Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
20/12/2023

Fundiin: Giải pháp thanh toán Mua trước Trả sau miễn phí cho người mua hàng

20/12/2023

Mua trước trả sau lãi suất 0% với Fundiin. Chi tiết hướng dẫn các bước mua hàng trả góp thanh toán qua Fundiin miễn phí lãi suất.

fundiin-giai-phap-thanh-toan-mua-truoc-tra-sau-mien-phi-cho-nguoi-mua-hang

Mua trước trả sau ra đời như một giải pháp thanh toán hàng đầu, đang ngày một phổ biến và rất được giới trẻ ưa chuộng. Hình thức thanh toán này cho phép kết nối người mua hàng và các nhà cung cấp, mang lại trải nghiệm thanh toán hiện đại, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí cho người mua hàng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Fundiin, một trong những đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán mua trước trả sau miễn phí cho người mua hàng.

1. Fundiin là gì?

Fundiin là một nền tảng trung gian thanh toán mua trước trả sau trực tuyến, được phát triển bởi công ty Cổ phần Fundiin. Fundiin cung cấp cho người mua hàng giải pháp thanh toán linh hoạt mua trước trả sau với lãi suất 0%, giúp người mua hàng có thể mua sắm những sản phẩm/dịch vụ mình yêu thích ngay cả khi chưa có đủ tiền.

Hiểu đơn giản, khi khách hàng muốn mua một sản phẩm/dich vụ trên website, Fundiin sẽ cung cấp cho người mua hàng một khoản tiền tạm ứng để thanh toán cho đơn hàng đó. Khách hàng sẽ phải thanh toán khoản tạm ứng trước này cho Fundiin thông qua 3 kỳ trả góp với lãi suất 0%.

mua trước trả sau fundiin

2. Ưu điểm dịch vụ mua trước trả sau Fundiin

Miễn phí lãi suất: Dễ dàng sở hữu sản phẩm yêu thích, không lo sự chênh lệch về giá. Người mua hàng sẽ không phải trả lãi suất khi sử dụng dịch vụ mua trước trả sau của Fundiin.

Thời gian trả góp linh hoạt: Người mua hàng có thể lựa chọn thời gian trả góp từ 6, 9, 12 tháng. Điều này mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, dễ dàng sở hữu được sản phẩm mình mong muốn mà vẫn tối ưu được tài chính.

Tiện lợi: Fundiin hỗ trợ thanh toán cho rất ngành nghề khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, giáo dục, nội thất, du lịch, thể thao… Khách hàng có thể thanh toán mua trước trả sau cho các sản phẩm/dịch vụ trên trang web của bất kỳ nhà cung cấp nào chấp nhận thanh toán qua Fundiin.

Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng: Không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập. Để đăng ký sử dụng dịch vụ mua trước trả sau của Fundiin, người mua hàng cần cung cấp một số thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ,... và chờ Fundiin phê duyệt hồ sơ của bạn (khoảng 15 phút).

Tránh rủi ro khi thanh toán: Fundiin sẽ đảm nhận trách nhiệm đảm bảo an toàn cho quy trình thanh toán trên toàn bộ giao dịch bán hàng, giúp giảm rủi ro bị hủy hàng cho cửa hàng. Khi đó, các đơn vị bán hàng chỉ cần tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

Có thể bạn quan tâm: Phương thức thanh toán mua trước trả sau Kredivo trên 9Pay

3. Hướng dẫn các bước Mua Trước Trả Sau với Fundiin

mua trước trả sau fundiin

Fundiin đã liên kết với nhiều đơn vị, doanh nghiệp uy tín tại thị trường Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của nhiều phân khúc khách hàng. Và để sử dụng dịch vụ mua trước trả sau của Fundiin khi mua hàng, khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản Fundiin: 

Khách hàng có thể tạo tài khoản Fundiin trên website hoặc ứng dụng của Fundiin.

Bước 2: Xác minh thông tin: 

Fundiin sẽ xác minh thông tin của khách hàng qua điện thoại.

Bước 3: Chọn sản phẩm/dịch vụ muốn mua: 

Khách hàng truy cập xem sản phẩm trên website thương mại điện tử và chọn lựa sản phẩm mà mình mong muốn sở hữu.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Fundiin: 

Khách hàng chọn hình thức thanh toán Fundiin và chọn kỳ hạn trả góp khi thanh toán đơn hàng.

Bước 5: Nhập thông tin thanh toán: 

Fundiin sẽ gửi tin nhắn với đường link để tạo tài khoản thanh toán. Khách hàng nhập thông tin để đăng ký sử dụng dịch vụ của Fundiin, bao gồm số CMND/CCCD, ngày cấp, nơi cấp, số điện thoại,...

Bước 6: Xác nhận thanh toán: 

Khách hàng xác nhận thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Nhận tư vấn dịch vụ Mua Trước Trả Sau

4. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ Mua Trước Trả Sau của Fundiin

Chỉ mua khi bạn thực sự cần: Mua trước trả sau là một hình thức cho vay tiền để thanh toán khi mua hàng, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ xem mình có thực sự cần mua sản phẩm/dịch vụ đó không, tránh gây chi tiêu lãng phí.

Thanh toán đúng hạn: Một điều kiện quan trọng khi sử dụng dịch vụ mua trước trả sau của Fundiin là bạn cần thanh toán các khoản trả góp đúng hạn để tránh phát sinh phí phạt. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch tài chính, chi tiêu hợp lý để thanh toán đúng hạn và không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Kiểm tra kỹ thông tin thanh toán: Bạn lưu ý cần cập nhật chính xác thông tin thanh toán của mình (số điện thoại, địa chỉ,...) để Fundiin có thể liên hệ với bạn khi cần thiết. Đồng thời tìm hiểu rõ ràng chính sách bán hàng, vận chuyển, bảo hành, đổi trả và hoàn tiền hàng từ phía nhà cung cấp trong trường hợp đơn hàng xảy ra sự cố phát sinh bất ngờ.

Tóm lại, Fundiin là một đơn vị trung gian thanh toán trực tuyến rất tiện lợi, được đánh giá cao từ phía cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Đây là một giải pháp thanh toán hiện đại, mang lại sự thoải mái, an toàn và tin cậy cho người mua hàng trong thời đại phát triển không ngừng của thương mại điện tử hiện nay.

Xem thêm:

Hướng dẫn chi tiết các bước mua trước trả sau qua Kredivo

5 Đơn vị cung cấp dịch vụ mua trước trả sau tại Việt Nam

14 câu hỏi giải đáp về dịch vụ mua trước trả sau của Kredivo

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
a0O-cach-chuyen-va-nhan-tien-tu-nuoc-ngoai-ve-viet-nam-moi-nhat

2023-12-21 18:21:41

noL-huong-dan-cach-thanh-toan-tra-gop-online-nhanh-nhat-hien-nay

2023-12-12 18:21:40

ExP-phuong-thuc-thanh-toan-mua-truoc-tra-sau-kredivo-tren-9pay

2023-12-11 11:21:50

Xem tất cả >