du lịch nội địa.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm các giải pháp thanh toán khác và dịch vụ của 9Pay về Cổng thanh toán, Thu hộ Chi hộ hãy liên hệ ngay với 9Pay.

9Pay đã tích hợp và kết nối thành công với nhiều đối tác trong và ngoài nước về dịch vụ và giải pháp thanh toán số như:

Tiktok, Nimo TV, Razer, BIGO LIVE, Tikop,... và hơn 40+ ngân hàng trong nước, quốc tế. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết nhất về giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp và website của bạn.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
97w-9pay-payment-link-giai-phap-thanh-toan-trong-kinh-doanh-khu-nghi-duong-resort

2024-02-23 17:00:53

gOB-airbnb-la-gi-dau-la-su-khac-biet-cua-loai-hinh-luu-tru-airbnb-va-homestay

2024-02-21 17:07:18

YB8-tips-de-khach-hang-thuc-hien-danh-gia-tot-cho-khach-san

2024-02-16 17:09:59

Xem tất cả >